Chương 593: Ngươi sờ ta???

578 22 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Muốn nói Đoan Mộc An Quốc toà đông cung này, người chưa từng vào hoàng cung Đại Thuận nhiều nhất cảm thấy nó huy hoàng tráng lệ, nhưng khi nhìn tại Phượng Vũ Hoành loại này người ra vào hoàng cung như ra vào nhà bếp nhà mình mà nói, đây rõ ràng là phiên bản thu nhỏ hoàng cung Đại Thuận...

Nghĩ đến, gia tộc Đoan Mộc qua nhiều thế hệ tộc trưởng đều đối Đại Thuận hoàng cung rất tinh tường, thế cho nên truyền tới Đoan Mộc An Quốc thế hệ này, mặc dù đời này của hắn chưa từng đi qua mấy lần hoàng cung, cũng có thể đem một viên ngói một viên gạch trong hoàng cung đều có thể sửa chữa có rõ rõ ràng ràng.

Phượng Vũ Hoành tâm cười gằn, Đoan Mộc An Quốc, lòng muông dạ thú, bảo vệ ba tỉnh Bắc giới lớn như vậy còn ăn không no, khẩu vị thật quá nặng.

Bọn Huyễn thuật sư từ cửa chính tiến cung, đi vào sau khi lập tức quẹo trái, thuận theo một con đường nhỏ bắt đầu đi vòng. Phượng Vũ Hoành vừa tiến vào cửa cung liền thấy đến thị vệ mặc trang phục, tay cầm trường thương đứng ở trong cung bên trái Ban Tẩu, nàng nhịn cười, cúi đầu mà đi, nhưng đi ngang qua Ban Tẩu bên người lúc dùng sức giẫm lên trên bàn chân này một chút, thành công nghe được Ban Tẩu một tiếng hừ nhẹ.

Nàng mượn Huyễn quán vào đông cung, Ban Tẩu cũng không biết là dùng thủ đoạn gì, cư nhiên thành một tên thủ vệ đông cung này, Phượng Vũ Hoành đối nhà mình ám vệ năng lực cá nhân lại nhiều hơn mấy phần chắc chắn.

Bọn Huyễn thuật sư được an bài tại một người tên là Ly Huyễn hiên địa phương, ở đây nghe nói là phía sau Bách gia yến yến điện, từ nơi này đi tới Yến điện thuận lợi nhất. Họ Thích nữ tử nói: "Ly Huyễn hiên là Đoan Mộc đại nhân đặc biệt chuẩn bị vì Huyễn quán chúng ta, đã có hơn mười năm, hôm nay có thể đến nơi này, là phúc phận của các ngươi."

Có khác một nam tử trung niên cũng nói: "Đúng vậy, chúng ta huyễn thuật từ trước đến giờ cũng là tư cách tiết mục then chốt tại Bách gia yến cuối cùng mới vào sân biểu diễn, cho nên bây giờ các ngươi còn có thời gian chuẩn bị, muốn nhìn thử đông cung này đến cũng chẳng phải không thể, nhưng phạm vi hoạt động không cho phép vượt qua Ly Huyễn hiên bốn phía trăm bước, vậy cũng là Đoan Mộc đại nhân bị (cho) đám chúng ta Huyễn quán hậu đãi đặc thù. Các ngươi thay xong xiêm y biểu diễn, đã tự mình tản đi."

Các nữ hài tử vừa nghe lời này đã một trận hoan hô, thậm chí đã có người cảm tạ người trung niên.

Phượng Vũ Hoành tâm hừ lạnh, chỉ nói cõi đời này không có vô duyên vô cớ hảo, đối phương cư nhiên bị (cho) các nàng tự do rộng rãi trình độ như thế, rõ ràng bụng dạ khó lường.

Nàng lại đi nhìn Thẩm Ngọc Ngưng cùng Trương Linh Ngưng, hai người kia cũng là giữa lông mày mang theo khuôn mặt u sầu, Thẩm Ngọc Ngưng thấy nàng xem qua đến đã lôi nàng nhỏ giọng nói: "Nói là để cho chúng ta nhìn thử Đông cung, người nào không biết bọn hắn có ý đồ gì a, nghe nói bọn nhi tử nhà Đoan Mộc đại nhân cũng thường hội dựa vào đủ loại tiệc rượu đến bên này đi dạo, đối với bọn nhi tử trước hết cùng nữ hài, Đoan Mộc An Quốc xưa nay chính là hào phóng đưa tiễn, mặc dù bọn nhi tử không đến, cháu trai kia cũng tới, Đoan Mộc đại nhân chính mình tình cờ cũng có khả năng tại bên cạnh đi dạo. Này Huyễn quán bao năm như thế hướng Đông cung cùng với gia tộc Đoan Mộc bên trong đưa bao nhiêu cô gái, không thể đếm hết được, nó có thể Bắc giới sừng sững nhiều năm như vậy không ngã, cũng chẳng phải không có nguyên nhân."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu