Chương 640: Diêu Phượng hai thế giới hoàn toàn khác nhau

615 23 0
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh vung tay áo dài: "Hồ đồ!"

Phượng Vũ Hoành cũng sợ hãi, bất luận cái nào phi tần đều nhưng chẳng thể dễ dàng xuất cung, dù cho hoàng hậu cũng giống như vậy.. Phi tần xuất cung còn là đại sự, huống chi là Vân Phi. Nàng nhanh chóng hỏi Chương Viễn: "Lúc nào ra cung? Biết đi đâu không?"

Chương Viễn nói "Thưa quận chúa, ngay điện hạ cùng quận chúa vừa khởi hành đi tới Bắc Giới không mấy ngày, Vân Phi nương nương liền vụng trộm đuổi theo Thất điện hạ đi tới phía đông. Tại sau khi nương nương còn có hai người cũng đuổi theo, chính là đệ đệ quận chúa ngài cùng hắn người nha hoàn kia."

Phượng Vũ Hoành cũng không nói gì, Thất điện hạ là mở ra trạm thu nạp sao? Này đều tình huống thế nào a!

Huyền Thiên Minh cũng đang nghe nói Vân Phi là đuổi theo Huyền Thiên Hoa đi tới Đông giới lúc, hơi hơi an tâm đến, lại hỏi một câu: "Có thể xác định an toàn?"

Chương Viễn gật gật đầu, "Ám vệ môn là ở xác định Vân Phi nương nương thành công hội hợp với Thất điện hạ sau khi mới trở về, theo ám vệ nói, cũng không biết nương nương là dùng thủ đoạn gì, Thất điện hạ dường như bị làm cho thật bất đắc dĩ, chỉ đành mang theo nàng một đường hướng đông. Về phần Phượng gia thiếu gia, hắn đi trễ, trên đường không đuổi theo Thất điện hạ, nô tài phái người một đường thầm bảo vệ, đến khi trông thấy Phượng thiếu gia vào Phúc châu phủ, lúc này mới truyền tin trở lại."

Phượng Vũ Hoành cũng an tâm, nhưng trịnh trọng hướng Chương Viễn khom người một cái, thành khẩn nói "Đa tạ công công."

Chương Viễn khoát tay lia lịa, "Đây đều là nô tài phải làm."

Trước mắt Nguyệt Hàn cung cũng không cần phải đi, Huyền Thiên Minh tố cáo Chương Viễn: "Trở về liền nói với phụ hoàng bổn vương và quận chúa đã xem qua mẫu phi, mẫu phi tất cả cũng (tốt) mạnh khỏe, chính là phát cáu không nguyện gặp hắn, để hắn mỗi một ngày đừng chỉ nghĩ nhi nữ tình trường, làm chút chính sự. Mặt khác, chuyện này tiếp tục bảo mật, lại không thể cùng bất cứ người nào giảng. Thất ca đầu kia, bổn vương sẽ lập tức truyền tin đi."

Hắn nói xong, lại không vào cung ở thêm, lôi kéo Phượng Vũ Hoành liền chạy cửa cung đi đến, vừa đi còn vừa nói: "Thật là một khắc đều không cho người bớt lo, cũng thật đủ lợi hại, xuất cung gần một năm, cư nhiên cũng lừa dối."

Phượng Vũ Hoành cũng không khỏi không khâm phục Vân Phi, chẳng qua vẫn phải nhắc nhở Huyền Thiên Minh: "Gần đây có phái người nhìn chằm chằm Nguyệt Hàn cung đầu kia, phụ hoàng ba ngày hai bữa liền đi làm ầm ĩ, vạn nhất cái nào không chú ý để lộ tin tức, không sợ khác, sợ là sợ phụ thân cũng phát cáu ra ngoài truy, vậy cũng náo nhiệt."

Huyền Thiên Minh thở dài sâu, nhưng nói câu lời nói cực kỳ uất ức: "Chỉ cần đều sống khỏe mạnh, tương lai toàn bọn hắn nguyện, ở bên ngoài muộn độ năm hơn cũng hảo."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now