Chương 727: Thiên nước hoa

508 14 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành vốn không biết có chuyện gì có thể để cho Văn Tuyên vương phi coi trọng như vậy, nhưng vừa mới một phen trò chuyện nhưng làm cho nàng rõ ràng, Văn Tuyên vương phi hôm nay cũng chẳng phải chỉ vì cung yến mà đến, từ lúc Diêu thị tới cửa muốn thiệp ngày ấy, Văn Tuyên vương phi thì đã quyết định chủ ý phải tại trên tại cung yến này xem trọng Phó Nhã. Nhưng hôm nay Phó Nhã chậm chạp không thấy, chẳng lẽ người tới trễ kia cuối cùng đã tới?

Nàng vẫn nghĩ, lại nhìn Văn Tuyên vương phi đầu kia, cũng đã giao đãi thị nữ bên người đi ra Càn Khôn Điện, lập tức đối phương cũng nhìn nàng, hơi gật đầu, ra hiệu giải sầu này.

Phượng Vũ Hoành cũng mở rộng lòng, có Văn Tuyên vương phi trấn thủ, nàng tin tưởng kia Phó Nhã mặc dù đến đây, cũng dấy lên được sóng gió gì.

Trên quảng trường ở ngoài Càn Khôn Điện, có hai người đang cùng nói thật vui, có lẽ nên nói, là một người trong đó lôi kéo một cái khác, đang mặt mày hớn hở nói chuyện. Người chủ động chẳng phải bên, chính là Nguyên thục phi từ trong bữa tiệc phi tần tạm thời xa cách, bị nàng kéo người kia, chẳng phải Phó Nhã, lại có thể là ai?

“Cô nương bộ dạng dáng dấp như vậy, đây chính là lão thiên già ban ân a?.” Nguyên thục phi nhìn chằm chằm Phó Nhã, cơ hồ đều nhìn sững sờ đi. Thế gian thật sự có người bộ dạng giống như vậy? Nàng không khỏi đều muốn hoài nghi vị này tên là Phó Nhã cô nương là Phượng Cẩn Nguyên lưu lạc nữ nhi bên ngoài, cũng sinh tâm tư, quay đầu lại nhất định phải phái người hảo hảo hỏi thăm một chút, Phượng gia phải chăng thật có nữ nhi lưu lạc ở bên ngoài.

Phó Nhã nghe Nguyên thục phi thân mật thắm thiết nói một hồi lâu nói, dần dần, cũng từ ban sơ xa lạ cùng hơi sợ trở nên thong dong, thậm chí tình cờ còn có thể ôm cười cười. Đồng thời cũng hiểu rõ vì đối phương gì đường đường chủ vị một cung lại có thể đành phải nói chuyện cùng chính mình, tất cả đều vì mình khuôn mặt này, Phó Nhã cho tới hôm nay mới hiểu được, chỉ cần nàng tưởng, tấm này mặt rất giống Phượng Vũ Hoành, được mà vì nàng làm rất nhiều chuyện. Ngay cả Nguyên thục phi cũng không chỉ một lần mời nàng thường xuyên tiến cung cùng với tâm sự, còn có phía trước vị cô nương kia theo như lời nói, chỉ cần nàng bằng lòng, nàng chính là một cái khác Phượng Vũ Hoành, bớt đến trong mắt rất nhiều người, là như vậy.

Thì ra tiến cung một chuyến, lại có thể có thu hoạch như vậy, Phó Nhã không khỏi suy nghĩ, kết quả như thế, kia Diêu thị biết không? Hoặc là lần này đã sớm tại trong lòng bàn tay Diêu thị, nàng biết mình hội được cái gì, sẽ gặp phải ít nhiều quý nhân, cũng biết mình cuối cùng sẽ sinh đối Phượng Vũ Hoành thay vào đó tâm tư. Nhưng là Diêu thị đến cùng mưu đồ cái gì? Nàng trăm phương ngàn kế tính toán nữ nhi ruột thịt của mình, ngược lại nàng đây thế thân nâng đỡ lên đến, vào Diêu thị mà nói có chỗ tốt gì?

Phó Nhã trong lúc nhất thời lâm vào mê mang, lúc này, chỉ thấy một tên thị nữ vội vã đến bên này, đến phụ cận đầu tiên là hành lễ với Nguyên thục phi, sau đó nói: “Thỉnh Thục Phi nương nương thứ tội, chủ tử nhà ta thỉnh Phó Nhã cô nương đi vào điện a?.”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now