Chương 617: Nam nhân của ta và nữ nhân của ta

564 19 0
                                    

! --Go -- >

= “('” = >

Phong tuyết, hoa phục đỏ thẫm cực kỳ đáng chú ý, Phượng Vũ Hoành chớp mắt liền nhận ra liên vương. Nhưng tiếc, trước mắt chẳng phải lúc ôn chuyện, đại trận tuy phá, nhưng quân địch mấy nghìn, dù cho không chống cự, một đao một cái chém tới, cũng phải mệt chết người.

Liên vương hai tay chống tháp cao trên lan can, hai bên mỗi người có hai tên tinh vệ bảo vệ, áo choàng đỏ thẫm bị gió có vô cùng rung động. Bên cạnh nàng vừa thấy vừa khen: “Nhã Nhã thân thủ này thật là tốt, bổn vương tự thẹn không bằng.”

“Hừ!” Sau đó cùng ra tới Đoan Mộc An Quốc hừ lạnh một tiếng, “Chỉ là tự thẹn không bằng mà thôi? Theo bổn đô thống biết, Liên Vương điện hạ thế nhưng một chút công sức cũng sẽ không a?.”

Liên vương cũng không tức giận, rất nghiêm túc gật gật đầu, sau đó chỉ tinh vệ bên người nói “Nếu như các chủ tử người người biết võ công, còn cần bọn hắn làm chi? Đoan Mộc An Quốc, bổn vương ngày gần đây đối tướng thuật sinh rất nhiều hứng thú, lật nhìn không thiếu điển tịch dã truyền, trước mắt thấy ngươi này ấn đường biến thành màu đen mắt vô tinh quang, sợ là muốn có họa sát thân a!”

“Nói bậy!” Đoan Mộc An Quốc tức giận đến đột nhiên giơ tay lên, theo bản năng đã muốn tát qua một cái.

Nhưng Liên vương bốn cái bên người tinh vệ chẳng phải ăn chay, chỉ thấy người thứ nhất tay duỗi ra phía trước, tay liền đem Đoan Mộc An Quốc cổ tay bị (cho) nắm chặt. “Đại đô thống, chú ý thân phận của ngài.”

Đoan Mộc An Quốc xuất thân võ tướng, nhưng dù sao cũng là lão, hơn nữa cuộc sống riêng chưa bao giờ chỉ huy, những năm qua này, thân thể sớm bị móc không. Nếu không phải liều mạng dùng tới hảo thuốc bổ treo, chứ đâu còn phải thấy bây giờ khí sắc.

Hắn hận Liên vương này đến là nghiến răng nghiến lợi, nhưng bây giờ, Bắc giới tướng sĩ bị Liên vương chèn ép này đã tất cả bị phân tán dời, chỉ chừa một mình hắn vẫn còn trên tháp cao này, tuy là hắn muốn cùng này trở mặt, cũng không tư bản trở mặt. Đoan Mộc An Quốc nghẹn trong lòng muộn, nhưng còn băn khoăn Liên vương phía trước từng nói, không khỏi lại hỏi một câu: “Thiên Chu quốc vương rốt cuộc làm sao vậy?”

Liên vương trợn mắt nhỏ kiều mỵ, cười nói: “Không mượn ngươi xen vào.”

Đoan Mộc An Quốc tự hiểu miệng lưỡi công phu không đấu lại cái này Liên vương từ nhỏ tính khí đã vặn vẹo, cả thân mình hắn tức giận không nơi trút, thẳng thắn đứng ở một bên không thèm nhắc lại. Bớt đến bây giờ còn có mấy ngàn đại quân đang đối với kẻ địch, Cửu hoàng tử kia cùng Tế An quận chúa tuy lại có đại bản sự, cũng là song quyền nan địch tứ thủ, hảo hán không chịu nổi nhiều người. Hơn năm ngàn người, mệt cũng mệt chết hai người họ đi được.

Nhưng lại vào lúc này, kia Liên vương đã xoay đầu tiếp tục xem cuộc chiến rồi lại đã mở miệng, nói một câu suýt nữa một đem Đoan Mộc An Quốc bị (cho) khí bị nội thương lời nói, nàng nói —— “Ai nha! Sao bổn vương lại quên rồi, ta Thiên Chu binh mã thủ đấy là Thiên Chu, hiện tại lại vì cần phải vì vùng Bắc giới bán mạng? Không được không được ——” Nàng tay kéo một cái tinh vệ bên người, “Ngươi mau gọi bọn hắn ngừng tay! Đều ngừng tay! Đừng đánh!”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ