Chương 626: Thư hùng khó phân biệt

499 16 0
                                    

! --Go -- >

Mọi người trò chuyện chẳng bao lâu, dưới bếp rượu và thức ăn đã bưng lên. Người Thiên Chu trên bàn cơm dùng thịt đản loại làm chủ, ở chỗ này ăn cơm gần như không thấy được lá xanh rau xanh, trừ phi là đại hộ nhân gia cực coi trọng quanh năm suốt tháng nhiều nhất cũng có thể ăn một đến hai lần.

Lê Sênh khi đến dẫn theo thiệt nhiều giỏ khối tuyết, nàng nói đấy là rau xanh từ Quan châu mang tới, còn nói là Liên Vương điện hạ tự mình chuẩn bị xuống. Nhưng nơi nào có rau xanh, bọn hạ nhân bưng lên còn là loại thịt.

Theo món ăn từng đạo từng đạo dâng đủ, Lê Sênh sắc mặt không dễ nhìn lắm, trừng hạ nhân bưng món cuối cùng vào bàn lạnh lùng hỏi: "Các ngươi đây là ý tứ gì? Vì sao không nấu rau xanh ta mang tới cho phụ thân? Hôm nay phủ có khách quý, sao thất lễ như vậy?"

Lời này nói ra, bọn hạ nhân mặt ngượng nghịu, đều nhìn về phía Ô thành chủ. Người thành chủ kia cũng là bất đắc dĩ, đang muốn nói gì đó, lúc này, chợt nghe bên ngoài phòng có cái thanh âm phụ nhân vang lên, mang theo tràn đầy giễu cợt nói: "Rau xanh từ đâu tới? Chẳng lẽ ngươi chỉ vào tảng đá nói là vàng, Ô gia sẽ phải bị ngươi phòng bị ra một khối vàng đến?"

Lê Sênh bỗng nhiên đứng dậy, thẳng nhìn chằm chằm cái kia quý phụ đi tới phòng khách, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta niệm tình ngươi làm bạn phụ thân nhiều năm không nguyện so đo với ngươi, nhưng ngươi cũng phải biết tốt hơn xấu. Lúc trước lúc ta chưa xuất giá trong phủ mọi cách bị khinh bỉ thì thôi vậy, hiện nay ta là đường đường chánh phi Liên vương, nhưng ngươi như cũ nói chuyện với ta như vậy, trong mắt trong lòng thế nhưng còn có nửa điểm tôn ti?"

Lê Sênh lời nói này gọi là một cái nghiêm chỉnh, người không biết sợ là thực sẽ bị nàng khí thế lần này hù sợ. Nhưng tiếc, phủ thành chủ từ trên xuống dưới đều biết vị tiểu thư đây là sao lại thế này, đặc biệt đấy là phụ nhân, càng là đối với Lê Sênh bịt mũi diễu cợt. Nàng hai tay chống nạnh trừng Lê Sênh nói: "Đại tiểu thư của ta a! Ngươi có thể tỉnh ngộ đi! Thật xem mình là Liên vương phi? Nhân gia Liên vương ngay cả ngươi là ai cũng không biết, mỗi một ngày tự mình hống chính mình chơi đùa, còn càng chơi càng tưởng thật. Ta cho ngươi biết, vừa rồi ngươi mang tới phủ tới chính là khối tuyết đào trên đất, nơi nào có cái gì rau xanh, ngươi nằm mơ xuân thu đại mộng nào? Ngươi cái đầu kia nếu không trị khỏi liền tìm chỗ trốn, đừng chạy đi ra mất mặt xấu hổ. Mặt phủ thành chủ đều để ngươi bị (cho) thua sạch!"

Ô thành chủ đột nhiên vỗ bàn một cái: "Đủ rồi!" Sau đó thẳng trừng phụ nhân kia: "Phụ đạo nhân gia, chứ đâu có phần nói chuyện của ngươi, cút cho ta đi về hậu viện!"

Phụ nhân kia tức giận đến nổi trận lôi đình, chỉ vào Lê Sênh lớn tiếng nói: "Ngươi chỉ biết mắng ta, sao không hảo hảo quản quản nữ nhi của ngươi? Loại này nha đầu thất tâm phong nên ném đến trong núi đi tự sinh tự diệt, lưu nàng trong phủ sớm muộn là kẻ gây họa!"

"Ta cho ngươi câm mồm!" Ô thành chủ ôm ngực, hiển nhiên bị giận quá, "Nàng là nữ nhi của ta, thân là cha, không tài nào bởi vì nàng bị bệnh thì từ bỏ nàng."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang