Chương 721: Tới tới tới, bổn quận chúa nhảy một điệu cho các ngươi!

432 11 0
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Ca ngẩn người ra, Phượng Vũ Hoành tưởng khiêu vũ? Thế nào bất chợt thì có ý nghĩ này? Vấn đề là... “Ngươi biết sao?”

Phượng Vũ Hoành nhún vai, “Có gì có thể có thể hay không, nhảy không được chẳng lẽ còn nhảy không xấu sao?” Nói xong, ấy mà chủ động đứng dậy, nhìn chung quanh phía dưới một vòng.

Đám người thấy nàng đứng lên, trong lúc nhất thời đã ngừng nói, cũng dừng lại thủ động làm, liền cả hoàng hậu cùng nhất chúng các phi tần cũng cảm thấy có chút ngoài ý muốn. Các phi tần đến là hơn nửa ôm tâm thái xem náo nhiệt, nhưng trong lòng hoàng hậu nhưng có chút áy náy, “Cái kia... A Hoành a, đại gia chẳng qua nói giỡn, ngươi không cần cho là đúng.” Tế An quận chúa không biết khiêu vũ, chuyện này nàng tuy rằng không phải biết được rất rõ ràng, nhưng cho tới bây giờ Phượng Vũ Hoành cũng không đương chúng từng triển lãm tài nghệ, ngẫm lại cũng phải không am hiểu cái này.

Hoàng hậu mở miệng chẳng qua là bị (cho) Phượng Vũ Hoành giảng hoà, để nàng có cái hạ bậc thang, nhưng cố tình có người không muốn để nàng hạ cái bậc đài này, chợt nghe kia thất công chúa Cổ Thục lại nói: “Nói giỡn là nói giỡn, nhưng Tế An quận chúa đã đều đứng lên, đã nói rõ quận chúa cũng là có tâm tư này, chúng ta cũng không thể phất mặt mũi của nàng.”

Hoàng hậu sắc mặt chìm xuống dưới, Cổ Thục công chúa không mời mà tới đã quá gây phiền cho người khác, lại đang cung yến này trên cùng Phượng Vũ Hoành châm công phong tương đối, đây rốt cuộc muốn làm gì?

Phía bên nàng đang chuẩn bị nói quát bảo ngưng lại, lại nghe Phượng Vũ Hoành đã mở miệng, nói “Phải a! Công chúa nói không sai, không thể phất mặt mũi của ta, kia bổn quận chúa tự nhiên cũng sẽ không thể quét mặt mũi mọi người. Khiêu vũ sao? Có thể.” Nói xong, khom người với hoàng hậu: “A Hoành đa tạ Hoàng hậu nương nương thương cảm, hôm nay nguyệt tịch, náo nhiệt một chút cũng hảo, lại dung A Hoành dưới đi xuống chuẩn bị một chút.”

Hoàng hậu vừa thấy trận này cũng kéo không trở lại, chỉ tốt nhẹ gật đầu, chuẩn Phượng Vũ Hoành đi đầu kết cục (xuống sân).

Phượng Vũ Hoành vừa rời đi, trong sân ngay lập tức lần nữa ồn ào ra, Tế An quận chúa muốn khiêu vũ, này nhưng thật tính là một việc lớn a! Những người này đều hận không thể đi gọi bọn nam nhân trước triều vào hậu hoa viên này, nhưng đáng tiếc cũng chỉ có thể là ngẫm lại, đến cùng bên đây là thịnh yến nữ nhân, ngoại thần đi vào không được.

Phượng Vũ Hoành ở đây hạ chuẩn bị đến cũng không có bao nhiêu lâu, rất nhanh, tiếng nhạc lên, một đội vũ cơ thân thải y phiên phiên mà tới. Đám người trừng mắt to nhìn phía sau, sẽ chờ nhân vật trọng yếu then chốt ra trận, nhưng này chờ tới chờ lui, cổ đều kéo dài, con ngươi đều nhìn thẳng, cũng không thấy Phượng Vũ Hoành nửa cái bóng dáng a!

Có người nói: “Nhưng điệu nhảy này chẳng phải, kia Tế An quận chúa muốn khiêu vũ vẫn không lại chuẩn bị trong chốc lát, chi này chính là đệm trận.”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now