Chương 618: Tùng châu hố lớn

551 16 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Liên vương triệt binh, cũng rút lui khối băng lớn chắn cửa thành... Nàng xoay người lại, mặt hướng mấy nghìn tướng sĩ kia, hướng về phía sau khoát tay áo nói: "Bổn vương muốn đi, Nhã Nhã ngươi nhớ kỹ, Đoan Mộc An Quốc lão, không sống nổi mấy ngày, cũng không đáng sợ. Chân chính đáng sợ, chính là hắn những kia đời đời con cháu rải rác bên ngoài. Quỷ mới biết lão ngựa đực kia mấy năm nay đến cùng để lại ít nhiều loại, càng không ai biết hắn đem những kia loại đều đưa đến nơi nào. Bí ẩn này a, e sợ ngay cả chính hắn cũng không biết đáp án."

Rút đi nàng nhất quán không biết điều, lúc này Liên vương, đến là thật có một chút phong độ vương hầu. Hoa phục đỏ thẫm bị gió thổi vù vù nhô lên, đại khí tự nhiên mà thành.

"Này cả bên dưới thành Tùng châu cũng là móc rỗng." Liên vương nói: "Lúc trước dựa vào trợ giúp Thiên Chu ám khai quật long mạch, hắn dùng Thiên Chu ngân tử (bạc) tại Tùng châu thành phía dưới cho mình miễn cưỡng đào một cái địa cung đi ra, lúc này, sợ là lão nhân kia đã trốn mất tăm a!"

Nàng vừa nói, lại một lần khoát tay ngăn lại, tiếng nói xoay một cái, đến là dễ dàng một chút: "Được rồi,! Các anh em, chúng ta về nhà! Nhã Nhã, chúng ta Thiên Chu thấy!"

Vạn lục tùng nhất điểm hồng, nàng đây là vạn quân tùng một cái siêu quần xuất chúng, một thân dung mạo xinh đẹp ngông nghênh, đến là đặc biệt khiến người cứ không nhịn được xem thêm vài lần.

Huyền Thiên Minh miễn cưỡng xoay mặt mỗ nhân trở lại, không tiếp tục để nàng nhìn sang nơi ấy. Phượng Vũ Hoành nói: "Không mang theo hẹp hòi như vậy, nàng tuy nói là người Thiên Chu, nhưng xác thực giúp ta nhiều lần, chủ yếu nhất... Bộ dạng thật đẹp mắt a!"

"Nữ nhân bộ dạng đẹp mắt còn nhiều, ngươi nếu như thích, tương lai bổn vương cho ngươi nhiều nạp chút hậu cung đến, ngươi cứ ngày ngày xem các nàng. Nếu có một chút có thể nói tốt lắm, những người kia cũng không thể nói là ta phi tử, tạm thời xem như ngươi bạn chơi thôi."

Phượng Vũ Hoành hừ lạnh, "Ngươi muốn thật sự có cái tâm đó, cứ tuyển mấy nam phi, bổn quận chúa nhìn càng thoải mái hơn." Nàng phiên cái xem thường, chẳng thèm càng người này, vội vã đi trở về hướng cửa thành.

Huyền Thiên Minh nhếch khóe môi đi theo phía sau, vừa đi vừa cùng nàng thương lượng: "Cùng lắm nhiều tuyến mấy thái giám thật tốt, dù sao cũng nhìn đã nghiền."

Hai người cãi nhau đi tới cửa thành, hợp lực mở cổng ra, lại do Huyền Thiên Minh hướng thiên không đánh ra một viên khói hoa tín hiệu, dùng cái này thông báo ngoài thành trú quân vào thành.

Thế mà, ngay sắp làm xong tất cả này, bỗng nhiên, loại nào mặt đất nổ vang phía trước đã cảm thụ qua một lần lại một lần vang lên. Mặt nền khẽ run, "Rầm rập" Thanh âm từ nơi xa truyền đến, đinh tai nhức óc.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now