Chương 664: Toàn triều quyên góp

521 12 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Tịnh quý nhân chết rồi, tin tức này cũng khiến hoàng hậu có chút ngoài ý muốn, tuy nói tâm sớm đã có nắm chắc, chuyện Nguyệt Hàn cung đêm qua chắc chắn liên lụy cung phi tần, lại không nghĩ rằng dĩ nhiên hội nhanh như vậy đã có động tĩnh. P B Txt cứng nhắc sách điện tử

Nàng hỏi Phương Nghi: "Chết như thế nào?"

Phương Nghi nói: "Cung nhân báo lại, nói là kéo đệm trải giường treo ở trên xà ngang, một cổ treo cổ."

"A?" Hoàng hậu nghĩ một lát, "Tự sát?" Suy nghĩ thêm đêm qua Nguyệt Hàn cung cửa lúc Tịnh quý nhân biểu hiện, tuy cũng có nói cái gì, nhưng cũng không lộ ra quá mức nổi bật, thì càng kém xa Nguyên thục phi lắm, vì sao tại đây loại thời điểm người chết đầu tiên nhưng Tịnh quý nhân?

Đang khó giải thời gian, điện hạ lại có cung nhân báo lại: "Bẩm Hoàng hậu nương nương, Tông nhân phủ bên kia đã có tin tức truyền đến, nói là phó Thống lĩnh Ngự lâm quân đêm qua phụ trách trong cung trực thủ đã nhận tội, hỏa chính là hắn thả, mục đích là tưởng thiêu chết Vân Phi nương nương tại trong Nguyệt Hàn cung, do đó để hậu cung khôi phục ân huệ cùng hưởng. Dù cho hoàng thượng vẫn thiên vị, nhưng ít ra các phi tần cũng có cơ hội tranh đấu, mà không phải như như bây giờ vậy ngồi... Ngồi ăn chờ chết."

"Lớn mật!" Hoàng hậu cái mũi suýt nữa tức điên, "Một cái phó Thống lĩnh Ngự lâm quân nho nhỏ, cư nhiên quản lên chuyện hậu cung mà tới?"

Kia cung nhân lại nói: "Hồi nương nương, thân muội muội phó thống lĩnh kia, chính là cung Tịnh quý nhân. Hắn làm việc như thế, chẳng qua là giành tiền đồ tốt cho muội muội của mình. Chẳng qua phó thống lĩnh kia nói, việc này Tịnh quý nhân hoàn toàn không biết gì cả, cũng là tự hắn chủ ý."

Phương Nghi hơi động lòng, lập tức mở miệng nói: "Đã như thế, sự việc đã ăn khớp."

Hoàng hậu nghĩ một lát, cũng gật gật đầu, "Những năm đó, bởi vì chuyện hậu cung, hoàng thượng vì trấn an một đám phi tần, rất đề bạt một số người nhà ngoại thân thích. Bản cung khởi đầu đều nhớ người nào được rồi chức vụ gì, nhưng sau này năm đầu nhiều, cũng không lại tận lực đi nhớ những kia. Bây giờ nghĩ đến, dường như Tịnh quý nhân là có người ca ca đang làm tại cung. Thôi!" Nàng buông tiếng thở dài, lại nói: "Phó đô thống kia đã nhận tội, tội danh nhất định là sống không được, Tịnh quý nhân cũng đã treo cổ, việc vụ án này tính ra, cũng là nên kết." Nàng vừa nói vừa khoát tay ngăn lại, để kia cung nhân lui đi.

Phương Nghi chờ (đối xử) kia cung nhân lui ra sau khi mới lại nói: "Nương nương quyết định việc này cứ như vậy thôi? Hoàng thượng bên kia có thể thuyết phục được không?"

Hoàng hậu sớm biết nàng sẽ hỏi như vậy, không khỏi cười khổ nói: "Có nói hay không phục được rồi, có nhìn hắn ý của mình. Chuyện này rõ ràng Tịnh quý nhân chính là bị người dùng như thương, mà nàng cùng với huynh trưởng một chết một nhận tội, rõ ràng cũng là vì giải vây cho đối phương. Lại không tính kế đến a, hai người đều là giống nhau ý nghĩ, cuối cùng không ai cứu được ai."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora