Chương 548: Tỷ, ta muốn giết người!

770 27 0
                                    

! --Go -- >

Theo Phượng Vũ Hoành làm khó dễ, theo Thiên Chu thần xạ bị vật phẩm thần bí bạo nát cổ tay lại cầm không được cung, Đại Thuận ám vệ một loạt mà đến, hiện trường tình thế lần thứ hai nghịch chuyển.

Phế đi một cái cổ tay của Thiên Chu thần xạ lại chưa nói tới lực công kích, mà những kia miễn cưỡng tại Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành thủ hạ cách dùng bọn tinh vệ sống sót, chứ đâu còn đối phó được với ám vệ Huyền Thiên Minh tự mình bồi dưỡng. Chuyện này quả thật chính là một phương diện tàn sát, thì đúng là không công bằng đối đầu.

Trong lúc nhất thời, trên boong thuyền máu chảy thành sông, tất cả người trên thuyền đều trốn trong khoang thuyền không dám thò đầu ra, chỉ nghe được từng trận đứa trẻ tiếng khóc, tại mưa như thác đổ buổi sáng sớm càng hiện ra thê lương.

Phượng Vũ Hoành mặt không thay đổi đem hai tay nắm súng ngắn một lần nữa thả về không gian, kiếp trước, bộ đội lục chiến đặc cấp y quan, tổ chức đối loại người như nàng yêu cầu là, không chỉ y thuật muốn tinh trạm, vũ lực giá trị, khả năng dùng súng cũng phải vững vàng, bằng không, khá hơn nữa bác sĩ cũng chẳng còn cách nào trong mưa bom bão đạn cứu giúp càng nhiều người bị thương.

Phượng Vũ Hoành thả trong không gian súng không thiếu, chỉ là nàng chưa từng nghĩ ở nơi này vũ khí lạnh thời đại thực sẽ đi sử dụng. Nàng chưa bao giờ muốn đem hỏa lực quá sớm dẫn vào thời đại vũ khí lạnh, chưa bao giờ muốn quấy rầy thời không này quy tắc. Thế mà, sự việc huống không có như theo cái hướng phát triển mà nàng tưởng tượng, từ nơi sâu xa, hình như là có một cánh tay đang thôi động nàng tiến lên, bức bách nàng đem đồ vật của thế giới này từng điểm từng điểm đưa đến đây.

Nàng tưởng, cái này, chính là số mệnh thôi.

Không kịp nghĩ nhiều, Phượng Vũ Hoành thừa dịp loạn nhanh chóng nhào tới lồng tre kia bên cạnh, tay nâng mã tấu đem cái lồng khóa chặt đứt. Tử Duệ ở bên trong cuộn mình lâu, khớp xương có chút không linh hoạt lắm, trên người còn có rất nhiều thương tổn, nàng muốn rất cực kỳ cẩn thận kéo đứa nhỏ này từ trong cái lồng ra ngoài.

Nàng rất muốn ôm Tử Duệ, chỉ có cái này ở trên đời này duy nhất một cái có thể từ nguyên chủ góc độ cho nàng thân tình hài tử, bởi vì nàng nguyên nhân thụ khổ nhiều như vậy, trời mới biết Phượng Vũ Hoành nhớ bao nhiêu đem người em trai này ôm vào trong ngực khóc lớn một hồi.

Thế nhưng Tử Duệ trên người bị nhiều thương tổn, phía trước bị dầm mưa không nhìn ra, bây giờ đến trước mắt mới phát hiện, trên thân đứa bé này từng đường từng đường toàn là vết cắt, có nơi rõ ràng cho thấy kết mũ. Tay chân còn còng cùm chặt, Phượng Vũ Hoành tiện tay từ trong không gian móc một cây trâm cài tóc đi ra, hai ba lần liền mở khóa sắt ra, từ cái cùm bên trong lấy ra, cổ tay cổ chân trên tất cả đều là vết ứ đọng, thậm chí nàng mới nắm một chút đứa nhỏ này liền đau muốn toét miệng đến.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now