Chương 707: Đây mới là muội muội A Hoành

507 14 0
                                    

! --Go -- >

Cũng không biết là do tôn trọng cung yến Nguyệt tịch, vẫn là Huyền Thiên Dịch trong chớp mắt cảm thấy lương tâm, hoa phục này đến thật đúng không bị từng giở trò, ngay cả thân thủ của hắn thêu tại trên thắt lưng một vòng tiết, tuy không xưng được nhẵn nhụi, nhưng đường chỉ cũng tính dụng tâm, nếu chẳng phải có người cẩn thận đi nhìn, cũng không ảnh hưởng toàn cục.

Tưởng Dung liếc nhìn xiêm y này, lại quay đầu hướng trên bàn cái này, trong lòng đành thở dài một hơi, nói với nha đầu kia: "Thôi, vậy thì cái này a!"

Tiểu nha đầu hài lòng lưu lại nữ trang cáo từ rời đi, Sơn Trà giúp đỡ nàng một lần nữa gấp kỹ xiêm y, lại mở hộp nữ trang ra, ấy mà một bộ trang sức phấn ngọc, thoạt nhìn xinh đẹp đáng yêu, lại không mất tao nhã, rất tôn lên Tưởng Dung ở độ tuổi này. "Thật đẹp mắt." Tiểu nha đầu không khỏi thở dài: "Tứ điện hạ rõ ràng rất để tâm, tú nên cảm kích mới đúng."

Tưởng Dung không đáng kể cảm kích hay không, chỉ cầm lên bộ quần áo trước đây cẩn thận cất kỹ, đối với Huyền Thiên Dịch đưa đến là căn bản cũng không lại nhìn nhiều.

Sơn Trà muốn khuyên nàng hai câu, đang lúc này, lại nghe vào trong viện có Phấn Đại thanh âm truyền đến, âm dương quái khí: "Tam tỷ tỷ có ở bên trong không?"

Tưởng Dung mi tâm hơi nhíu, nàng không thích với Phấn Đại giao thiệp với, gần một năm càng là có thể trốn nhưng lại trốn, lại bất đắc dĩ đối phương càng chủ động tìm tới cửa, không biết lần này lại muốn lên quỷ quái gì.

"Tú." Sơn Trà cũng có chút không vui nói "Nếu không nô tỳ trở về? Cứ nói ngài ngủ, không tiếp khách."

"Không cần." Tưởng Dung một lần nữa ngồi về trong ghế dựa, "Hồi hôm nay một lần, nàng thì ngày mai còn còn có lần thứ hai, nàng một lòng tưởng đến cho ta ngột ngạt, ta dù thế nào cũng không tránh khỏi. Thôi, cho nàng đi vào thôi."

Vừa mới dứt lời, Không chờ Sơn Trà ra đi mời người đây, chợt nghe cửa phòng cạch bang một tiếng dĩ nhiên bị người từ ngoài đẩy ra, Phượng Phấn Đại trong viện hạ nhân ngăn cản dưới chính mình liền xông vào, đồng thời còn rất không khách khí răn dạy những hạ nhân kia: "Thật là không biết nặng nhẹ, bây giờ này Phượng phủ còn có địa phương ta không đi được? Tòa nhà này các ngươi cũng là ăn của ta ở của ta, lại còn dám cản bổn tú?"

Bọn hạ nhân bị nàng doạ có không dám lần nữa lên tiếng, nơm nớp lo sợ hơi nhìn Tưởng Dung, biết Tưởng Dung khoát tay ngăn lại, các nàng mới cứ như trút gánh nặng lui xuống.

Sơn Trà đứng không nhúc nhích, mặt phòng bị nhìn Phấn Đại, Phấn Đại liếc mắt nhìn trừng nàng: "Sao vậy? Không gặp có khách quý đến? Còn không đi dâng trà?"

Tưởng Dung rốt cục nghe không vô, nói thay: "Trong phủ mỗi tháng không hề cho chúng ta sân gẩy một đồng tiền, ta cũng không ăn được Tứ muội muội ngươi một cái gì đó, tháng ngày nghèo nàn, nước trà là không có, nếu tứ muội muội khát, Sơn Trà, đổ một bình bạch thủy."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now