Chương 561: Người nào đó ăn chua

731 20 3
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh xưa nay đều biết, Phượng Vũ Hoành một khi làm ra quyết định, liền tuyệt đối không có thu hồi, bất luận người nào đều cũng không thể thay đổi, cho dù là hắn.

Y hệt hắn đưa đi cùng với nàng, nha đầu này cũng có một trăm lý do chờ ở nơi đó: "Huyền Thiên Minh, không được, mặt mũi ngươi phân biệt độ rất cao, mặc dù là lấy mặt nạ xuống, nhưng ngươi mi tâm đóa tử liên kia vẫn làm ngươi thân phận tốt nhất tượng trưng, ngươi cũng không thể bắt giữ nó đi? Bao nhiêu đau nha!"

Hắn muốn nói mấu chốt của vấn đề căn bản không tại "Đau" Tốt nhất chứ? Lý do của nàng nhưng vẫn chưa nói hết: "Ta tiến Bắc Giới là hành động bí mật, tuyệt đối không thể bị bất kỳ kẻ nào phát hiện, cho nên ngươi phải tại đại quân bên này áp trận, muốn cùng ta cùng lĩnh binh xuất chinh dáng vẻ" Nói tới đây, tiếng nói dừng một chút, vẫn nghĩ một hồi, lại nói: "Có người có thể làm cho ta một kẻ thế thân chứ?"

"Ân?" Huyền Thiên Minh sửng sờ, lập tức hiểu được ý của nàng, nghĩ một lát nhân tiện nói: "Vong Xuyên Hoàng Tuyền lưu lại một cái, ta phái thêm ám vệ bảo vệ ngươi."

"Không được." Phượng Vũ Hoành lắc đầu, "Hai người bọn hắn dài ta vài tuổi, cái đầu cao ra không ít, rất dễ dàng lộ ra sơ hở."

"Vậy ngươi chớ đi." Huyền Thiên Minh đáp rất kiên quyết, "Không có ai thế thân ngươi còn đi cái gì, sẽ lòi nhân bánh."

Liền vi như vậy đề tài, hai người một đêm không ngủ, từ nửa đêm nghẹn ho đến buổi sáng, đến khi Vong Xuyên Hoàng Tuyền đều vào nhà, hai người này còn ở chỗ đó biện luận a?.

Vong Xuyên nghe trong chốc lát cuối cùng nghe rõ là có ý gì, không ngăn Phượng Vũ Hoành, cho nàng đi Bắc Giới, mà là suy nghĩ một hồi lâu, sau đó nói một câu: "Phượng gia tam tiểu thư vóc người cùng tiểu thư gần như, bộ dạng cùng tiểu thư cũng có năm sáu phần tương tự, hay là... Nàng có thể."

Phượng Vũ Hoành sửng sờ, "Tưởng Dung?" Lập tức lắc lắc đầu, "Không được, rất nguy hiểm."

Huyền Thiên Minh đến là không ngờ làm sao, "Đoạn đường này cũng là Đại Thuận trong biên giới, đi theo đại quân, trừ bỏ cực nhọc thoáng cái, nguy hiểm đến cũng chưa nói tới."

Hoàng Tuyền cũng nói: "Ý đồ này là không sai, đợi tới Bắc Giới dựng trại đóng quân sau lại đem tam tiểu thư lặng lẽ đưa về, thần không biết quỷ không hay, tiểu thư, không sao."

Phượng Vũ Hoành nghĩ một hồi, vẫn chưa chắc chắn lắm hỏi: "Thật không sao? Tưởng Dung nếu có chuyện không may, ta có thể không còn cách nào cùng An di nương giao đãi!"

Huyền Thiên Minh bất đắc dĩ, "Ngươi nếu có chuyện không may, ta cũng không cách nào cùng Diêu lão gia tử giao cho. Ngày mai sẽ khởi hành, ngươi nếu thật muốn đi, chuyện này có thể phải mau chóng quyết định."

Sự việc bức đến phần này, cũng không cho phép Phượng Vũ Hoành có bao nhiêu thời gian suy tính, nàng nghiến răng, "Thôi, chính là Tưởng Dung." Sau đó phân phó Vong Xuyên: "Ngươi trở về một chuyến, đem Tưởng Dung nhận lấy. Mặt khác, An di nương bên kia có thể phải nghĩ biện pháp thu xếp ổn thỏa."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now