Chương 565: Mượn thân phận

657 22 0
                                    

! --Go -- >

= “('” = >

Bị (cho) Vân Phi nương nương thỉnh an?

Cung nữ kia tưởng, nếu thật tới thỉnh an được, nàng cũng không đến mức làm khó như vậy... Nương nương a nương nương, ngươi tùy hứng xuất cung, nhưng vạn vạn không ngờ Cửu điện hạ cùng Tể An quận chúa hướng Nguyệt Hàn cung đưa một đứa bé đến đây? Này người nếu là người khác, Nguyệt Hàn cung không cho vào thì thôi vậy, nhưng đứa nhỏ này vẫn cứ là thân đệ đệ Tể An quận chúa, hơn nữa còn là Cửu điện hạ tự mình lên tiếng để đưa tới. Không chỉ như thế, còn nói, bọn hắn từ Thiên Chu trước khi trở về không cho ra ngoài.

Lão thiên gia nha! Cung nữ kia nhìn trời than thở, từ Thiên Chu trở lại, đó phải là ấn năm tính toán chứ? Đây không phải ngồi chờ làm lộ đó sao?

Phượng Tử Duệ nhìn biểu hiện trên mặt cung nữ này thiên biến vạn hóa, vô cùng khó giải, “Ngươi không dẫn ta đi gặp Vân Phi nương nương, đứng ở chỗ này sững sờ cái gì a?”

Anh Thảo cũng là có chút khó giải, “Không phải nói người trong cung đều đặc biệt giữ quy củ sao? Vì sao thoạt nhìn nhưng đều là biếng nhác kỳ kỳ quái quái?” Phía trước cái thái giám kia cũng đã không giống thái giám, sao hiện tại cái này cung nữ cũng không như là cung nữ? Trước đây chủ nô từng nói với các nàng, một khi bị người mua lại, kia người mua lại nàng chính là nàng thiên, chủ nhân của nàng nếu có nguy hiểm, nàng chính là liều mạng cũng cần phải thay chủ tử chặn đao. Anh Thảo thật vất vả xác định chủ tớ trong đó quan hệ, cũng đang vào hoàng cung sau khi bắt đầu từng bước đổ nát.

Hạ nhân đến cùng cần phải thế nào làm a? Nàng còn nhỏ, trước đây trừ bỏ bị chủ nô đánh chửi, nàng có thể không tiếp xúc qua bên người nhỉ?

Trong lúc nhất thời, ba người mắt to mắt nhỏ nhìn nhau đứng nơi đó nhìn đối phương, bầu không khí quả thực lộ ra một chút quỷ dị.

Nửa ngày, đến cùng vẫn là cung nữ kia trước hết có phản ứng, nhưng tố cáo Phượng Tử Duệ: “Nương nương vào lúc này nghỉ ngơi, ngày mai lại đi thỉnh an thôi, nô tỳ trước tiên bị (cho) thiếu gia sắp xếp cái phòng khách ở lại, tốt chứ?”

Phượng Tử Duệ ngẩng đầu nhìn trời một cái, lại vẻ nghi hoặc bao phủ trong lòng. Hắn là buổi trưa qua đi bị người từ trong đại doanh lén chuyển đi ra, nghe nói là ám vệ ấy cho bọn hắn điểm huyệt ngủ, khi hắn tỉnh dậy trời đã tối. Đường chạy, rốt cục tại lúc vào kinh thành, bây giờ còn không tới bữa trưa thời gian, Vân Phi nương nương này nghỉ giấc cái gì chứ? Xem như giấc ngủ bù vẫn là ngủ trưa?

“Đi thôi!” Cung nữ kia cũng không tưởng giải thích thêm, học Chương Viễn dáng vẻ một bên một cái kéo hai đứa bé trong tay, một đường đi đến khách ngủ.

Rốt cục, Phượng Tử Duệ cùng Anh Thảo hai người được đưa vào phòng khách, bên kia cung nữ tiếp ứng nói cho hắn: “Bên trong phòng ấm là thiếu gia ngủ, bên ngoài thủ giường là nha hoàn ở, các ngươi trước hết ở lại thôi.” Sau đó một tiếng “Oành”, đóng cửa lại.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now