Chương 663: Phó Nhã yêu cầu

536 15 0
                                    

! --Go -- >

= “('” = >

Phượng Vũ Hoành nhìn Phó Nhã, dĩ nhiên đem Diêu thị yêu cầu đoán ra một chút, quả nhiên, chỉ thấy Diêu thị hướng Phó Nhã bên người nhích lại gần, nắm chặt Phó Nhã tay nói với nàng: “Để nữ nhi của ta đi biện viện sống, bồi tiếp ta.”

Nói vậy tuy là với Phượng Vũ Hoành thương lượng, nhưng kiên định trong giọng nói nhưng không cần phải nói, Phượng Vũ Hoành kỳ thực rất muốn hỏi, lẽ nào trong lòng ngươi thì ta thật không tính là một đứa con gái sao? Vậy từ tây bắc đến kinh thành đoạn đường này bảo vệ; Vậy ban đầu vì ngươi cầu xin một đạo thánh chỉ cho ngươi với Phượng Cẩn Nguyên ly hôn; Kia từ đầu tới cuối bảo vệ cùng lấy hết tất cả có thể cho ngươi sống tốt hơn, này đều là vì cái gì?

Nói như vậy nàng cuối cùng là không thể hỏi ra được, nàng tưởng, hay là thế này đối với Diêu thị mà nói, mới là kết cục tốt nhất chứ? Phó Nhã vào Diêu thị mà nói, chính là một cái trong lòng ký thác, những kia tình thân mẹ con từ trên người nàng không có cách nào lấy được, Diêu thị hi vọng Phó Nhã có thể cho.

Phượng Vũ Hoành cười khổ, “Ngươi đã nhận nàng là nữ nhi của ngươi, kia bồi hay không thì ngươi sẽ không tại ta, mà tại nàng, phu nhân nên hỏi nàng mới đúng.”

Nàng nói xong, xoay người lại đi tới trên đường lúc, vừa đi vừa nói: “Các ngươi thương lượng xong, sai người trước báo cho ta một tiếng là được, tất cả ta đều biết đánh điểm hảo, chắc chắn không để các ngươi ở viện khác thụ nửa điểm ủy khuất.” Nàng bước chân liên tục, vẫn ra sân hai cổng này, hồi viện của mình.

Diêu thị nhìn Phượng Vũ Hoành bối cảnh (bóng lưng), Rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, đến khi Phượng Vũ Hoành ra viện nàng lúc này mới quay đầu lại lại hỏi Phó Nhã: “A Hoành, trở về ở với mẫu thân được không? Mẫu thân rất tưởng ngươi.”

Phó Nhã cau mày nhìn nàng, nhìn một hồi, nhưng cũng sinh ra một loại nhìn Ô Lê Sênh lúc thương xót. Nàng gật gật đầu, nói với Diêu thị: “Có thể.”

Phượng Vũ Hoành hồi viện của mình, Thanh Ngọc tự đi bận chuyện cửa hàng, Vong Xuyên Hoàng Tuyền nhưng kìm nén sợi oán khí với ở bên người nàng. Đặc biệt Hoàng Tuyền, trong lòng lời nói không để trong lòng, vừa tiến vào viện liền bắt đầu nói: “Nếu ta nói thì không nên đón vị Phó Nhã cô nương kia về kinh thành đến, hoặc là không nên để nàng ngụ tại trong phủ chúng ta, đây không phải cho người ngột ngạt sao?”

Vong Xuyên lắc lắc đầu nói: “Ngươi nha, nói chuyện làm việc lại luôn là thiếu suy xét, nếu như có thể nghĩ nhiều, nên may mắn chúng ta mang Phó Nhã về rồi, mà không phải lưu nàng tại Bắc giới.”

“Ân?” Hoàng Tuyền khó giải, “Vì sao nói như vậy?”

Vong Xuyên nhìn nhìn Phượng Vũ Hoành, thấy nàng gật đầu, lúc này mới lại nói tiếp: “Kia Phó Nhã cô nương bộ dạng giống tiểu thư như vậy, cả phu nhân đều nhận lầm người, ngươi nói, một khi người như vậy lưu lạc dân gian, bị người hữu tâm lợi dụng, với chúng ta mà nói phải là nhiều phiền toái lớn?”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ