Chương 556: Hoa nhi với Hoành Hoành mới đúng lương phối

822 28 1
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành thì thầm với tiểu cung nữ một trận, chờ (đối xử) cung nữ kia bước nhẹ ra Quan Nguyệt đài chỗ ở đại điện.

Vân Phi liếc nhìn bên phía nàng, khoát tay, đánh đoạn lời nói giám chính kia, sau đó khá có chút bất mãn nói "Nghe chuyện xưa kiêng kỵ nhất chính là thất thần, A Hoành, ngươi nói thử vừa rồi kia cố sự nói là cái gì?"

Phượng Vũ Hoành nhanh chóng ngồi thẳng chút, nghiêm túc nói: "Con dâu đều thật sự nghe đây, vừa rồi giám chính đại nhân nói là Lam tần nương nương tư thông với thị vệ trong cung viện, hai người tay nắm tay chuẩn bị trốn xuất cung đi. Chạy đến phương Bắc cửa động chó con lúc, thị vệ kia dẫn đầu chui ra, sau đó từ bên ngoài đem Lam tần nương nương dắt ra ngoài. Ai biết, Lam tần nương nương những năm này trong cung quen sống trong nhung lụa ăn được quá béo, chui vào một nửa miễn cưỡng mắc kẹt, lúc này mới bị Ngự lâm quân sau đó chạy tới trảo chặt."

Vân Phi gật đầu, "Ân, thật đúng là nghe rõ."

Tại Huyền Thiên Minh cùng Huyền Thiên Hoa hai người cười trộm trong, Phượng Vũ Hoành để tỏ lòng chính mình nóng lòng chuyện xưa này, rất phối hợp dùng giọng nói cực kỳ bát quái hỏi giám chính kia một câu: "Vậy sau đó thì sao?"

Giám chính nói: "Đánh chết."

Phượng Vũ Hoành gật đầu, "Giết thật tốt!" Sau đó bắt đầu đàm luận cảm tưởng: "Cho nên ta đã nói, nam nhân thì không nên có quá nhiều nữ nhân, được bận tối đầu tối mắt, lại không quản được, đến cuối cùng bị chê cười vẫn là mình."

Vân Phi về này vô cùng tán thành, Huyền Thiên Minh cùng Huyền Thiên Hoa hai người cũng rất tán thành, mấy người đang trên quan điểm này, tư tưởng đạt đến cao độ thống nhất.

Phượng Vũ Hoành ngắm Vân Phi chớp mắt, thấy trong mắt đối bát quái cố sự nhiệt tình như lửa như cũ chưa đứt, không khỏi trong lòng ai thán, trên mặt nhưng còn duy trì nhiệt độ đồng dạng, sau đó nàng lại chủ động mở miệng, nói với giám chính kia: "Lam tần nương nương cố sự nói xong, ngươi đổi lại cái khác kể thử!"

Giám chính kia ngó Phượng Vũ Hoành chớp mắt, trong lòng lại là chập chờn thoáng cái run rẩy một cái. Từ hắn lần đầu tiên nhìn thấy nàng lúc chính là loại này cảm giác, tận đến hôm nay, tuy nói nhìn đến mức quá nhiều cũng thấy quái, nhưng trong lòng loại nào rung động nhưng chưa hề từng giảm bớt.

Giám chính này thuở nhỏ tập được thuật chiêm tinh, việc trải qua hắn sở bói chưa bao giờ chạy qua thiên lộ, hắn ngày đó liếc mắt là đã nhìn ra Phượng Vũ Hoành chủ chấp tinh cung, nhưng cũng là về sau mới biết nàng lại chính là con dâu tương lai Cửu hoàng tử đương triều, kia cái Tế An huyện chủ ai nấy ca tụng.

Hắn trong lòng hiểu rõ, nữ hài này chống được phượng tinh năm trăm năm không thấy lần nữa lâm thế, nhưng rất kỳ quái, dị tượng bình thường thế cũng là tại lúc nữ tử mới sinh ra khí tượng liền có điều chỉ ra, cách nào phượng tinh này nhưng hơn một năm trước kia tài năng quan sát tính ra? Thật là nghĩ mãi không ra.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ