Chương 669: Thất điện hạ hồi kinh

546 14 3
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành ba người ra Diêu phủ lúc, cách thật xa chợt nghe được thanh âm của một cô gái đang lớn tiếng nói "Ngươi cái người này như thế nào như vậy? Mau buông tay, ta nhưng không hề hứng thú gì với ngươi, sáng sớm ngươi liền lôi lôi kéo kéo, cai này còn thể thống gì?"

Nữ tử thanh âm nói chuyện rất lớn, dẫn tới không thiếu dân chúng đều nghỉ chân vây xem, một bên bình luận màn kịch trước mắt này, vừa cảm thán vào nữ tử dung mạo kinh người.

Phượng Vũ Hoành nhìn vào, kia nữ tử không phải Liên vương là ai! Mà lúc này, cái kia người đang lôi kéo tay áo của hắn không buông, chính là cha của nàng, Phượng Cẩn Nguyên.

"Liên vương này cũng là để cho người không bớt lo a!" Hoàng Tuyền vỗ trán cảm thán, "Lại giả bộ nữ nhân đi ra gieo hoạ người."

Vong Xuyên cũng không nghĩ như vậy, "Hắn vốn trưởng cái dạng kia, xác thực thiên tư chi sắc, có trách thì trách một ít người ý chí không kiên định." Vừa nói vừa hướng Phượng Cẩn Nguyên lải nhải, lại nói: "Thấy không? Phượng gia lão gia con ngươi cũng sắp rớt trên thân người ta."

Hoàng Tuyền gật gật đầu, đi theo đánh giá rằng: "Không tròng mắt, các ngươi nhìn hắn trảo tay Liên vương."

Hoàng Tuyền vừa nhắc cái này, Phượng Vũ Hoành cùng Vong Xuyên ánh mắt của hai người đều tới Phượng Cẩn Nguyên trên tay làm ra, chỉ thấy Phượng Cẩn Nguyên thoạt nhìn như là đang lôi kéo ống tay áo Liên vương, nhưng có như vậy mấy cây ngón tay luôn vô tình hay cố ý sờ vào trên cổ tay nhân gia đang lôi kéo da lộ ra ngoài, lơ đãng liền bị hắn lần lượt mấy lần như vậy, mỗi đụng tới một lần, Phượng Cẩn Nguyên trên mặt đều hội hiện ra một chút kích động.

Phượng Vũ Hoành nhìn buồn nôn, mi tâm cau chặt. Vong Xuyên cũng phiền chán nói "Trước đây làm tả tướng thời điểm bớt đến còn có mấy phần thu lại, sao hiện tại cái đây là bình nứt không sợ bể sao?"

Phượng Vũ Hoành hừ lạnh, "Trước đây hắn làm sao biết thu liễm, chỉ chẳng qua chúng ta rất ít ở bên ngoài gặp được mà thôi. Nhưng liền nói Phượng phủ trước đây, người hắn nạp đi vào cửa còn thiếu?"

Hoàng Tuyền cũng có chút không thể hiểu, "Chà? Hắn không phải bị Diêu phu nhân cũng cắt hỏng mệnh căn sao? Đều chẳng phải nam nhân còn dây dưa cái gì?"

Phượng Vũ Hoành nói cho nàng biết: "Ai nói không phải nam nhân thì không thể theo đuổi mỹ nữ? Cung nữ thái giám trong cung lúc đó chẳng phải có ví dụ lẫn nhau an ủi? Hắn chỉ là trên sinh lý không được, nhưng cũng không đại biểu trong lòng cũng không được, huống chi Phong Chiêu Liên dung mạo bực này, mặc cho người nam nhân nào nhìn có thể không động tâm a!"

Vong Xuyên nhắc nhở nàng: "Cửu điện hạ thì sẽ không."

Phượng Vũ Hoành gật đầu, "Ân, vậy nói rõ bổn quận chúa còn có thể có chút mị lực hơn hắn."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant