Chương 628: Đối quyết cẩu huyết với Liên Vương

503 20 0
                                    

! --Go -- >

Bản lãnh thật sự không thiếu, nhưng không biết đối phương muốn là người nào. -.. -

Huyền Thiên Minh hướng Bạch Trạch nháy mắt ra dấu, đã đối phương phái tinh vệ đối thoại, hắn tự nhiên cũng không cần tự mình trò chuyện. Bạch Trạch rất có thể phỏng đoán tâm tư chủ tử nhà mình, liền lập tức cất cao giọng nói: "Thiên liên người, cái ngươi gọi là bản lãnh thật sự, là cái gì?"

Trên tường thành hai người lại nói thầm một hồi, kia tinh vệ lại nói: "Nghe nói đại thuận triều Cửu hoàng tử có một kiểu trận pháp vô đối thiên hạ, tên là Trảm tinh trận. Nghe rằng trận này từ một vạn tướng sĩ tạo thành, đủ dùng đối đầu 20 vạn đại quân, nhưng thật!"

Huyền Thiên Minh cười ha ha, nhưng vừa cười vừa lắc đầu, rồi sau đó tự mình nói "Trảm tinh trận oai chắc chắn mạnh hơn ngươi nói, nhưng đáng tiếc, ngươi Thiên Chu nhưng không xứng với bổn vương dùng trận pháp này."

Phượng Vũ Hoành hai mắt tỏa ánh sáng, Trảm tinh trận, Huyền Thiên Minh chiêu thức ấy nàng nói cho cùng lần đầu nghe nói, không khỏi ngó qua chỗ khác, ném cái ánh mắt hỏi thăm.

Huyền Thiên Minh đầu người này hai mươi năm trước được người xưng là diêm vương mặt lạnh, nghiêm túc thận trọng, lại hoàn toàn không thông tình lý, phàm là có người nhìn không ưa, chuyện không ưa, hắn có thể mặc kệ đối phương là ai, một roi phất đi, tuyệt không nhân chứng sống. Nhưng mọi việc cũng đều có cái ngoại lệ, từ lúc Huyền Thiên Minh biết Phượng Vũ Hoành sau khi, đầu tiên là Bạch Trạch nhìn ra hắn tâm tình biến hóa, lại là tướng sĩ toàn quân đều cảm thụ được hai người ân ái, sau này hắn thẳng thắn bình nứt không sợ bể, sủng tiểu thê tử sủng có mọi người đều biết, hoàn toàn không biết cấm kỵ.

Thì tỷ như hiện tại, Phượng Vũ Hoành một cái đôi mắt nhỏ hỏi thăm đưa tới, Huyền Thiên Minh tay phải lập tức liền xoa đầu nàng, yêu thương xoa nhẹ hai lần, sau đó nói: "Vi phu vốn là cảm thấy đây là việc nhỏ, mới không nhớ ra nói với ái phi, ái phi nếu muốn biết, chờ (đối xử) trở lại vi phu tất cả dạy cho ngươi."

Chúng tướng cúi đầu, bĩu môi, ghét bỏ.

Liên vương cũng trợn con mắt trắng dã, chết tiệt, trận này quả thực nhân thần cộng phẫn. Thôi... "Ngươi nói với bọn hắn, Trảm tinh trận không cho nhìn, vậy thì so so tài bắn cung a! Bổn vương muốn với Nhã Nhã so, nếu nàng thắng, La Thành chắp tay đưa tiễn, nếu nàng thua... Thì Đại Thuận trở về đi!"

Tinh vệ nguyên văn chuyển cáo, còn bắt chước Liên vương giọng, vô cùng sinh động.

Phượng Vũ Hoành với Huyền Thiên Minh hai người liếc nhìn nhau, sau đó nàng quay đầu trở lại đến nhìn thẳng kia Liên vương, lấy ra loa phát thanh, lớn tiếng nói: "Ngươi không thắng được ta."

Trên thành người không có động tác gì, cũng không có nói lại truyền trở lại. Nàng lại không biết, Liên vương đứng trên tường thành, ngăn cách phong tuyết nhìn một cặp bích nhân phía dưới, hâm mộ trong mắt cũng sắp chảy ra máu. Hắn thì thào nói: "Phải a! Ta không thắng được, bởi vì ta căn bản cũng sẽ không bắn tên. ("

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Onde histórias criam vida. Descubra agora