Chương 592: Ta không phải người lương thiện

564 21 0
                                    

! --Go -- >

Không thể có tâm hại người, nhưng nên có tâm phòng bị người khác. Với tính cẩn thận Phượng Vũ Hoành, nàng làm sao không nghe được được tiếng bước chân từng bước tới gần, nào không phát hiện được người nọ trốn ở sau lưng nàng ngồi xổm người xuống, một tay đẩy phía sau lưng nàng, một tay hướng bắt lấy mắt cá chân của nàng. Nếu như trúng chiêu này, chỉ sợ nàng bị đẩy hất xuống giếng.

Tiếc thay, người đó là Phượng Vũ Hoành.

Sau lưng, kẻ thủ ác vốn trơ mắt nhìn Phượng Vũ Hoành bị chính mình đẩy xuống giếng, đầu chúi xuống, hai chân cũng rời đất, nhưng chẳng biết vì sao, người này chỉ cảm thấy trở nên hoảng hốt tột độ, chờ khi phục hồi lại tinh thần lại, không ngờ phát hiện chính bản thân minh rơi xuống giếng, thân hình có một nửa đều ngâm trong nước, lại là chính mình. Mà ở bên ngoài giếng, có một cánh tay đang nắm chặt cổ tay nàng, một khuôn mặt tươi cười khom người đến, tiếng cười làm cho tâm của nàng run rẩy.

"Tề gia tiểu thư, dưới nước nhiệt độ còn thích hợp?" Phượng Vũ Hoành chọn môi tà, ánh mắt không hề che giấu chút nào hiện ra sát cơ.

Người dưới nước là cùng nàng trước kia có tranh chấp -tề gia tiểu thư, cũng không nhắc tới nước ấm, việc này cũng tốt, khih nhấc lên như vậy, tề gia tiểu thư kia lập tức thấy lạnh giá tập kích toàn thân, nửa người dưới nước thì thân mình đều bị đông cứng, y như đã bị tách rời cùng nửa người trên, hoàn toàn không cảm giác.

Miệng hàm răng nàng đều run lẩy bẩy, mặt sắc tái xanh, trong thời gian ngắn như vậy cũng đã hiện ra tử ý nồng đậm. Nàng cầu xin Phượng Vũ Hoành: "Ta sai lầm rồi, cầu ngươi buông tha ta" Thanh âm yếu ớt, xuất khẩu nhanh chóng tiêu.

Phượng Vũ Hoành nhưng hỏi ngược lại nàng: "Nếu là ta vừa vặn bị ngươi thành công đẩy vào trong giếng, ngươi sẽ lại toàn lực cứu người?" Sau đó không chờ nàng trả lời, rồi nói tiếp: "Làm người trong lòng tồn tại lòng hại người, ngươi ta vốn không thù oán, nhưng ngươi vẫn phải tìm tới cửa. Ta không phải hạng người lương thiện, há có thể cho phép một người một lòng muốn hại chết ta tiếp tục sống tạm?" Nàng nói xong, bất chợt liền buông lỏng tay ra, thân mình cũng đứng thẳng lên, "Tề gia tiểu thư, vĩnh biệt." Phịch một tiếng, người rơi xuống giếng, không có tiếng thở nữa.

Nàng ghét bỏ vỗ vỗ hai tay, ánh mắt càng lạnh dần lên. Chỉ nói người Bắc giới quả nhiên lòng dạ độc ác, chẳng qua vài câu tranh chấp, xoay đầu lại liền muốn mưu đồ giết chết, nhân tâm này rốt cuộc vặn vẹo đến mức độ nào?

Nàng vốn không có ý nghĩ cùng tiểu cô nương tính toán, nhưng cũng không có nghĩa là nàng có thể nhịn nếu có người uy hiếp tính mạng của mình. Người Bắc giới Ăn thịt người, hãy xem xem rốt cục chúng ta giữa chúng ta ai có thể ăn ai.

Phượng Vũ Hoành liếc nhìn thùng nước, lại nhìn miệng giếng kia, trên mặt lãnh sắc vừa thu lại, lập tức đổi một bộ dáng sốt ruột và sợ hãi lại biểu lộ đến, lập tức xoay người, mau chạy tới hậu viện đi, vừa chạy một bên gọi: "Không tốt! Tề gia tiểu thư rơi xuống giếng!"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें