Chương 620: Vạn dặm khổ chinh, đổi thiên hạ dân tâm

547 17 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Phượng Vũ Hoành đại khái đếm đếm, người quỳ trên mặt đất, quan viên Đại Thuận đến đây chúc thọ chỉ còn lại không tới mười người, bao gồm gia quyến của bọn hắn, cũng hơn nửa không có thể cứu sống lại...

Có một người quỳ bò tới trước vài bước, lau nước mắt nói "Tội thần là Hải Châu tri châu, tiện danh sợ dơ lỗ tai điện hạ quận chúa, không đề cập tới cũng được. Lần này đến đây Bắc giới, xác thực ôm nịnh bợ kia Đoan Mộc An Quốc chi tâm, để cầu tại sinh thời chức quan có thể bước thêm một bước. Lại không nghĩ rằng kia Đoan Mộc An Quốc lòng muông dạ thú, cư nhiên đầu phục Thiên Chu, chúng ta việc làm đút lót này trong nháy mắt thì biến thành tư thông với địch phản quốc. Trong này khúc chiết quả thật chúng ta tự làm bậy, không thể sống. Vốn tưởng rằng khó tránh khỏi kiếp nạn, lại không nghĩ rằng điện hạ quận chúa toàn lực cứu viện, cư nhiên chờ ta từ dưới đất miễn cưỡng đào lên, tái sinh chi ân vĩnh viễn nan báo, chúng ta nguyện dùng quãng đời còn lại đến chuộc tự thân tội nghiệt, tội thần nguyện ở lại Bắc giới, trợ Bắc giới chấn hưng, lại ngày xưa sinh cơ!"

Được hắn dẫn động, một đám quan viên nhao nhao bày tỏ trạng thái, đều nguyện vì Đại Thuận hiệu lực.

Huyền Thiên Minh gật gật đầu, không có đáp lời những đại thần này, nhưng mặt lớn tiếng nói với dân chúng Tùng châu: "Bổn vương nói câu công đạo, kỳ thực dân chúng thuộc về ai quản, ba tỉnh Bắc giới thuộc về Thiên Chu giữa trưa thuận, vào dân chúng mà nói cũng không có ý nghĩa thực tế. Thuộc về Thiên Chu, các ngươi cũng là tương tự sinh hoạt ở nơi này, thuộc về Đại Thuận, các ngươi như cũ không cách nào ngày ngày nhìn thấy thánh thượng. Quốc thổ phân chia khu hành chánh quản lý, này vốn chính là triều đình chuyện, còn chân chính cùng các ngươi cùng một nhịp thở, là cuộc sống của các ngươi có thể hay không sống tốt hơn. Ai có thể cho các ngươi sống thật tốt, đó mới là quân vương các ngươi cần phải ủng hộ."

Hắn nói khiến cho dân chúng suy nghĩ sâu xa, đám người trong nháy mắt yên tĩnh lại, không có nói chuyện với nhau, toàn bộ tinh lực đều tập tại Huyền Thiên Minh trên người, trong đầu không hoàn toàn hồi tưởng đến lời của hắn nói.

Mà Huyền Thiên Minh lời nói nhưng vẫn chưa chấm dứt, hắn vẫn còn tiếp tục: "Hơn một trăm năm qua, đại thuận triều đình sai lầm to lớn nhất chính là tin hắn gia tộc Đoan Mộc thống trị Bắc giới, đặc biệt Đoan Mộc An Quốc, hắn cùng các ngươi truyền vào đều là tư tưởng Thiên Chu làm gốc, để cho các ngươi cảm thấy Thiên Chu hảo, để cho các ngươi cảm thấy chính mình căn tại Thiên Chu. Nhưng trên thực tế, các ngươi căn chính là ở nơi này, ở mảnh đất này. Đất đai này không động không chuyển, các ngươi đời đời kiếp kiếp đều sinh hoạt ở nơi này, lại cùng trước đây có thay đổi gì? Ngược lại là Đoan Mộc An Quốc, hắn dùng chỗ tốt giảm miễn thuế má làm cho các ngươi không thể không đưa nữ nhi trong nhà chưa cập kê vào Đông cung, hoặc tử, hoặc nhẫn nhục cầu sinh. Mà các ngươi lại không biết, hơn trăm năm nay, các ngươi thuế má, Đại Thuận vốn là toàn miễn!"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now