Chương 612: Thiên hạ vì sính, thú ngươi quá môn

598 23 0
                                    

! --Go -- >

= “('” = >

Có thám tử tìm hiểu tình hình quân địch bên dưới thành Tùng châu báo lại, Đoan Mộc An Quốc thu được thi thể trưởng tử sau, tại dưới bi phẫn cực lớn, lập chí vì Đoan Mộc Thông làm trăm người chôn cùng mộ. Hắn từ sáng sớm hôm trước bắt đầu giết người, một ngày một cái, giết hết thì treo lên treo ở bên ngoài thành lầu, để thi thể tự nhiên phơi khô. Người bị giết thì từ những kia quan viên từ Đại Thuận đến chúc thọ cho hắn cùng với gia quyến tuyển, đầu tiên tuyển chính là một ít bộ phận đã từng nỗ lực chạy trốn.

Phó tướng bẩm tin tức này bị (cho) Huyền Thiên Minh, dân chúng bên cạnh cách gần đó cũng nghe được một phần, đám người lẫn nhau truyền, rất nhanh, liên quan với Đoan Mộc An Quốc hành động liền lưu truyền đến mức mọi người đều biết.

Những người dân này cũng là Bắc giới dân bản địa, gia tộc Đoan Mộc thống trị Bắc giới hơn 100 năm, trước đây bị hắn cực lực đả kích và mỹ hóa, đủ loại làm ác đều thành công bị phai nhạt thậm chí thẳng thắn che dấu đi. Nhưng chuyển như bây giờ, chân tướng một khi vạch mặt, đổi lấy thì lại toàn thành dân chúng không dễ dàng tha thứ.

Mọi người cảm xúc kích động vô cùng, Huyền Thiên Minh mang theo Bạch Trạch cùng Ban Tẩu hai người tại làm hết sức bình phục dân tâm, đồng thời nhưng cũng có kỹ xảo tiến một bước kích hóa Đoan Mộc An Quốc hình tượng phản diện. Phượng Vũ Hoành nhưng lại đỡ dậy cái kia lão thái thái đã ăn xong mì, nói với nàng: “Đừng lo lắng, chúng ta theo ngươi cùng nhau về nhà, đi xem thử trong gia những ngày sau này rốt cuộc làm sao.”

Dân chúng tại Huyền Thiên Minh khuyên bảo ai đi đường nấy, quán mì sợi bàn lão bản nói cái gì cũng không muốn tiền, vẫn là Ban Tẩu cưỡng ép nhét một cho hắn bạc vụn.

Ở trên đường, Phượng Vũ Hoành nói với Huyền Thiên Minh: “Lúc trước ta dựa vào Phó Nhã thân phận vào Huyễn quán, do đó có vào Đông cung, nhưng cũng bởi vậy làm phiền hà Phó Nhã người nhà, nếu như khả năng, đôi phu phụ kia là nhất định phải cứu.”

Huyền Thiên Minh gật đầu.

Nàng lại nói: “Còn có những cô gái trong Huyễn quán, cũng cũng không phải vì vinh hoa phú quý vừa nghĩ đến trong đông cung, có chút là gia đình bức bách, cũng có chút là vì cuộc sống dưới hoàn cảnh như vậy, một đời một đời đã không có những đường ra và biện pháp khác.”

Huyền Thiên Minh nói: “Người nô tính cũng không phải sinh ra đã có, mà đang quá trình trưởng thành bị bốn phía hoàn cảnh ảnh hưởng, từ đây làm cho hành vi quán tính. Phải cứu rất nhiều người, bao gồm tri phủ Quan châu này Triệu Thiên Tề, còn có kia chút đi bị (cho) Đoan Mộc An Quốc chúc thọ quan viên, bọn hắn tuy có tội, tự có luật pháp Đại Thuận trừng phạt, không nên dùng phương thức này kết quả tính mạng.”

Lão thái thái này nhà ở tại thành bắc, trên đường Bạch Trạch mướn xe ngựa, cũng rất nhanh thì vào ngõ hẻm kia.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now