Chương 641: Diêu gia khủng bố

595 26 0
                                    

! --Go -- >

Hứa thị đề nghị lập tức đưa tới hai vị chị em dâu khác phản đối, Tần thị tại chỗ tỏ thái độ ngay: "Không được! Ngủ cùng ta!"

Miêu thị cũng không yếu thế: "Ngủ với ta ngủ với ta!"

Chị em dâu ba người, bởi vì cướp quyền ngủ cùng cô cháu ngoại, nhiều năm như vậy một lần rùm beng. -

Diêu Hiển nghe cũng nhức đầu, ngay lập tức thì cho ba cái nhi tử hạ thông điệp: "Ta không quản các ngươi đều nghĩ thế nào, ngược lại phải lại cho ta truy sinh! Sinh! Sinh liên tục đã có nữ nhi đi ra mới thôi!"

Ngay Diêu gia tam tử tại lúc phát sầu vì kế hoạch sinh nữ, Phượng Vũ Hoành cùng Huyền Thiên Minh xe ngựa đã đi được trên một con đường cái cách Diêu phủ gần đây.

Bữa tối sau thời gian trên đường khá náo nhiệt, đám người tản bộ nhiều, dạo chợ đêm cũng nhiều, xe ngựa độ từ từ liền chậm lại.

Phượng Vũ Hoành xốc lên cửa sổ rèm xe nhìn ra ngoài, phố náo động thu hết vào mắt, đồng thời cũng nghe được dân chúng trà dư tửu hậu một cái đề tài câu chuyện. Có người nói --

"Vị này tân tả tướng Lữ đại nhân thật có thể nói như nhiều hỉ tới cửa a! Vừa được gia phong tả thừa tướng chưa hai tháng, cùng hoàng thượng cầu đến gia dòng chính nữ với năm nay tân Khoa trạng nguyên việc hôn nhân, ngày sau nhất định là tiền đồ vô lượng."

"Dù vô lượng còn có thể vô lượng đi nơi nào? Hắn cũng đã là thừa tướng, chính Nhất Phẩm, cũng không có gì quan chức có thể thăng a!"

"Chẳng qua nói đến, tâm cơ Lữ đại nhân này thế nhưng đủ sâu, cư nhiên leo lên tân Khoa trạng nguyên cửa hôn nhân này."

"Cũng không, tưởng kia tân Khoa trạng nguyên thế nhưng..."

Xe ngựa đi xa, câu nói kế tiếp nghe không được. Phượng Vũ Hoành thả xuống mành dựa trở về trong xe, nhưng không lại nghĩ chuyện này, mà là với Huyền Thiên Minh hỏi: "Ngươi nói, Bạch nghệ nhân hôm nay là trong phủ, vẫn tại trong cung? Hoặc là gặp bất trắc?"

Huyền Thiên Minh lắc đầu, "Nếu Bạch nghệ nhân gặp bất trắc, chuyện này phụ hoàng nhất định có thể nói. Như cũ nhìn, người hẳn là trong cung, mà tòa hoàng cung này, ta cuối cùng suy nghĩ, bên trong nhất định là có phương Bắc người."

"Sẽ là ai chứ?" Phượng Vũ Hoành nhíu mày, bất chợt liền nhớ lại Liên vương ban đầu nói, "Đoan Mộc An Quốc không đáng sợ, đáng sợ chính là hắn những kia con cháu rải rác ở bên ngoài. Ngươi nói... Sẽ có hay không có hậu nhân của hắn hỗn đến trong hoàng cung?"

Huyền Thiên Minh nói "Không bài trừ khả năng này, chỉ là người lẫn đi vào rốt cuộc ai, ở vị trí nào, hay hoặc là, lẫn đi vào mấy người? Đây đều là phải từ từ điều tra, hoành... Chà?" Phượng Vũ Hoành tại thẳng vào nhìn hắn ngây người, "Uy!" Hắn duỗi tay lắc trước mắt nàng, nha đầu kia không phản ứng. Hắn dường như nghĩ tới rồi, nâng tay áo che khuất mặt chính mình, lại ngăn cách tay áo kêu la: "Hồi hồn."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now