Chương 682: Kết quả nghiệm thân lại là

481 14 0
                                    

! --Go -- >

Lữ Dao này một thỉnh cầu nhìn như hoang đường, nhưng hai người đã chính thức đã bái thiên địa, là phu thê chính kinh, đến cũng không tính là quá.

Diêu Thư thiện tâm, thấy Lữ Thác cái chết đã bắt được hung thủ, tuy nói trong lòng đối Lữ Dao mấy người phía trước vu oan Phượng Vũ Hoành một chuyện còn có chút vướng mắc, nhưng đến cùng này cũng là thê tử mình cưới đi vào cửa, đều bái đường, phủ nha nơi đó cũng lập hồ sơ, nói như thế nào mình cũng nên che chở một chút. Vì thế không nhiều lời, đỡ Lữ Dao mang theo Quế ma ma liền đi đến Hỉ viện bên kia.

Hôm nay tiệc mừng, gây ra chuyện như thế đến, ai cũng cũng chưa hứng thú tiếp tục nữa. Nhưng đám người cũng đều bát quái, Lữ Dao đầu kia kết quả nghiệm thân còn chưa ra, từng cái từng cái đã cũng không gấp đi, cả hạ nhân bưng lên nước trà hơi mím, đồng thời cũng là muốn nhìn thử tả tướng vẫn còn quỳ gối bên chân Thất điện hạ Lữ Tùng chuyện cười.

Phượng Tử Duệ dựa vào hắn bên cạnh tỷ tỷ nhỏ giọng nói: "Thật biểu tẩu dáng vẻ thoạt nhìn rất hung, thật nghĩ không thông đại biểu ca coi trọng nàng chỗ nào."

Phượng Vũ Hoành cười nói: "Tuổi còn nhỏ, hiểu đến cũng không thiếu." Nhưng lại vừa nghĩ lại, hài tử cái thời đại này chẳng phải trưởng thành sớm sao? Nhớ lúc đầu nàng vừa hồi kinh thành lúc, Tưởng Dung cùng Phấn Đại cũng chẳng qua mười tuổi, Tưởng Dung còn đơn thuần chút, nhưng kia Phấn Đại cũng đều biết câu dẫn Huyền Thiên Minh. Lại quay đầu lại nhìn thử bây giờ chín tuổi Tử Duệ, nhưng cũng không dám lại hoàn toàn coi là con nít.

Lại thuận mục đến xem kia Lữ Tùng, cúi đầu quỳ ở đó, một gương mặt già nua đã sớm chịu không được nữa. Đường đường quan to Nhất Phẩm, ngay trước mặt nhiều quần thần thế này liền quỳ như vậy, này nếu như trong triều đình còn chưa tính, vẫn cứ một mực chính là cái gia đình, chuyện đây là sao?

Nhưng trong lòng lại oán giận, trên mặt lại không nhịn được kia cũng là vô dụng. Để người hắn quỳ là Thất hoàng tử Huyền Thiên Hoa, trong ngày thường đều khách khí hiền lành với người, nhưng cũng là ai nấy đều biết lại cứ không thể chọc hắn nổi giận một người. Hôm nay Lữ gia va đến trên lưỡi dao, Lữ Tùng trong bụng tính toán, cửa ải này sợ là không dễ chịu a?.

Phượng Vũ Hoành nghiêng đầu nghiêng người, với vẫn lại ở bên người nàng đi chưa tới Huyền Thiên Minh nói: "Ngươi đoán, thất ca phải như thế nào dằn vặt vị kia Lữ tướng gia?"

Huyền Thiên Minh nhún nhún vai: "Không biết, chẳng qua nhưng có hắn dễ chịu. Chọc giận bổn vương chẳng qua là chịu đốn roi, nhưng chọc giận thất ca, nhưng có kết quả gì đều có khả năng xuất hiện, hãy xem kia Lữ Tùng tạo hóa, cũng phải nhìn xem một lát sau khi kết quả nghiệm thân đi ra lại sẽ làm sao."

Huyền Thiên Ca lúc này cũng tiến tới, rất bát quái theo sát hai người nói "Các ngươi nói, nếu như kia Lữ Dao không phải hoàn bích chi thân, việc này lại nên làm như thế nào?" Đang khi nói chuyện đến là đứng đắn nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, "A Hoành, Diêu gia hội nhận một cái cháu dâu như thế?"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now