Chương 709: Một ngày cũng là thầy, suốt đời mới là cha

485 16 0
                                    

! --Go -- >

Theo kêu một tiếng này, long xa cùng Phượng Vũ Hoành chiếc này đối diện mà ngừng, người hầu kia vén màn xe lên, bên trong người đi ra ngoài rõ ràng là tứ hoàng tử Huyền Thiên Dịch.

Phượng Vũ Hoành vốn đứng dậy tới đón Tưởng Dung, trước mắt nhìn đến tứ hoàng tử đến đây, nhưng không nhịn được khóe môi thoáng cười, thầm hô oan gia.

Không chờ nàng có phản ứng, Huyền Thiên Dịch đến là đi đầu ôm quyền với bên này: “Tế An quận chúa, đã lâu không gặp!” Người bị nhốt lâu, tinh thần cũng không sai, nói chuyện cũng sẽ không như trước đây cái loại kia một thân lệ khí kỳ quái, đến là sang sảng rất nhiều.

Phượng Vũ Hoành đã nghĩ, đều nói thêu hoa có thể khiến người ta bình thản, đến là thật tu luyện cái tứ hoàng tử thành một phen khác trông vẻ.

Vì thế, nàng cũng kẽ khom người với đối phương, nói câu: “Tứ điện hạ, mạnh khỏe.” Lại nhân chi trong lúc cũng mất trước đây cái loại kia trước mặt người khác khách khí xưng hô tứ ca, đệ muội, mà là trực tiếp kêu tên gọi, nghe tới mới lạ, nhưng bây giờ là so âm dương quái khí biểu lộ ra gần như thực sự tốt hơn nhiều.

Huyền Thiên Dịch cùng Phượng Vũ Hoành sau khi chào hỏi đã không để ý tới nàng nữa, mà là nhảy một cái nhảy xuống long xa, hướng Tưởng Dung bên kia đi được vài bước, rất cung kính mà nói: “Sư phụ, đồ nhi là tới đón ngài đi dự tiệc.”

Tưởng Dung cau mày lui về phía sau, rất không khách khí nói: “Ai cho ngươi tới đón? Mau mau trở lại!”

“Trở về làm gì?” Huyền Thiên Dịch khoát khoát tay, “Phụ hoàng thật vất vả thả ta ra tham gia một hồi cung yến, ta làm gì còn phải trở về?” Một mặt nói một mặt đánh giá Tưởng Dung trên người này bộ quần áo, còn có kia bộ trang sức phấn ngọc, rất thoả mãn gật gật đầu, “Đúng thôi, ta liền nói ngươi trang phục như vậy dễ nhìn. Số tuổi nho nhỏ, cứ giống ngày thường lão khí hoành thu sao được?”

Tưởng Dung vốn là cái tính khí hảo, còn có một chút khiếp nhược. Thế nhưng hai năm qua, thứ nhất là để gia đình biến cố bị (cho) mài đến không kiên nhẫn, thứ hai, từ khi dạy Huyền Thiên Dịch thêu hoa sau khi, nàng tính khí này cũng không thế nào, ấy mà thẳng tắp lủi lên trên, thế cho nên hai người gặp mặt không có một lần chẳng phải kiếm bạt nỗ trương. Lần này cũng một lần, Huyền Thiên Dịch lời vừa nói ra, nàng lập tức liền phản bác: “Ngươi nói ai lão khí hoành thu (như ông cụ non)? Ngươi mới lão! Người sắp 30, cả chuyện đứng đắn cũng không có, cả ngày trong phủ thêu hoa, tiền đồ!”

Huyền Thiên Dịch làm dáng thì đi che miệng của nàng, bị Tưởng Dung né, liền thấy đối phương dậm chân nói: “Cô nãi nãi a! Ngươi cũng đừng lời gì cũng nói a! Ta trước đây là có tiền đồ, cũng có chuyện đứng đắn, nhưng chuyện đó bây giờ còn có thể làm chi?”

Tưởng Dung ngẩn ra, lúc này mới nhớ tới đối phương là vị hoàng tử, trước đây cũng là mưu quá đại sự, thậm chí chuyện đó lớn đến liên quan đến một cái hoàng vị. Bây giờ thật vất vả học tốt, yên tĩnh, này nếu như lại bị chính mình câu lên ý chí chiến đấu đến, trách nhiệm này nàng thế nhưng vạn vạn không gánh nổi.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now