Chương 531: Hai tin tức

840 28 0
                                    

! --Go -- >

Phấn Đại muốn giết chết Tân Anh, Phượng Cẩn Nguyên nghe được, trong nháy mắt, không hề nhúc nhích, hắn nghĩ đến, lại kéo một hồi, chỉ cần có thể lại kéo một hồi Phấn Đại có thể đem hài tử kia giết chết! Chỉ có đứa nhỏ này chết rồi mới thật tài năng giải quyết xong hết mọi chuyện, chỉ cần đứa nhỏ này chết rồi, hắn ắt có niềm tin tìm ra một trăm loại lý do đến che lấp chuyện này. [ siêu rất dễ nhìn ] sau đó đợi trận gió này thanh âm qua đi, lại vụng trộm xử trí Hàn thị, hắn nói sao, vẫn là tứ nhi tử nàng thân thiết nhất với hắn.

Phượng Cẩn Nguyên như không chuyện gì, bình thường như vậy theo thứ tự mở rộng ảo tưởng, người trên ngồi ghế không nhúc nhích, thật giống như tin tức này với hắn không hề có một chút quan hệ.

Thế nhưng hắn không động, người khác sẽ không động sao, những người kia đến dự tiệc, quan chức hoàn toàn đứng lên, Huyền Thiên Ca dùng thân phận công chúa mang theo mấy người tỷ muội nổi giận đùng đùng liền hướng Hàn thị sân bên kia chạy tới.

Huyền Thiên Minh cũng đứng lên, đi tới bên này, kéo nhà hắn con dâu tay nhỏ —— “Đuổi tới!” Đi hai bước, còn không quên quay đầu lại nhắc nhở Phượng Cẩn Nguyên: “Còn ngồi làm gì? Phượng gia muốn tại đây dưới con mắt mọi người gây ra án mạng, đây cũng không phải là chuyện trò chơi.”

Phượng Cẩn Nguyên giật mình, theo bản năng đứng dậy đi theo Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành phía sau, hai cái chân hoàn toàn không nghe hắn sai khiến, đã đi lên phía trước, dù cho trong lòng hắn cực kì không muốn đi quản sự việc này.

Bọn hắn đi lần này, những đại thần kia cũng đi theo xem thử náo nhiệt, tiểu tiểu tân Phượng phủ lập tức chen chúc đến mức không thể nháo hơn.

Mà lúc này, trong sân Hàn thị, Phấn Đại đang mang bộ mặt dữ tợn trảo hài nhi còn tã lót, giơ cao khỏi đầu, đứa nhỏ này khóc đến khàn cả giọng, Ngũ hoàng tử Huyền Thiên Diễm một bên bán ôm lấy Phấn Đại, một bên cũng đưa tay trảo hài tử, lúc này mới khống chế để đứa nhỏ này không bị ném ngã chết.

Có thể Phấn Đại là dùng chân khí cuống lên, hung ác lên khí lực là quá lớn, tuy là Ngũ hoàng tử cùng mấy người nha hoàn lôi vẫn không ngừng được vùng vẫy của nàng. Hàn thị nằm ở trên giường không thể động, nhưng vẫn bán chống thân mình muốn đứng lên, há to mồm, cũng không biết nên nói cái gì.

Đứa nhỏ này sinh thành dáng vẻ ấy, nàng đã sắp bị hù chết, đến tận hôm nay nàng mới hiểu được, vì sao chuyện này rõ ràng lúc trước có cơ hội bị vạch trần, Tưởng Dung cùng Phượng Vũ Hoành lại nhịn lâu thế, thì ra như vậy.

Hàn thị tâm sắp chết rồi, nàng cảm thấy coi như là có mười cái mạng, chính mình quơ ra bao nhiêu, cũng tính kế không quá một nửa cái Phượng Vũ Hoành. Nhưng trước đây nàng vẫn cứ đứt gân não, cảm thấy bản thân cùng Phấn Đại liên thủ liền có thể có một phần tiên cơ, kết quả, đầu óc của nàng không đủ dùng, Phấn Đại càng không đủ dùng. Lúc như thế này không biết giúp đỡ, ẩn giấu, cư nhiên còn ở tại chỗ này náo loạn lên. Chuyện làm thành thế này, còn có biện pháp bổ cứu sao?

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ