Chương 667: Nhiều năm như vậy đều ôm sai đùi rồi a

551 15 1
                                    

! --Go -- >

Phấn Đại chửi rủa để Phượng Cẩn Nguyên quả thực không đất dung thân, nhưng đồng thời nhưng cũng nghĩ tới tìm Phượng Vũ Hoành hỏi xem một chút thương tổn này còn có thể chữa khỏi hay không tâm tư...

Nhưng nghĩ đến muốn đi tìm Phượng Vũ Hoành, Phượng Cẩn Nguyên cũng là xuất mồ hôi trán đâu, hắn với cái kia nhị nữ nhi luôn luôn không có cách nào câu thông, hắn thừa nhận Phượng Vũ Hoành nói không sai, giữa bọn hắn điểm đó ân sinh ân nuôi, đã sớm tại hắn một lần lại một lần cướp giết tiêu ma không còn một mảnh, Phượng Vũ Hoành không có đưa Phượng gia hắn vào chỗ chết đã là rộng lượng sở làm, lại đi cầu hỗ trợ này, thế không phải mình đòi mất mặt sao?

Phượng Cẩn Nguyên đầu này mâu thuẫn tầng tầng, nhưng Phấn Đại nhưng vẫn không thuận không buông tha, không ngừng mà nói: "Nếu không phải nghĩ chính mình vẫn là tả tướng đương triều, ngươi coi tả tướng thời điểm không hiểu được làm sao hảo hảo làm, bây giờ hối hận cũng đã chậm! Ta thật chẳng muốn quản ngươi, ngược lại hôn sự của ta đã định, ngươi bây giờ dù cho đổi ý, trước mặt ngũ điện hạ cũng là không bản lĩnh nói gì. Ta cho ngươi biết, từ tháng sau, Ngũ điện hạ sẽ không đi đưa một đồng vào Phượng phủ, cái nhà này chống đỡ ra sao, người tự xem làm a!"

Phấn Đại nói xong, phất tay áo mà đi, ngay cả với nha hoàn tại bên người nàng Thu Nguyệt cũng là hướng Phượng Cẩn Nguyên hừ lạnh một tiếng, hoàn toàn không coi này như chuyện to tát.

Tại những hạ nhân này xem ra, Phượng gia lão gia chính là tự làm bậy không thể sống, nữ nhi hảo tốt cũng không tốt dễ nuôi, từng cái từng cái dưỡng thành cừu, đây không phải đáng đời là cái gì?

Phấn Đại lời nói hoàn toàn kích thích Phượng Cẩn Nguyên, mắt thấy nàng muốn đi ra sảnh đường, Phượng Cẩn Nguyên đến đây cáu kỉnh, giơ lên chén trà trên bàn ném tới cái ót Phấn Đại.

Lần này lực lượng rất lớn, cũng không đánh đầu, nhưng cũng đánh Phấn Đại sau lưng. Phấn Đại bị hắn đánh lảo đảo một cái, cả kinh quay đầu lại đang chuẩn bị chất vấn, đã thấy Phượng Cẩn Nguyên chỉ nàng nói: "Hỗn trướng! Súc sinh! Phượng phủ rơi vào kết cục hôm nay, đừng tưởng rằng ngươi sẽ không có một chút xíu trách nhiệm. 2 mẹ con các ngươi lúc trước thừa dịp ta hướng Bắc giới trấn tai họa lúc làm những cái này hảo sự ta đều nhớ kỹ đây! Tiện nhân kia chết rồi, nhưng ngươi, ta cứ nghĩ tới ngươi cũng là nàng sinh, thì ta hoài nghi ngươi đến cùng phải hay không nữ nhi ruột thịt của ta!"

Phấn Đại trong lòng cả kinh, đến chẳng phải bị Phượng Cẩn Nguyên thái độ này dọa, nàng biết Phượng Cẩn Nguyên chỉ là tức giận ở chỗ này phô trương thanh thế, chẳng qua Phượng Cẩn Nguyên lời nói nhưng để nàng lên suy nghĩ.

Hàn thị đã có thể mượn lực người khác sinh hạ một tiểu hài, như vậy lúc trước chứ? Lúc sinh nàng là theo con đường sinh bình thường sao? Hàn thị vốn xuất thân từ phong nguyệt trường, tuy tự xưng bán nghệ không bán thân, nhưng tại dưới những nơi ấy mưa dầm thấm đất, đều cũng là không sánh được An thị Diêu thị cái loại kia tiểu thư nhân gia xuất thân chính kinh, Hàn thị tâm tư càng linh hoạt, lá gan càng lớn, về phương diện nam nhân cũng càng thêm tinh thông, có thể hay không...

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ