Chương 701: Nhà ở ven hồ hưởng trước ánh trăng

458 16 0
                                    

! --Go -- >

Phong Chiêu Liên đã ở tại phủ quận chúa ở một ngày một đêm, cũng mài nàng một ngày một đêm, nàng tối ngủ hắn ngồi ở ngay cửa, một bên huyên thuyên nói chưa xong, còn vừa không ngừng mà gõ cửa bản, ai cũng không quản được.

Phượng Vũ Hoành cũng không sao, dù sao ngủ trong phòng không được thì nàng vào trong không gian đi ngủ, chính là sáng sớm hôm sau sau khi đi ra phát hiện Phong Chiêu Liên vẫn là như vậy tinh thần, không khỏi sinh lòng khâm phục nghị lực của hắn.

Muốn nói Phong Chiêu Liên sở dĩ đến mài Phượng Vũ Hoành, sở cầu chẳng qua một việc: "Nguyệt tịch mang ta tiến cung tham gia cung yến."

Lúc đó, Phượng Vũ Hoành vừa ăn điểm tâm xong, đang uống trà, Phong Chiêu Liên an vị ở bên người nàng, một bộ dạng đáng thương tội nghiệp, còn kém không dập đầu chắp tay.

Phượng Vũ Hoành thực sự bất đắc dĩ, nàng không thể không kiên nhẫn giải thích cho đối phương: "Tuy Thiên Chu đã vong, nhưng rốt cuộc ngươi Thiên Chu hoàng thất di... Chà ngươi nói nên gọi ngươi di cái gì chứ?"

"Di Châu." Phong Chiêu Liên nghĩ kế cho nàng, "Di Châu."

Bên cạnh hầu hạ Hoàng Tuyền thực sự nghe không nổi nữa, không thể không nói nhắc nhở: "Ta người chưa từng đọc mấy thiên thư đều biết Di Châu là hình dung nữ tử, Liên Vương điện hạ thật xem mình là nữ nhân a!"

Phong Chiêu Liên sửa lại nàng: "Ngươi xem, mới nói đến Thiên Chu đều mất nước, sao còn Liên vương Liên vương gọi? Nhớ kỹ, cõi đời này lại không có gì Liên vương, ngươi có thể theo ta gọi... Liên cô nương."

Hoàng Tuyền không nói gì, phiên cái xem thường đứng ở Phượng Vũ Hoành phía sau, thật sự không nghĩ lại để ý người này.

Phượng Vũ Hoành tiếp tục nói: "Di cái gì cũng tốt, ý của ta là, rốt cuộc ngươi người xuống Thiên Chu sót lại, đường hoàng đi tham gia Đại Thuận cung yến, ngươi sẽ không sợ đến trong cung bị người khác nhìn ra thân phận lại cho ngươi nắm đánh một trận?"

Hoàng Tuyền nhịn không được, chen lời: "Chuyên môn ở trên mặt đánh! Đánh hoa ngươi khuôn mặt này!"

Liên vương doạ run rẩy toàn thân, theo bản năng liền đi che mặt mình, trong miệng nỉ non: "Đại Thuận là đại quốc văn minh, sao có thể làm loại chuyện này. Các ngươi chẳng phải có câu tục ngữ nói đánh người không đánh mặt sao?"

Phượng Vũ Hoành hừ nhẹ một tiếng: "Vậy cũng không chịu nổi có người không biết xấu hổ."

Phong Chiêu Liên cười hì hì, không chút nào sinh khí, vừa nhấc cái mông, cái ghế hướng Phượng Vũ Hoành bên kia hơi di chuyển, hai người khoảng cách gần vừa đủ, lúc này mới đem hai cái móng vuốt đáp tại trên cánh tay nàng, tiếp tục khổ sở cầu xin: "Hảo Nhã Nhã, ngươi đáp ứng ta đi!"

"Ta gọi A Hoành."

"Được, A Hoành liền A Hoành, tốt lắm A Hoành, ngươi liền dẫn ta đi vào cung đi, ta cam đoan không gây sự có được hay không? Nếu không ta sớm gặp gỡ hoàng thượng? Chào hỏi với hắn?"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now