Chương 693: Dạo phố phải đợi, dùng tiền phải cam lòng

503 16 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành nhớ tới, lúc trước Lữ Dao gả vào Diêu phủ, đón dâu ngày đó cũng có đội ngũ đưa dâu, đưa dâu đội ngũ theo quy củ không vào cửa phủ, chỉ thấy Diêu Thư đỡ tân nương tử xuống kiệu đã quay đầu lại trở lại, chỉ chừa tân nương tử theo gả nha hoàn. Nàng lúc ấy nhìn nhiều mấy lần, cuối cùng cũng trông thấy vài cái nha hoàn trong đội ngũ đưa dâu. Trước mắt nhìn vừa rồi vị kia, tướng mạo gần như có thể trong đội ngũ đưa dâu ngày đó tìm được căn nguyên.

"Người của Lữ gia." Nàng sờ sờ cằm, hai người cứ xông về phía trước với Huyền Thiên Minh nói: "Người nha hoàn kia ta giống như đã gặp, tại trong đội ngũ đưa dâu Lữ gia."

Người của Lữ gia đến mua nữ trang cũng đúng là chuyện bình thường, chỉ là Huyền Thiên Minh khó giải, "Ngươi nói nàng có bệnh kín? Bệnh kín gì? Không nghe nói Lữ gia vị tiểu thư nào thân có bệnh kín."

Phượng Vũ Hoành cười hắn ngốc, "Như ai nấy đều biết, vẫn còn tính bệnh kín gì."

Huyền Thiên Minh nhún nhún vai, "Có thể rêu rao ra đường thế này, sẽ không sợ bị người biết được?"

Nàng nghĩ một lát nói: "Có lẽ sốt ruột nghĩ đến nhìn nữ trang, còn nữa nàng phủ khăn che mặt đây, thế nhưng đây là ta nghe có thể nghe ra môn đạo, những người khác nghe tức là nàng thoa quá nhiều loại kém son phấn mà thôi."

Huyền Thiên Minh có chút cảm thấy hứng thú, "Ngươi nói bệnh kín, là bệnh kín gì? Bệnh gì?"

Phượng Vũ Hoành nghĩ một lát, "Hôi nách, các ngươi cũng gọi hôi nách, như trong cung tuyển phi, có hay không loại bệnh này bình thường đều sẽ là một cái tiêu chuẩn cân nhắc. Ta nghe thấy rất nhiều tại trong tuyển phi bị dùng loại này tâm bệnh sàng lọc người xuống, cả đời cũng rất khó gả, dù sao ai cũng không nguyện cưới cái thê tử có thể vị trở lại. Đại Thuận chúng ta hướng nhiều năm như vậy chưa từng tuyển người mới vào cung, vị kia Lữ gia tiểu thư cũng không cần e ngại cái này. Chỉ là... Không biết do Lữ gia vị tiểu thư nào." Nàng dùng giữa khửu tay đụng chút Huyền Thiên Minh: "Lữ gia tổng cộng có các vị tiểu thư a."

Huyền Thiên Minh nghĩ một lát, nói: "Thật giống như có ba vị, đại tiểu thư là con thứ, còn có hai vị tiểu thư dòng chính, nhưng chẳng phải cùng mẫu. Hiện tại Lữ phủ phu nhân là kế thất."

Đang khi nói chuyện, Thanh Ngọc đã từ trong Niết Bàn các ra đón, vừa thấy mặt trước tiên bị (cho) hai người hành lễ, sau đó nói: "Bên trong đang xua vị nhân, điện hạ và tiểu thư trước tạm chờ chờ lại vào." Vừa nói vừa nhìn bốn bề trên đường, kia nữ tử váy đào cũng đã đi xa, Thanh Ngọc cau mày nói: "Cũng không biết kia là tiểu thư nhà ai, thoạt nhìn không giống thiếu tiền dáng vẻ, nhưng nàng thoa son phấn kia thật đúng là quá muốn đòi mạng! Sặc cổ họng người đều đau."

Phượng Vũ Hoành hỏi nàng: "Đối phương nhưng có đặt trước nữ trang?"

Thanh Ngọc gật gật đầu nói: "Định hai bộ đồ trang sức, cũng là vật liệu trân quý, trừ đi tiền đặt cọc còn theo quy củ trong tiệm chúng ta giao phó hơn phân nửa tài liệu chi phí, ra tay cũng xa hoa."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now