Chương 681: Hung thủ nhận tội

510 17 0
                                    

! --Go -- >

Vì cô dâu nữ tử vào cung nhất định phải ngang qua nghiệm thân này một cửa quan trọng nhất, trong cung vẫn dưỡng không thiếu ma ma nghiệm thân. Ánh mắt bọn ma ma gọi là một cái độc, nhưng phàm là nữ tử vốn không thuần khiết, đều sẽ bị liếc mắt một cái bị (cho) nhìn ra. Nghe nói dù cho nữ tử trước đây vẫn là hoàn bích, nhưng nếu làm kia sự việc chỉ thiếu chút nữa thì viên mãn, cũng sẽ bị nghiệm có rõ ràng, chính là không biết thấy thế nào thôi.

Trước đây Phượng Vũ Hoành mới nghe nói chuyện này lúc đã từng từng hạ kết luận, nàng cảm thấy nhất định là đám ma ma không chỉ nhìn thân mình, còn từng nghiên cứu tương tự học vấn tâm lý học, thông qua nghe lời đoán ý cũng có thể đoán ra cái tám chín thành đến.

Có thể từ lúc hơn hai mươi năm trước Vân Phi vào cung, trong hoàng cung liền không còn tiến vào người mới, dần dần, bọn ma ma nghiệm thân cũng không tác dụng gì, thường xuyên qua lại thả đi xuất cung một số, chỉ còn lại vài cái cũng là dưỡng vô sự, không ngoài chính là chịu trách nhiệm cái chức thế này thôi.

Sau này hoàng hậu đem việc nghiệm thân cho chánh phi trắc phi các vương gia nạp vào phủ giao cho các nàng, khiến những người này cuối cùng cũng lại có chút giá trị.

Quế ma ma là trong ma ma nghiệm thân lý lịch già nhất, cũng là ánh mắt độc nhất, trong cung vừa nghe nói là Tế An quận chúa bên này sai người mời, ngay lập tức phái nàng ra. Về này, Phượng Vũ Hoành vô cùng hài lòng.

Nhưng nàng bên này thoả mãn, lại có người khác thất ý, Lữ Dao một bộ dáng vẻ hồn không đoạt xác ngồi sững trên đất, sắc mặt tái nhợt như cái người chết. Ngay cả kia quỳ gối Huyền Thiên Hoa bên chân Lữ Tùng đều phát hiện hoang mang, mi tâm nhíu chặt, đang suy tư cái gì.

Phượng Vũ Hoành mắt lạnh nhìn, lại trái lại người nhà họ Diêu, từng cái từng cái đấy là treo phẫn nộ ở trên mặt, hảo hảo tiệc mừng biến tang yến, chuyện đây là sao? Diêu Hiển càng là trừng kia Lữ Tùng, một bộ dáng vẻ ngươi không giao cho ta câu trả lời thỏa đáng không để yên cho ngươi.

Quế ma ma cũng là người nhìn quen cảnh tượng hoành tráng, tuy nói vừa tiến vào viện lúc xác thực bị thi thể trên đất dọa giật mình, nhưng cũng lập tức liền trấn định, bất động thanh sắc đi đến trước mặt Phượng Vũ Hoành, quỳ xuống làm đại lễ, cất cao giọng nói: “Nô tỳ khấu kiến Tế An quận chúa, quận chúa vạn an!”

Bởi vì Phượng Vũ Hoành người thỉnh nàng đến, nàng một lễ này đã đi đầu cho Phượng Vũ Hoành, tại Phượng Vũ Hoành kêu lên sau, đã lại đi hạ bái với một đám hoàng tử.

Người có quyền cao chức trọng nhất nhất đã lạy sau khi, nhưng không thèm để ý quan viên ở đây, trực tiếp đứng ở Phượng Vũ Hoành bên người.

Mà lúc này, kia ngồi ngay ngắn trên chủ vị Hứa Cánh Nguyên lại mở miệng nói: “Người đâu! Giữ cửa ở ngoài kia Lữ gia nha đầu dẫn vào đây.”

Một câu nói, nói tới người nhà họ Lữ sửng sờ. Lữ Tùng càng là khó giải, cái gì Lữ gia nha đầu? Người Lữ gia hắn đưa vào Diêu phủ không phải đều tại hiện trường sao? Ngoài cửa làm sao còn có?

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang