Chương 605: Tổng thể thật lớn

645 24 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Một kẻ phụ tá tri châu Quan châu phủ, tự mình giao một bản sách đến Huyền Thiên Minh trên tay, chờ (đối xử) Huyền Thiên Minh sau khi nhận lấy sách kia, hắn lại nói: "Triệu đại nhân nói, nộp lên quyển này sách không yêu cầu gì khác, chỉ cầu Cửu điện hạ có thể buông tha hắn người nhà... Bắc giới tam đại châu tri châu tất cả bị Đoan Mộc An Quốc khống chế, những năm này không ít vì Đoan Mộc An Quốc làm việc, tất cả tội trách Triệu đại nhân nguyện một mình gánh chịu, thỉnh điện hạ buông tha người Triệu gia."

Huyền Thiên Minh mở sách ra, Phượng Vũ Hoành cũng bước tới nhìn, nhưng thấy trên quyển tập kia từng tờ từng tờ ghi lại, toàn bộ đều là gần mười năm qua thông qua Quan châu đã tiến vào Bắc giới quan viên Đại Thuận danh sách, cùng với này Triệu Tri Châu sở phân tích bọn hắn với Đoan Mộc An Quốc trong đó quan hệ xa năm. Trừ đi những thứ này, còn đặc biệt đánh dấu hàng năm đều đến cho Đoan Mộc An Quốc chúc thọ này danh sách tên người, vô cùng tỉ mỉ, thậm chí có còn có đánh dấu, nói rõ những người này đưa dạng lễ gì, lại đang Đoan Mộc An Quốc nơi nào có đến chỗ tốt thực tế nào.

Đương nhiên, có một chút chính là hắn không xác định, phàm là có chỗ suy đoán cũng hội ghi rõ, sẽ không để cho người xem quyển này sản sinh lẫn lộn.

Một quyển gì đó như vậy, mặc dù là Phượng Vũ Hoành cũng hít vào một ngụm khí lạnh. Gia tộc Đoan Mộc trăm năm qua tại Đại Thuận nuôi lên khí mạch càng đủ như thế, danh sách những quan viên này, có bớt đến ba phần mười cũng là quan ở kinh thành, thậm chí còn có vài cái hắn thấy dường như với Huyền Thiên Minh cùng Huyền Thiên Hoa hai người đi được rất gần tên.

Huyền Thiên Minh cũng thở sâu, siết chặt vở ghi chút. Nhưng thấy quyển này gì đó với hắn mà nói hết sức quan trọng, kia Triệu Thiên Tề trong mười năm này có thể ghi chép xuống mấy đồ này, đủ dùng bảo vệ tánh mạng cả nhà của hắn.

Huyền Thiên Minh dúi quyển sách vào lòng, tiến lên một bước, tự mình dìu phụ tá này đứng lên, "Lão tiên sinh, bổn vương không là diêm vương đòi mệnh, chỉ cần nhận ta Đại Thuận, chính là con dân của ta. Quan châu tri châu Triệu Thiên Tề bị Đoan Mộc An Quốc cưỡng bức nhiều năm, lại như cũ có thể vì Đại Thuận triều đình suy nghĩ, có thể liều lĩnh nguy hiểm đến tính mạng lưu lại chứng cứ trọng yếu như vậy, đủ dùng thấy tâm trung thành quốc. Ngươi yên tâm, đối với bị Đoan Mộc An Quốc cưỡng bức cũng giam cầm tại Tùng châu Triệu đại nhân, bổn vương chắc chắn toàn bộ lực nghênh cứu, cứu trở về, hắn chính là đô thống Bắc giới này, cả nhà hắn, bao gồm tiên sinh ngươi, cũng là thần có công Huyền gia ta vĩnh viễn không quên."

Phụ tá này nhìn Huyền Thiên Minh, nghe hắn nói vậy, ánh mắt thoáng cái đã ướt. Hắn còn muốn lại cho Huyền Thiên Minh quỳ xuống, cánh tay nhưng vẫn bị nâng, thế nào cũng quỳ không xuống. Lão đầu lau nước mắt, run rẩy nói: "Lão hủ theo Triệu đại nhân mười mấy năm, tự nguyện lưu lại chờ đợi triều đình đại quân tới đây, Triệu đại nhân nói không sai, dưới gầm trời này, chỉ có thất cửu hai vị hoàng tử, cùng Tế An quận chúa đáng tin. Cầu Cửu hoàng tử cứu Triệu đại nhân trở lại, hắn xưa nay cũng không muốn đi bị (cho) kia Đoan Mộc An Quốc chúc thọ, nhưng là hết cách rồi, hắn là tri châu triều đình khâm mệnh, lại đang Đoan Mộc An Quốc phạm vi quản hạt, không đi không được. Nhưng từ khi đi Tùng châu, cũng chưa trở lại nữa, điện hạ, Triệu đại nhân nhưng là một quan tốt a! Ngài nhất định phải mau cứu hắn!" Nói đến chỗ động tình, lão nhân năm mươi tuổi than thở khóc lóc.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now