Chương 671: Thuần vương phủ hoàn toàn khác biệt

555 17 2
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Hoa đi theo hạ nhân Thuần Vương phủ đi đầu hồi phủ, từ hắn lộ diện mãi cho đến ngừng lại, cũng chưa ngắm nhìn Liên vương chỗ ấy...

Phong Chiêu Liên cảm thấy vô cùng thất bại, hắn sờ sờ mặt của mình, tự nhủ: "Chẳng lẽ khuôn mặt này mất hiệu lực?" Lập tức lại hỏi Phượng Vũ Hoành: "Ngươi mau cho ta nhìn thử, phải chăng ta hôm nay cùng dĩ vãng bất đồng? Mặt lem rồi? Trang lem?"

Phượng Vũ Hoành vô cùng bất đắc dĩ: "Ngươi mặt không trang điểm, không trang lem, có mao tuyến quan hệ gì với thất ca?"

Liên vương không biết len sợi ý gì, nhưng đều cũng đoán ra lời này đại khái, vì thế cực tự tin nói: "Bởi vì ta khuôn mặt này thiên hạ thứ nhất, không người nào có thể kẻ địch, từ xưa tới nay chưa từng có ai có thể đối với ta khuôn mặt này làm như không thấy. Chính là ban đầu Đoan Mộc An Quốc lão thất phu, đang nhìn đến ta khuôn mặt này lúc, cũng là động tâm tư, thất hoàng tử Đại Thuận các ngươi trừ phi không phải nam nhân, bằng không không thể ngoại lệ."

Phượng Vũ Hoành trừng hắn: "Thất ca là nam nhân, điểm ấy ta có thể xác định, nhưng họ Phong ngươi có thể cho ta làm rõ ràng, là bản thân ngươi không phải nữ nhân."

"Sao ta liền..." Hắn muốn nói sao ta liền không phải nữ nhân, nhưng ngẫm lại, lời không thể nói như vậy, vì thế sửa lại: "Ta nhìn qua làm sao lại không phải nữ nhân?"

Hoàng Tuyền đều nghe không nổi nữa, xen vào nói: "Nhìn qua là nhìn qua, ngươi cho rằng ai cũng như Phượng Cẩn Nguyên như mở to mắt mà như mù? Bớt đến lúc trước Cửu điện hạ chúng ta liền không nhìn ngươi như nữ nhân! Thất điện hạ anh minh thần vũ không thua Cửu điện hạ, tự nhiên có thể phân biệt thư hùng, ngươi liền không cần tiếp tục si tâm vọng tưởng."

Vong Xuyên cũng cùng gật đầu, "Đối, không cần gieo vạ Thất điện hạ."

"Sao đã thành gieo vạ hắn?" Phong Chiêu Liên vô cùng buồn bực, nhưng lại buồn bực cũng không cách nào, lúc này Huyền Thiên Hoa xe ngựa đã không có ảnh tử (cái bóng), hắn lại lưu lại nơi này cũng là không ý nghĩa thực tế. Tâm tư xoay một cái, không bằng trở lại hảo hảo mưu tính lần sau ngẫu nhiên gặp gỡ với thất điện hạ, ngược lại tất cả mọi người ngụ tại kinh thành, cơ hội vẫn có rất nhiều rất nhiều. Thế là hắn khoát khoát tay, "Thôi, ta thấy Nhã Nhã ngươi cũng rất vội, vậy ta đi về trước, chúng ta lần tới hẹn lại." Nói xong, cũng không quay đầu lại liền quay người rời khỏi.


Phượng Vũ Hoành cũng không nói gì, chỉ vào Phong Chiêu Liên bóng lưng nói với hai cái nha đầu: "Sao ta cảm thấy hắn lừa ta đi ra, chính vì liếc mắt nhìn thất ca?"

Hai cái nha đầu trăm miệng một lời: "Tiểu thư ngươi mới hiểu được a?"

Lúc này, một tên tinh tên lách mình xuất hiện tại Phong Chiêu Liên phía sau, Phượng Vũ Hoành mơ hồ nghe được kia tinh vệ đang nói: "Chủ tử ngươi nên giữ vững lập trường, chúng ta chữa bệnh quan trọng hơn, bằng không thuộc hạ dù chết, cũng không mặt đi gặp lão vương gia và vương phi."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Onde histórias criam vida. Descubra agora