Chương 714: Tề An quận chúa đòi tiền cũng tốt, sợ nhất là nàng muốn mạng

582 17 0
                                    

! --Go -- >

Bạn thân hai một người một câu, nhẹ nhàng thì cho Mục gia tú định cái tội lớn 'coi thường uy nghiêm hoàng gia', Tưởng Dung ở bên cạnh nghe, tuy nói không biết trong luật pháp Đại Thuận rốt cuộc có hay không điều tội danh này, nhưng cũng rõ ràng, đây chẳng phải ác danh tùy tiện thoát khỏi được. Kia La thiên phủ Mục gia tú thật đúng là không có não, xưa nay người có tâm kế chướng mắt ai chẳng qua chỉ là âm thầm giở trò xấu, như đối phương tới công khai như thế, nàng tưởng, ngay cả Phượng Phấn Đại đạo hạnh chắc chắn đều cao hơn Mục tú kia.

Hôm nay, từ hoàng cung cửa chính Đức Dương môn tiến cung cũng là quan viên Đại Thuận, ngoài hoàng tử hoàng thân, những người khác cũng đều phải xếp hàng mới có thể đi vào. Mà chánh phi trắc phi các hoàng tử đã thành hôn nếu là có theo cùng một đạo vào cung, lần này nhưng là có thể đi theo đi Đức Dương môn một lần, nguyên nhân là trước phải đi hoàng thượng nơi ấy vấn an, chủ yếu nhất là dẫn mấy đứa bé bị (cho) Thiên Vũ đế nhìn thử.

Nói đến, bây giờ hoàng tử tính chính thức có lập gia đình chẳng qua hai vị, Đại hoàng tử Huyền Thiên Kỳ, cùng Nhị hoàng tử Huyền Thiên Lăng. Nhị hoàng tử gia mắt lim dim tôn Huyền Phi Vũ đến là đã là tên nhóc choai choai, chính mình ngược xuôi cũng không cần người tiếp nhận. Nhưng hài tử nhà Đại hoàng tử liền quá nhỏ, còn phải muốn người ôm, còn không thể tách rời nhũ mẫu và nữ quyến chiếu cố. Thiên Vũ đế vì nhìn hai đứa bé nhà Đại hoàng tử, lúc này mới đặc biệt cho phép gia quyến hai người họ có thể từ Đức Dương môn mà vào.

Thụy môn chuyện phát sinh bên kia cũng rất mau thì truyền đến nơi này, bọn quan viên vào Đức Dương môn, đi xuống đường chính, mới vừa vào chính đình, ngay lập tức nghe nói chuyện phát sinh bên kia. Ngay lập tức đã có trong kinh quan viên tức giận nói ra bất mãn: "Dòng chính tú nhà La thiên phủ đây là cái giá bao lớn? Cư nhiên tại cửa cung đánh đập Phượng gia tam tú, còn chửi rủa Tế An quận chúa?"

Vị kia thị vệ Ngự lâm quân bưng khay tới báo tin thế nhưng không một chút hàm hồ, nghiêm túc cẩn thận từ đầu tới đuôi mà đem kia Mục tú phải thế nào thô bạo chen ngang đội, đẩy ngã Tưởng Dung, lại làm sao đánh Tưởng Dung, làm sao đem Phượng Vũ Hoành chửi đến khó nghe như vậy, từng chữ không sai đều cho chuyển thuật đi ra, nghe được một đám quan viên gọi là một cái tức giận không thôi.

Đương nhiên, trong đám người tức giận, quá nửa là tại kinh quan viên, còn có một gần một nửa là quan viên giao hảo với trong kinh, mà những kia tỉnh ngoài, đặc biệt quan viên phía nam, nhưng đứng ở một đầu khác, vừa nghe vừa bất bình nói "Kia Tế An quận chúa cũng quá ngang ngược chút, cư nhiên cứ như vậy đào mục nát một bàn tay Mục gia tú?"

"Kia tay chẳng phải liền phế sao? Nghe nói Mục gia tú còn chưa đính hôn, lần này còn ai dám cưới a!"

"Ai! Một cô nương rất đẹp, cứ như vậy làm hỏng."

"Xem ra, trong kinh quả nhiên là không cho phép chúng ta chúng quan bên ngoài a! Cả gia quyến của chúng ta đều muốn đi theo bị khi dễ, chuyện đây là sao?"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now