Chương 694: Làm cái gì đều có bảng giá

432 14 0
                                    

! --Go -- >

Vị phu nhân này không phải xoi mói bình thường, thậm chí ánh mắt mang theo khinh thường nhìn trước mặt những nữ trang ấy, những kia vật theo Phượng Vũ Hoành xem như hết sức tinh xảo trong mắt nàng là không đáng một đồng, liên quan nha hoàn phụng bồi bên người nàng đều khẽ hừ một tiếng, nói “Nếu không bọn ta đường xá xa, nhất định từ trong phủ mang đồ tốt tới. Còn tưởng rằng kinh thành là cái bảo địa, muốn cái gì cũng có, lại không nghĩ rằng này tiệm trang sức được người truyền thuyết là đệ nhất kinh đô rõ ràng đều là phẩm cấp loại kém này.”

Thanh Ngọc cũng có chút tức giận, nhìn phu nhân kia hỏi: “Những thứ này như cũng là phẩm cấp loại kém, nào dám hỏi phu nhân, theo ngài, cái gì tốt gọi vật?”

“Thiết!” Quý phi người chưa mở miệng, nha đầu kia nhưng hỏi ngược lại: “Ta lại hỏi ngươi, nếu cung nương nương muốn mua nữ trang, ngươi mấy đồ này có thể không biết thẹn đưa đi vào cung?”

Thanh Ngọc cười đáp: “Tất nhiên không thể, cung nương nương nên phải tốt hơn.”

“Này chẳng phải được sao!” Nha đầu kia trợn mắt, “Rõ ràng là không nhìn phu nhân nhà ta vào trong mắt, mau mau đem những thứ gì đó các ngươi có thể đi đưa vào cung lấy ra, khác (đừng) nói thêm nữa nhiều lời.”

Thanh Ngọc cũng hừ lạnh một tiếng, “Muốn đồ vật có thể đi đưa vào cung? Nào dám hỏi vị phu nhân này, nhưng là cung phi tần?”

“Ngươi quản nhiều như vậy...” Tiểu nha đầu lại muốn xen mồm, lại bị phu nhân kia ngăn cản, sau đó hỏi hướng Thanh Ngọc: “Trước chúng ta đã nói là từ miền nam tới được, tự không thể nói xằng phi tần. Nhưng ta lại hỏi ngươi, nếu chúng ta không nói, ngươi làm sao biết ta không phải cung nhân? Vạn nhất ta là, ngươi há chẳng phải đắc tội tần phi?”

Thanh Ngọc giống như nhìn đần độn một hồi phụ nhân này, nửa ngày sau mới nói: “Xác thực từ miền nam tới, bằng không phàm là người cách kinh thành gần một chút, quyết sẽ không nói ra lời như vậy. Phu nhân, chọc ngài thật là cung phi tần, thật đúng là hảo hầu hạ.”

“A?” Phụ nhân kia khó giải, “Lời ấy nghĩa là sao?”

Thanh Ngọc nói cho nàng biết: “Bởi vì cung phi tần chắc chắn sẽ không đến Niết Bàn các này đến gây phiền phức, càng không lại muốn tới nơi này tự tìm phiền phức.”

“Ngươi nói phu nhân nhà ta tại khó dễ cho các ngươi?” Nha đầu kia lại kêu lên sợ hãi, “Các ngươi đến cùng phải hay không mở cửa làm ăn? Chúng ta là cầm ngân tử (bạc) tới mua đồ, ngươi cư nhiên nói là cho làm khó dễ ngươi?”

Thanh Ngọc duỗi tay, “Thế nhưng ta đã đem đồ tốt nhất có thể bán cho ngài lấy ra, các ngươi không ưa. Làm ăn chính là vậy, nhà này không có nghèo gì đó, ngài đại khái có thể đi ra cửa một nhà khác, cũng không thể bởi vì nhà này không có ngươi thích, liền cực điểm trào phúng. Hôm nay nói gì đó trong Niết Bàn các của ta là phẩm cấp loại kém lời nói, ta lại nể tình các ngươi đường xa tới đến không tính toán với các ngươi, phu nhân, vẫn là mời về a!” Dứt lời, lập tức phân phó tiểu nhị cất đi một bàn đặt nữ trang.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ