Chương 728: Bị tập thể ghét bỏ

824 26 3
                                    

! --Go -- >

Cổ Thục công chúa một câu nói, xem như cũng đắc tội toàn trường, trừ đi phía nam mấy cái quan viên vốn thân cận Cổ Thục ở ngoài, những người còn lại đều ánh mắt bất mãn nhìn tới phía nàng, thậm chí ngay cả hoàng hậu đều nhíu lại mi tâm.

Huyền Thiên Ca càng là hừ lạnh một tiếng, mở miệng nói: “Chỉ là công chúa nước láng giềng, còn không phải công chúa dòng chính, cư nhiên liền dám đường hoàng chạy đi đến Đại Thuận khiêu khích? Hừ! Thật là không biết trời cao đất rộng!”

Kia Cổ Thục công chúa hướng Huyền Thiên Ca nhìn bên này tới, đối Huyền Thiên Ca lời nói hoàn toàn không có cái gọi là, chỉ là như cũ trân trọng nâng bình lưu ly kia, nhìn về phía Huyền Thiên Ca trong ánh mắt mang theo khinh bỉ. “Cái đó làm sao có thể là khiêu khích, Cổ Thục là Đại Thuận nước láng giềng, chúng ta ra kỳ bảo bực này, tự nhiên muốn cầm qua thỉnh Đại Thuận thánh thượng xem qua.” Nói xong, lại hướng Thiên Vũ đế chầm chậm cúi đầu, “Hoàng thượng thứ lỗi, bởi vì thiên nước hoa này Cổ Thục cũng là lần đầu tiên điều chế ra, cho nên ngoài một bình này, không còn tồn dư, cho nên này một bình còn muốn cầm trở về, nhượng chế hương người so sánh điều phối.”

Nàng nói rất có lý có căn cứ, Đại Thuận người cũng lại không tiện nói gì, trước kia mặc dù vị công chúa này lời nói vô cùng khó nghe, nhưng bây giờ nhân gia là nói chuyện với hoàng thượng, bọn hắn cũng không tốt nhiều lời, người khác nhìn hoàng thượng là cái thái độ gì.

Có thể là mọi người chờ tới chờ lui, nhưng không gặp hoàng thượng có phản ứng gì, lại chờ thêm một chút, liền thấy Thiên Vũ đế dùng sức hít hai cái, sau đó cân nhắc một hồi, lại hút...

Các quan lại có chút xoắn xuýt, chẳng lẽ hoàng thượng đây là bị Cổ Thục thiên mùi vị nước hoa hấp dẫn? Chuyện này cũng không hề tốt đẹp gì cho cam a, thiên nước hoa này tuy là hảo, nhưng nhân gia nói tới rõ rõ ràng ràng, chính là lấy đưa Đại Thuận người mở tầm mắt, cũng không phải đưa cho Đại Thuận, hoàng thượng dù cho lại thích, cứ không được đi cướp trắng trợn?

Thất công chúa Cổ Thục cũng phát hiện Thiên Vũ mờ ám, không khỏi mỵ cười rộ lên, liếc nhìn bình lưu ly trong tay, thập điểm tự tin nói: “Quốc thổ Đại Thuận dồi dào, đất rộng của nhiều, nhưng cố tình tại trên độc môn kỳ phương có liên quan không nhiều, đặc biệt phương pháp chế hương này, lại vẫn dừng lại ở dùng hương nhang niên đại. Phải biết, chúng ta Cổ Thục từ lúc hơn 200 năm trước đây hương nhang không dùng nữa.” Nàng che miệng cười khanh khách một trận, lại nói: “Thật sự rất rơi ở phía sau.”

Một lời nói, nói tới đám người mặt đỏ tới mang tai, lại một mực lại không có biện pháp đi lấp miệng nhân gia. Bởi vì người ta nói không sai, Đại Thuận ở phương diện này, quả thực là quá kém chút.

Mà lúc này, chợt nghe trong các hoàng tử, Cửu hoàng tử Huyền Thiên Minh bất chợt đến đây một câu: “Kỳ kỹ dâm xảo mà thôi, ta Đại Thuận gia đại nghiệp đại, nơi nào có thời gian rảnh rỗi nghiên cứu những cái này ngoạn ý nơi nào có. Lại nói, Đại Thuận muốn là cây sinh mệnh là gì, còn muốn các ngươi loại này nước láng giềng làm chi? Các ngươi thích nghiên cứu, thì đi nghiên cứu đủ, ngược lại cũng không có chuyện gì khác, bảo vệ hạnh huyên sinh sống mà thôi. Nghiên cứu ra được, sớm muộn gì muốn tiến cống bị (cho) Đại Thuận, chúng ta chờ dùng là được. Đại Thuận tinh lực, dùng ở an bang chế quốc, các ngươi nghiên cứu bách hương thủy thiên hương thủy thời gian, chúng ta đang nghiên cứu luyện thép. Cổ Thục công chúa, nếu như ngươi không hiểu, liền đi về hỏi hỏi các ngươi Cổ Thục quốc quân, là thiên hương thủy hữu dụng, vẫn là đại thuận tân thép càng chân thật.”

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now