Chương 563: Thân phận chuyển đổi

804 20 0
                                    

! --Go -- >

Đại quân khởi hành, xe ngựa của Phượng Vũ Hoành rất nhanh thì đã có thể chạy tới thôn trấn đầu tiên.

Đồng hành theo nàng là hai cái ám vệ một người tên là Nguyên Phi, tên còn lại gọi là Thù Thư, trước mắt người đánh xe ở bên ngoài là Thù Thư, mà Nguyên phi ngược lại được mời vào toa hành khách, cùng Vong Xuyên hai người sóng vai ngồi ngay ngắn ở toa hành khách chủ vị. Tại hai bên cạnh hắn, một bên một cái Phượng Vũ Hoành cùng Hoàng Tuyền đang ngồi.

"Tốt lắm, cứ như vậy, trong chốc lát đến trấn phía trước, để Hoàng Tuyền đi mua mấy bộ quần áo chúng ta đổi một chút." Phượng Vũ Hoành vỗ vỗ tay, đối sắp xếp của mình vô cùng hài lòng.

Có thể Vong Xuyên cùng Nguyên Phi hai người có thể không được tự nhiên, đặc biệt Nguyên Phi, ngồi cũng không biết nên ngồi như thế nào, sống lưng ưỡn đến mức thẳng, cùng như tư thế hành quân, hai cánh tay cũng không biết để chỗ nào, suy nghĩ mấy lần, cuối cùng lựa chọn thả nằm ở trên đầu gối, sau đó mắt nhìn phía trước, cũng không dám nhìn Phượng Vũ Hoành.

Vong Xuyên cùng Phượng Vũ Hoành quen, câu nệ đến là không làm được, nhưng đối với Phượng Vũ Hoành cái này "Hai người các ngươi giả làm phu thê đại đương gia tử, ta cùng Hoàng Tuyền còn có Thù Thư giả làm nha hoàn cùng gã sai vặt" Quyết định nhưng là có chút không đồng ý, nàng cùng Phượng Vũ Hoành thương lượng nói: "Tiểu thư thì không thể tưởng phương pháp khác, cần phải muốn hai người bọn ta ra vẻ phu thê sao?"

Hoàng Tuyền cũng có chút khó hiểu, "Ngài liền vẫn là tiểu thư, chúng ta vẫn là nha hoàn cùng người hầu không được sao?"

Nguyên Phi mặt mong đợi nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, sẽ chờ nàng gật đầu nói có thể. Lúc hắn làm ám vệ, giết người đánh nhau cũng không có vấn đề gì, Còn giờ hắn giả thành thiếu gia, còn mang theo cái giả thiếu phu nhân, sau đó đường đường Ngự vương phi làm nha đầu của hắn, sự tình kiểu này hắn thật không làm được a!

Tiếc thay, Phượng Vũ Hoành căn bản không thể nào bị thuyết phục, càng là nhớ nàng gật đầu nàng thì càng lắc đầu, mở miệng nói: "Không được, ta làm tiểu thư, các ngươi là nha hoàn cùng tùy tùng, tổ hợp như vậy quá dễ bị lộ. Ai nấy đều biết Tể An quận chúa năm nay mười ba, liền tính tới thời gian này, ta cũng mới đến mười bốn (14), quanh năm quận chúa bên cạnh người đi theo đều là hai người nha đầu, loại tổ hợp này độ nhận ra rất cao, rất dễ dàng bị người khác theo dõi. Chúng ta một đường hướng bắc này, thời gian phải đi chẳng phải trong ba ngày hay năm ngày, ta tính toán, có thể đến quan châu kia trong hai tháng đều xem như mau, cho nên, an toàn hàng đầu, chúng ta không có lựa chọn nào khác."

Nàng vừa nói như thế Vong Xuyênlà lập tức tỉnh ngộ, lập tức nàng cũng gật gật đầu, luôn mồm nói: "Đúng vậy, là tụi nô tỳ sơ sót, tiểu thư suy nghĩ cẩn thận, an bài như vậy rất tốt."

Quá được chứ? Nguyên Phi nhìn Vong Xuyên chớp mắt, nha đầu này trước đây chính là thuộc hạ của chủ tử hắn, hắn trước đây cảm thấy Vong Xuyên quá là dễ thương, sau này được đưa đến bên vương phi cũng rất ít thấy, cho tới là vài ngày trước đó đuổi bắt những Thiên Chu thần xạ lúc đó lại có vài lần tiếp xúc, lại không nghĩ rằng, hôm nay thế mà trong hành động cần hai người giả trang một lần phu thê. Nguyên Phi nghĩ, tuy là có vài phần xấu hổ, nhưng cũng là đáng.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ