Chương 540: Chôn bọn hắn, liền đi báo thù

685 24 0
                                    

! --Go -- >

Để Huyền Thiên Minh thử tên, Phượng Vũ Hoành đối với phương pháp mình sử dụng mức độ bảo đảm lớn nhất, nàng phải để tất cả mọi người biết, nàng truyền dạy phương pháp là đúng, chỉ có đám người hoàn toàn tin tưởng, mới có thể mức độ lớn nhất tránh khỏi hi sinh.

Nàng hướng Huyền Thiên Minh gật gật đầu, hai người cũng không làm lỡ thời gian, Huyền Thiên Minh lập tức xuống ngựa chạy về phía trước mở đường, tới tới lui lui chạy, còn vẽ lên vòng tròn.

Phượng Vũ Hoành từ trong tay áo móc ra cung tên, tự động không để mắt đến đám người nhìn nàng, đem một tấm lớn cung móc ra như vậy, vừa đẩy khóe miệng, nàng giương cung cài tên, hít sâu một hơi, nhắm vào Huyền Thiên Minh phương hướng chạy.

Tất cả mọi người ngừng thở, Phượng Vũ Hoành triển lãm truy tung tài bắn cung, tuy nhiên, tại đại doanh thời điểm cũng từng trải qua, nhưng mỗi một lần nhìn đều có được cùng lần thứ nhất cảm giác khiếp sợ giống nhau. Truy tung, đuổi theo mục tiêu chạy, để mũi tên tự mình điều chỉnh con đường, nghe tới bao nhiêu quỷ dị, nhưng cố tình có người có thể làm được. Đã từng có lúc bọn hắn cho rằng Thiên Chu thần xạ hội chiêu thức ấy, đủ dùng đánh chết bọn hắn, những thứ này dùng thân pháp làm ngạo ám vệ môn, nhưng hôm nay bọn hắn có Tể An quận chúa, nàng không chỉ sẽ truy tung tài bắn cung, nàng thậm chí có thể dạy cho bọn hắn làm sao tránh né truy tung tài bắn cung!

Đại Thuận ám vệ môn trong lòng đều là dáng vẻ nhẫn nhịn, một chiêu này thật muốn học thành, Thiên Chu lũ khốn kiếp, nhất định phải để cho các ngươi đã từng thương tổn chúng ta trả giá bằng máu tanh!

Phượng Vũ Hoành cung đã kéo lại hết dây, Huyền Thiên Minh chạy cũng càng đẩy nhanh hơn, thậm chí dĩ nhiên vận lên khinh công, thân hình tung bay, cũng hướng phương xa nhanh thoan đi! Cùng lúc đó, chợt nghe một tiếng cung kêu bất ngờ nổi lên, Phượng Vũ Hoành thả ra chủ huyền, mũi tên phá không mà đi, mang theo trong không khí một trận cộng hưởng.

Tất cả mọi người đều trợn to hai mắt khẩn trương nhìn, chỉ thấy kia mũi tên hiện hình dạng đường cong chạy, Huyền Thiên Minh chạy thục mạng, phương hướng bắn đi, từng bước áp sát, Huyền Thiên Minh chạy phía nào nó liền hướng bên kia truy, bất kể là đường vòng hay là đường trở về, tên kia như mọc ra mắt theo sát không nghỉ.

Rốt cục, mũi tên tiến tới gần tam trong vòng mười bước, Huyền Thiên Minh hai lỗ tai khẽ nhúc nhích, chuẩn xác phán đoán tính toán tốt khoảng cách, nguyên bản phát bệnh thân hình, đột nhiên vĩnh hằng dừng lại, y hệt một pho tượng, không nhúc nhích.

Đám người hít vào một ngụm khí lạnh, thậm chí đã có người che tay thành tâm khẩu, sự căng thẳng này quả thực so tai vạ đến nơi còn muốn càng mãnh liệt hơn chút. Mũi tên rất gần, nếu như Huyền Thiên Minh tránh không khỏi, vậy tất nhiên trúng tên, bọn hắn gần như không dám tưởng tượng chủ soái lần nữa trúng truy tung tên này, Tây Bắc đại doanh còn phải tiếp tục như thế nào nữa.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now