Chương 614: Hỗn thế song ma

587 21 1
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Làm Huyền Thiên Hoa nhìn đến Phượng Tử Duệ mang theo người tiểu nha đầu xuất hiện ở trước mặt hắn lúc, nội tâm của hắn đấy là hỏng mất có không thể lại hỏng mất. Từ kinh thành đến Phúc châu, tương tự cấp bậc kinh hãi Vân Phi đã cho hắn trình diễn qua một lần, làm sao bây giờ Tử Duệ lại tới?

Cùng với ngược lại, làm Vân Phi nhìn đến Tử Duệ một khắc kia, nội tâm đấy là kích động đến không muốn không muốn! Như gió nhào tới, một tay ôm đứa nhỏ này, bành bạch đã hôn lên trên mặt a!

Tử Duệ mắt thấy một cái mỹ nhân đeo cái khăn che mặt nhào tới mình đến, vốn đang cho rằng có thể là cái chuyện tốt, dù sao nữ nhân này tuy nói không thấy toàn mặt, nhưng cặp mắt kia là thật đẹp mắt nha! Nhưng mỹ nhân này có chút quá mức nhiệt tình a! Ngăn cách khăn che mặt, hắn đều có thể mơ hồ cảm nhận được kia nước miếng nhiệt tình, Tử Duệ 囧, muốn tránh, lại không né tránh.

Huyền Thiên Hoa khoát tay ngăn lại, nói với người hầu kia: "Xác thực tới tìm ta, ngươi đi xuống trước đi." Chờ (đối xử) người hầu rời đi, lại đóng kỹ cửa lại, hắn lúc này mới đem Vân Phi cùng Tử Duệ hai người bị (cho) kéo mở, sau đó nhìn chằm chằm Tử Duệ hỏi: "Cùng với ai tới?"

Tử Duệ vẻ mặt đau khổ lau một cái bị Vân Phi dính vào nước miếng, sau đó cúi đầu, nói với ngón tay đáng thương: "Không ai với, mình tới." Sau đó lại tay kéo Anh Thảo: "Nàng là theo ta tới."

Huyền Thiên Hoa đầu vang lên ong ong, tuy là hắn như thần tiên, vào giờ phút này cũng chẳng còn cách nào bình tĩnh, hắn thực sự không cách nào tưởng tượng hai tiểu hài tử đây là thế nào từ kinh thành thật xa chạy tới đông giới Phúc châu, dọc theo con đường này tuy nói không kịp hướng Bắc giới bên kia hung hiểm, nhưng đối với tiểu hài tử mà nói, độ khó cũng thật sự là lớn chút.

"Hoa nhi." Vân Phi kéo tay áo của hắn, "Hài tử đến đều đã đến, thế nào cũng phải được ăn cơm lại nói."

Huyền Thiên Hoa cảm thấy bản thân tại trong phòng ăn này cũng là dư thừa, một cái nương hắn đều hầu hạ không đến, hiện tại lại tới hai tổ tông, này thật là lấy mạng của hắn a!

"Thôi." Hắn cũng không biết nên nói cái gì, chửi? Hắn không mắng được. Đánh? Hắn cũng không xuống tay được. Cũng chỉ có thể thuận theo Vân Phi lời nói tiếp tục nói: "Ăn cơm trước đi!"

Được rồi hắn cho phép, Vân Phi nhanh chóng lôi kéo hai đứa bé đi rửa tay lau mặt, Tử Duệ có chút choáng, thỉnh thoảng liếc nhìn vân phi, trong lòng suy nghĩ, nữ nhân này ai a? Với Thất điện hạ gọi Hoa nhi, thân mật như vậy, chẳng lẽ là Thuần vương phi? Không đúng không đúng, Thất điện hạ thấy thế nào đều không giống như là sẽ cưới vương phi. Nhưng chẳng phải vương phi là ai chứ?

Vấn đề này tại Tử Duệ trong đầu vẫn loanh quanh đến ăn bữa cơm này xong, nhưng vẫn là không có hiểu rõ ràng. Huyền Thiên Hoa thấy hai đứa bé rốt cục ăn no, lúc này mới nói: "Các ngươi tạm thời nghỉ hai ngày, quay đầu lại ta gọi thị vệ tiễn các ngươi trở lại."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ