Chương 572: Thuần vương phủ phải có nữ chủ nhân

703 19 2
                                    

! --Go -- >

Đúng vậy, Phượng Vũ Hoành có một cái kế hoạch, hơn nữa còn là một kế hoạch vô cùng mạo hiểm. Ngay khi Thanh Nhạc vào khoang thuyền của Nguyên Phi, nàng đem kế hoạch này báo cho Vong Xuyên Hoàng Tuyền, hai người cả kinh mở to hai mắt nhìn.

Có thể Phượng Vũ Hoành chủ ý một khi quyết định vậy thì sẽ không biến hóa, giống như lần nàng cố ý đi trước một bước hướng Bắc giới sự việc, người bên cạnh ngoại trừ phối hợp với nàng, cũng không cách nào khác.

Nàng nói cho Hoàng Tuyền: "Nhất định phải thực thi, thế nhưng phải mau chóng, chờ chúng ta đã đến Thanh Châu liền tiến hành a! Đến lúc đó các ngươi tại Thanh Châu chờ tầm hai ngày, cùng ta tách ra hành trình."

Nàng nói xong, lại đem Thanh Nhạc lưu lại kia chiếc khăn cầm trong tay nhìn một hồi, lắc đầu bất đắc dĩ, "Ngủ đi, buồn ngủ."

Vốn là hai đạo nhân mã, một đường hướng bắc, đi mới mấy bước. Thế nhưng kế hoạch vĩnh viễn không có biến hóa nhanh, tại Phượng Vũ Hoành ý muốn nhất thời dưới, hướng bắc nhân mã chia làm hai đường, mà hướng Đông nhân mã trong, cũng thêm một Vân Phi.

Chỉ là Huyền Thiên Hoa cũng không biết, liền sau lưng bọn hắn, lại có mặt khác "Một đội" Nhân mã đang đuổi tới hắn...

Ngoài kinh thành phía đông, một chiếc xe ngựa gấp nhanh mà đi, ngồi trên xe hai đứa bé, một nam một nữ, không phải người khác, chính là Tử Duệ cùng tiểu nha đầu kia Anh Thảo.

Tử Duệ lúc này đang mở túi quần áo ra đem bên trong bạc từng khối từng khối nhỏ chứa vào túi tiền nhỏ bên trong, sau đó sẽ đem túi tiền bọc đến trong ngực, nghĩ một lát, lại phân ra mấy khối nát đặt ở Anh Thảo trên người, nói cho nàng biết: "Bọc cho tốt, vạn nhất chúng ta bị chia cắt, ngươi cũng ít bị đói bụng."

Ngay sáng sớm hôm nay, hắn rốt cục bằng cho bản thân mượn trực giác bén nhạy cùng phân tích, thành công để Nguyệt Hàn cung nữ ám vệ vụng trộm đưa hai người bọn hắn lét lút ra. Hắn lại trở về phủ quận chúa đi lấy chút bạc, gạt bọn thị vệ đi nói Bách Thảo Đường chơi, sau đó quấn qua đường phố liền thuê xe ngựa chạy ra ngoài thành.

Anh thảo nhét bạc đến trong túi tay áo, ôm theo tiểu lông mày cùng Tử Duệ nói: "Ta biết tiểu ca ca ngươi là muốn đi tìm tiểu thư, thế nhưng vậy cũng rất nguy hiểm, đem chúng ta đưa vào cung cái kia người dữ dằn nói, chúng ta muốn là theo chân, sẽ bị người xấu chộp tới ăn."

Phượng Tử Duệ đem bao quần áo sửa sang xong, lười biếng dựa người vào toa xe, mặt lấm la lấm lét nói: "Ta biết, đi về phía bắc nhất định là đặc biệt nguy hiểm."

"Vậy ngươi còn làm gì?" Anh Thảo thì không hiểu, "Biết rõ ràng gặp nguy hiểm còn muốn đi, tiểu ca ca ngươi không thể thế này, ngươi không muốn trong cung chờ, chúng ta chạy ra đến là được, ngươi chẳng phải có nhà sao? Vì cái gì không trở về nhà còn xuất hiện? Chúng ta đi sẽ cản trở tiểu thư."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum