Chương 697: Tả tướng phủ âm mưu

491 14 0
                                    

! --Go -- >

Tiểu nha đầu nghe được Lữ Bình nhấc lên Tế An quận chúa, không khỏi nhớ tới ngày ấy nàng gia nhập đội ngũ đưa dâu, khi đưa Lữ Dao xuất giá nhìn đến kia thân ảnh, còn có sau đó nghe rằng, ngày đó trên tiệc mừng Diêu phủ chuyện phát sinh. Không khỏi có chút lo âu: "Tiểu thư, giao thiệp với Tế An quận chúa, như chẳng phải dễ dàng như vậy." Đây là nàng nơi xa xa nhìn đến Phượng Vũ Hoành chớp mắt sau khi, có được ấn tượng đầu tiên, lạnh băng, cự nhân ngàn dặm.

Lữ Bình phiền não trong lòng, hỏi ngược lại: "Cái gì cũng không được, vậy ngươi nói ta còn hi vọng được gì?" Lữ Bình là người cực thiếu nổi giận, nhiều năm thứ nữ nhân sinh, hơn nữa thân mang theo bệnh kín này, đã để nàng học xong mọi việc ẩn nhẫn, thậm chí đang đối mặt Cát thị cùng với Lữ Dao Lữ Yến hai người muội muội chế giễu lúc, cũng học xong chưa cần tính toán. Tuy là nàng có tâm kế, nàng cũng lười dùng tâm tư kia tại trên người những cái được gọi là người nhà. Mặc kệ nàng là tốt hay xấu, nhà mẹ đẻ dù thế nào cũng sẽ không phải chỗ dựa cuối cùng, cùng với tại vùng thế giới này tranh đến tranh đi, đến không bằng giữ lại tinh lực, hảo hảo tính toán thử vì tương lai của mình.

"Giản nhi ngươi nói, phụ thân vì sao lần này nhất định phải làm cho ta đi tham gia cung yến Nguyệt tịch? Dù cho bệnh của ta còn chưa chữa khỏi, hắn làm sao lại đánh bạc thế này?"

Nàng hỏi như vậy, kia Giản Nhi cũng không thể không đáp, nhưng nàng đến cùng chính là cái nha hoàn, nơi nào có năng lực phân tích ấy. Suy nghĩ nửa ngày mới rặn ra một câu: "Đại tiểu thư năm nay 17 rồi, có lẽ lão gia cũng gấp gáp chứ?"

Lữ Bình cười gằn, "Sốt ruột? Có thể đi, nhị nữ nhi hắn gây ra chuyện như vậy, tuy nói đã giải quyết, đây là một cái để tất cả Lữ gia biết đều sợ mất mật kết quả. Quỷ mới biết ma ma kia trong cung rốt cuộc là hoa mắt vẫn bị thu mua, nhưng dù như thế nào, Chuyện này cũng là ở nhân gia nơi đó nắm chặt cái chuôi, sau đó còn không biết sẽ gây ra nhiều phiền toái lớn đến. Lữ gia hiện tại có thể không phải là sốt ruột sao, bọn hắn vội vã đẩy ta ra ngoài, tưởng tại Lữ Dao cùng Lữ Yến ở ngoài, lại cầu một phần bảo đảm, cũng không biết bọn hắn là người an bài ta thì là ai."

Giản Nhi từ tiểu ngay Lữ gia trưởng thành, tự nhiên rõ ràng tiểu thư nhà mình câu nói này có ý gì, nàng nghĩ một lát nói, "Bây giờ nghĩ đến, thì chỉ có Lục hoàng tử còn không có đính xuống cô nương nhà nào, chẳng lẽ lão gia là muốn..."

"Không thể." Lữ Bình lắc đầu, "Lại không nói Lục hoàng tử bây giờ cũng không tại trong kinh, cung yến Nguyệt tịch cũng căn bản không thể nào hồi tới tham gia, mặc dù là hắn trở lại, ngươi cho rằng, bằng ta cái thân phận thứ nữ tả tướng phủ, Có thể gả vào hoàng gia làm chánh phi?"

Giản Nhi khó giải, "Sao không thể? Kia tứ tiểu thư Phượng gia chẳng phải làm chánh phi Ngũ điện hạ? Nàng cũng là thứ nữ a! Huống chi, tiểu thư ngài bộ dạng đẹp như vậy, trong thiên hạ sợ là đều lại tìm không ra thứ hai ngài đẹp mắt như vậy, có cái gì không thể gả?"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum