Chương 645: Phụ thân ngươi bản lĩnh giả danh lừa bịp đi đâu rồi???

570 19 0
                                    

! --Go -- >

Lữ Dao nào dám đến Bình vương phủ đi, một cái quận chúa họ khác gia phong nàng cũng không đối phó được, huống chi là cái hoàng tử đường hoàng ra dáng. - 79- nàng ngẩng đầu, dùng ánh mắt cầu xin nhìn về phía Phượng Vũ Hoành: "Buông tha ta được không? Chuyện đây là ta sai lầm rồi, ta nhận, lập tức sắp gả vào Diêu phủ, ta... Không muốn cho Diêu Thư mất mặt."

Thời khắc mấu chốt nàng đến là thông minh, dời một một người hữu dụng đi ra. Chuyện này như thay đổi người nhà họ Phượng, Phượng Vũ Hoành một chút mặt mũi cũng không mang cho, nhưng đặt ở Diêu gia, nàng nhưng lại không thể không cân nhắc Diêu Thư mặt mũi.

"Thôi." Nàng khoát khoát tay, "Ngươi đi về nhà, sự kiện tương tự chỉ một lần này, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa." Nghĩ một lát, lại bổ sung: "Quay lại bổn quận chúa hội đưa gấm Tứ Xuyên bồi thường cho ngươi đến Lữ phủ trên, ngươi đã biết phải gả vào Diêu phủ, nên ngẫm lại làm thế nào người, ta là người họ khác, không có quyền để ý Diêu gia người, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không tại dưới tình huống có người cố ý gieo vạ Diêu gia ngồi yên không để ý đến, tự giải quyết cho tốt."

Nàng nói xong, không còn nhìn hảo Lữ Dao, lôi kéo Tưởng Dung tiến vào cửa lớn Phượng phủ.

Hà Trung với bên cạnh hai người, cười rạng rỡ nói với Phượng Vũ Hoành: "Phượng gia đã rất lâu chưa từng có tăng thể diện như vậy, nhị tiểu thư ngài có thể rốt cuộc trở lại, chỉ có ngài ở nhà, người trong phủ chúng ta nói chuyện mới có sức lực a!"

Phượng Vũ Hoành bật cười, "Sao, ta không ở, thì các ngươi sống uất ức? Tốt xấu trong phủ này còn có cái Lê vương phi tương lai, sao sống được thê lương như vậy."

"Oái!" Hà Trung vội vàng nói: "Nhị tiểu thư ngài có chỗ không biết, Lê vương điện hạ tuy nói cũng là vị hoàng tử, hiện tại cũng xác thực đối tứ tiểu thư cùng trong phủ chúng ta cũng không tệ, nhưng nàng dù sao đầu vài năm trước quá mức hoang đường, thế cho nên đám người hơn nửa còn cho là hắn với tứ tiểu thư cũng không nhiều tưởng thật." Mấy người nói chuyện tiến vào chính viện, Hà Trung thanh âm để lại hạ thấp, "Chẳng qua tứ tiểu thư trong phủ vẫn là nói một không hai. Nhị tiểu thư, đến, lão gia đã sớm nói hôm nay nhị tiểu thư nhất định sẽ đến, vào lúc này đang sảnh đường chờ đợi a?."

"Ân." Phượng Vũ Hoành gật đầu, không lại lên tiếng, nhanh chân vào sảnh đường.

Ai biết bước chân này vừa bước vào, còn không chờ nàng với Phượng Cẩn Nguyên hành lễ vấn an đây, bất chợt chợt nghe ngồi ở một bên Phấn Đại "Gào" Một tiếng kêu lên -- "Phượng Tưởng Dung, ngươi còn không mau mau quỳ xuống!"

Hai người dọa giật mình, ngay cả An thị ngồi ở một bên khác đều nhíu mày, tưởng nói chút gì, nhưng bức tại Phấn Đại cường thế bây giờ, cuối cùng vẫn là không nói gì. Nàng chẳng qua một cái thiếp, lúc như thế này nói chống đối gia tiểu thư, sẽ làm nữ nhi của nàng càng khó xử. May mà nhị tiểu thư trở lại, Tưởng Dung cũng không đến mức quá chịu thiệt.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ