Chương 576: Giam cầm

607 20 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Lục Thông Phán lời nói đưa tới Lục phu nhân cùng với Phượng Vũ Hoành coi trọng, mấy người đồng thời kề đến bên cửa sổ nhìn xuống lầu, nhưng thấy trước cửa khách sạn phía dưới đang có một nhóm người tại tranh chấp.

Nguyên bản loại này việc đầu đường cãi vã cực kỳ bình thường, cũng không có cách nào khiến cho sự chú ý của bọn hắn, nhưng này trận cãi vã đặc biệt liền đặc biệt tại nó là tại giữa khách ở khách sạn và thủ vệ ở cửa xảy ra.

Phía trước người nọ mang theo bọn hắn tới chỗ này liền từng nói, khách sạn đây là Đoan Mộc đại nhân vì tiếp đón khách phương xa tới đến đây vì hắn chúc thọ đặc biệt bao đi xuống, bên trong ở giống nhau cũng là quan chức và gia quyến tỉnh ngoài chạy tới, mà ngoài cửa, đô thống phủ còn phái trọng binh canh giữ, để bảo đảm các quan lại an toàn.

Lẽ ra an bài như thế cũng xem như hợp lý, đám người cũng không có điều gì dị nghị, thậm chí còn đang cảm tạ Đoan Mộc gia chu đáo sắp xếp. Nhưng bấy giờ, chợt nghe dưới lầu cãi vã đám người một vị phu nhân cất giọng nói: "Các ngươi làm cái gì vậy? Chúng ta thật xa đến bắc địa đến, thu xếp xong nơi ở sau khi định là muốn đòi đến trên đường cái đi dạo, lãnh hội dưới gió đất bắc tuyết, vì sao không cho ra ngoài?"

Tham dự canh giữ chờ (đối xử) vệ đáp: "Không có vì sao, không thể đi ra ngoài thì là không thể ra ngoài, này cũng là vì sự an toàn của các ngươi suy nghĩ."

"Chúng ta chỉ đi dạo cái phố có thể xảy ra chuyện gì?" Một vị tiểu thư bất mãn mà nói: "Chẳng lẽ các ngươi ở đây khắp nơi là thổ phỉ?"

Bên trên phu nhân nhanh chóng che miệng của nàng trên, trách mắng: "Đừng nói lung tung!" Nhưng bản thân nàng đối với lời của tiểu thư nói cho cùng tán thành, vì thế lại chỉ trên đường người đi đường lui tới nói "Ngươi xem, những người này chẳng phải ở bên ngoài đi tới, xảy ra chuyện gì?"

Lại không nghĩ rằng, thị vệ kia càng nói rồi câu: "Các ngươi không giống bọn hắn, bọn hắn có thể, các ngươi không được. Mau mau trở lại, cách Đô Thống đại nhân tiệc mừng thọ còn có trong ba ngày, ba ngày nay này, bất luận người nào không thể đi ra khách sạn nửa bước!" Nói xong lời này, bọn thủ vệ lập tức liên hợp lại đẩy người vào trong, đồng thời một tiếng "Oành" Đóng chặt đại môn khách sạn.

Thủ vệ nói chuyện trước kia bất chợt ngẩng đầu nhìn lên lầu, trong lúc nhất thời, những kia người đẩy ra cửa sổ xem náo nhiệt nhanh chóng liền rúc đầu về đi, cửa sổ cũng nhanh khép lại.

Lục Thông Phán cũng đóng cửa sổ hảo, trầm mặt đối Lục phu nhân nói: "Đi xuống nhìn thử chúng ta ra ngoài được hay không."

Lục phu nhân thận trọng lên, nghĩ một lát, gật đầu nói: "Hảo." Sau đó mang theo Phượng Vũ Hoành xoay người ra ngoài phòng đi xuống lầu dưới, Lục Thông Phán cũng đi theo ở phía sau.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now