Chương 627: Tái ngộ Liên vương

533 15 0
                                    

! --Go -- >

Tâm bệnh vẫn cần tâm dược y, điểm này Ô thành chủ rõ ràng, chỉ là hắn một thành thành chủ địa vị với vương hầu hoàng thất chênh lệch thực sự quá lớn, một lần để hắn cảm thấy đó là nằm mơ, Lê Sênh sợ là cả đời này đều phải tại loại này tự mình mộng ảo vượt qua...

Nhưng giờ đây, rồi lại có một tia hi vọng ở đáy lòng hắn kéo lên ra. Trước kia này Tế An quận chúa không tị hiềm chút nào nói ra chính mình quen biết Liên vương, thế nhưng dưới cái nhìn của hắn, người quận chúa này đối Lê Sênh rất bảo vệ, tuy không dám nói thân cận, nhưng cũng có chút hảo cảm. Thế là hắn đánh bạo vừa khẩn cầu nói "Quận chúa đáng thương đáng thương tiểu nữ, giúp nàng a!"

Phượng Vũ Hoành hít một hơi thật sâu, nói "Bổn quận chúa xác thực giác Lê Sênh có chút thân thiết, việc này tuy nói không dám nắm chắc, nhưng có thể đáp ứng lại gặp được Liên vương lúc nói với hắn nói, xem có thể hay không nghĩ ra một cái biện pháp tiền tệ đến. Chỉ là trước lúc này..." Nàng ánh mắt ngưng lại, nhìn chằm chằm Ô thành chủ nói: "Việc nhà quý phủ ta chẳng qua hỏi, nhưng Lê Sênh việc này ta đã kéo, sẽ không hi vọng nàng lại chịu đến ủy khuất như vậy. Nàng thân mẫu vậy cũng trong phủ này chứ? Ta không biết các ngươi người Thiên Chu thê thiếp phân chia có bao nhiêu quy tắc, nhưng Lê Sênh đã bị ốm, vẫn để nàng nhiều cùng một chỗ với thân mẫu thì tốt hơn."

Ô thành chủ tự nhiên là vô cùng đáp ứng.

Bữa cơm này không ai ăn mấy cái, ra khỏi phủ thành chủ chạy tới dịch quán, Huyền Thiên Minh hỏi Phượng Vũ Hoành: "Không phải là đối người Thiên Chu đều không có ấn tượng gì tốt sao? Sao lại để bụng như vậy?"

Nàng duỗi tay, "Ta chỉ là có cừu oán với hoàng thất Thiên Chu, nhưng cũng không tưởng tiêu diệt dân chúng tương lai của chúng ta. Lê Sênh với Liên vương nữ nhân kia... Không đúng, chuyện của người nam nhân kia, ta đến là thật sự có một chút hứng thú. Chà! Huyền Thiên Minh, ngươi nói ta phải chăng quá bát quái?"

Huyền Thiên Minh cũng là với Phượng Vũ Hoành cùng một chỗ đợi lâu rồi, mới biết nàng thỉnh thoảng sẽ bát quái treo bên miệng rốt cuộc là ý gì, vì thế gật gật đầu, thừa nhận, "Là có chút."

"Ai nha không thể suốt ngày cứ muốn đánh trận sao! Ngươi cứ không nghĩ đến ta phai mờ tất cả thiên tính nữ hài tử, chỉ toàn là suy nghĩ máu nhuộm sa trường chứ?"

"Tự nhiên là không hy vọng như vậy." Hắn kéo tay nha đầu này, thu vào chính mình trong tay áo rộng rãi, "Ta là hi vọng cuộc chiến này nhanh chút đánh xong, mang ngươi tại thiên hạ này đi chung quanh một chút, ngắm chút phong cảnh, ăn ngon một chút, dù sao cũng hơn cả ngày căng thẳng tâm tư thực sự tốt hơn nhiều."

"Ta cũng rất muốn." Nàng chớp mắt kỳ vọng, "Phương Bắc đã tới, còn nghĩ tới phía nam, phía tây, còn có phía đông. Thất ca tại phía đông đây, có cơ hội chúng ta cũng qua xem thử."

"Hảo." Huyền Thiên Minh nắm chặt tay nhỏ nắm càng chặt chút, "Chỉ cần ngươi muốn, đi khắp thiên hạ lại ngại gì."

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin