Chương 675: Diêu Thư đại hôn

498 15 0
                                    

! --Go -- >

Ngày mùng 6 tháng 8 ngày đây là Lữ gia quyết định xuống, theo kia tả tướng Lữ Tùng nói, những ngày tháng này thế nhưng tìm người cẩn thận bị (cho) tính qua, là cái ngày tốt lành đại cát.

Diêu Hiển đối với những thứ này chuyện luôn luôn là không có ý tứ gì, dù sao mùng sáu nghe cũng thuận, đã gật đầu đáp ứng.

Lại không nghĩ rằng, ngày hôm đó mưa to, từ giờ mão ba khắc liền bắt đầu hạ, vẫn xuống tới Diêu Thư muốn đi rước dâu giờ lành chẳng thấy đâu ngừng. Diêu gia hết cách rồi, đành phải phòng bị áo tơi để Diêu Thư mau tới mã ra ngoài, kiệu hoa ở ngoài cũng là đậy mấy tầng vải che mưa, để phòng ngừa kiệu hoa xối ướt.

Diêu Thư là chạy thật nhanh, rốt cục trước ở giờ lành vào Lữ gia cửa lớn. Lữ gia về này cũng không có cái gì có thể chọn, dù sao tháng ngày là bọn hắn tuyển, này hảo hảo tháng ngày liền đổ mưa to, bọn hắn cũng có khổ không chỗ nói, chính là đáng tiếc Lữ Dao cả người hảo mặc, lại cẩn thận thế nào, cũng phải cần bị giột ướt một số.

Dưới khăn cưới đỏ thẫm, Lữ Dao tức giận đến sắc mặt đều chuyển xanh, trong lòng âm thầm oán giận Cát thị làm chủ chọn ngày này, thế này sao lại là ngày tốt, phân biệt chính là ngày xấu.

May mà Diêu gia sắp xếp kiệu hoa vô cùng thỏa đáng, nàng khom lưng vào kiệu, ngay lập tức cách mưa to ở bên ngoài. Lữ Dao khóe môi lúc này mới nổi lên một tia ý cười đến, nhưng trong lòng nhưng dù sao có một tia lo âu và lo lắng, nàng nghĩ tới nghĩ lui, nhưng luôn tìm không được căn nguyên một tia lo âu này.

Lúc này, Diêu phủ cửa cũng là người tụ tập rất nhiều. Tuy mưa, nhưng mọi người nhiệt tình lại như cũ rất cao, dù sao đây là chuyện vui đầu tiên sau khi Diêu gia trở về kinh thành, cưới vẫn là dòng chính nữ tả tướng đương triều, tại kinh đô có thể nói là đại sự nhất đẳng.

Có người tam tam lưỡng lưỡng liền cân nhắc mở, "Muốn nói tới Diêu gia cũng thật là hữu duyên với tả tướng đương triều, nhớ lúc đầu nữ nhi duy nhất chính là gả vào tả tướng phủ, bây giờ trưởng tôn cưới vợ, lại là cưới được tả tướng phủ."

"Chẳng qua tả tướng này nhưng không tả tướng kia, Phượng Cẩn Nguyên đây là tuyệt đối không khả năng trở mình, nhưng Lữ gia nhưng lại như là nhật thiên, chính được hoàng thượng ỷ lại a?."

"Chà! Lời này thế nhưng có phải không dễ bàn, phía sau chuyện ai nói có chuẩn, chức tả tướng triều chúng ta từ xưa đều không kết quả gì tốt, không biết này Lữ gia có thể đỡ đến khi nào."

Nhỏ như vậy thanh âm nói nhỏ, tại mưa to che lấp lại, nhưng thành công che giấu tất cả tiếng động. Diêu phủ cửa, các trưởng bối tất nhiên là không cần xuất phủ nghênh tiếp, nhưng một đám tiểu bối đều thân hoa phục ngóng trông trông ngóng. Đối với đại ca việc hôn nhân, bọn đệ đệ này thế nhưng cực kì mới mẻ.

Phượng Vũ Hoành thân là biểu muội, tự nhiên cũng là đang nghênh tiếp đội ngũ hàng ngũ, bao gồm Phượng Tử Duệ cũng cùng nàng đứng một chỗ, lẳng lặng chờ cô dâu đến.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now