Chương 658: Hoàng đế, ngươi cho cô nãi nãi vào đây!

517 18 2
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành đến, cho một bộ phận người hi vọng, đồng thời cũng cho một bộ phận người tuyệt vọng.

Thiên Vũ cùng Chương Viễn tự nhiên là ngóng trông bọn hắn đến, bọn hắn vừa đến, Thiên Vũ có người tâm phúc, Chương Viễn cũng thở phào nhẹ nhõm. Nhưng còn Nguyên thục phi đầu kia, không biết sao, tuy biết rõ Vân Phi tuyệt đối không thể còn tại cung, nhưng vừa nhìn thấy Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành, thì nàng không khỏi bắt đầu sợ hãi, bắt đầu cảm thấy trước mắt tình thế này sợ là muốn bởi vậy nghịch chuyển.

Nguyệt Tú ở bên cạnh nhỏ giọng nhắc nhở nàng: "Nương nương chớ sợ, bọn hắn cũng sẽ không ảo thuật, sao có thể lại biến ra một cái người không ở trong cung a?. Dù cho lập tức đón người tiến cung, cũng tuyệt đối không thể làm được thần không biết quỷ không hay."

Lời tuy nói như vậy, Nguyên thục phi tâm lại như cũ là trầm lại trầm.

Mà lúc này, Huyền Thiên Minh hai người đã đi tới trước mặt Thiên Vũ, cùng nhau quỳ lạy: "Nhi thần (con dâu) khấu kiến phụ hoàng."

Thiên Vũ nhanh chóng tiến lên, tự mình phù hai người lên, mặt lo lắng nói "Nguyệt Hàn cung hoả hoạn, mẫu phi ngươi không gặp qua. Minh nhi a, ngươi nhanh muốn nghĩ biện pháp, hỏa thiêu có đại, nàng nên hay là xảy ra chuyện gì."

Huyền Thiên Minh vỗ vỗ Thiên Vũ cánh tay, an ủi nói: "Phụ hoàng chớ vội, nhi thần tin tưởng mẫu phi định sẽ không có việc, chắc chắn không theo những kia người lòng mang oán hận và tàn hại ý nguyện."

"Hí!" Thiên Vũ hít vào một ngụm khí lạnh, phía trước chỉ lo hoảng loạn sốt ruột, cho đến lúc này mới ý thức tới trận đại hỏa này bốc lên kỳ lạ.

Huyền Thiên Minh khóe môi nhếch lên cười gằn, một đôi mắt sắc đột nhiên lại hướng Nguyên Thục nơi nào lẫm liệt bắn tới. Một con mắt, càng nhìn có Nguyên thục phi khắp người phát run.

"Vừa rồi là ngươi nói mẫu phi bổn vương mất tích?" Hắn tiếng nói băng lãnh, không hề mang theo tý tình cảm nào.

Huyền gia chín vị hoàng tử, trừ đi thân cận mẫu phi mình, cũng có cơ bản tôn trọng hoàng hậu ở ngoài, đối với phi tần khác trong cung nhưng cũng chẳng còn cảm tình nào, thậm chí ngay cả mẫu phi tiếng lễ phép cũng không chịu gọi, càng dùng Huyền Thiên Minh là đứng mũi chịu sào nhất.

Câu này hỏi, nhưng hỏi được Nguyên thục phi không biết nên trả lời như thế nào, theo bản năng lui về sau hai bước, rồi lại nghe Huyền Thiên Minh hỏi tới: "Nguyên thục phi? Ân, thân mẫu lão Bát. Bổn vương làm sao nghe được ý tứ lời của ngươi vừa rồi, là ở xây dựng một loại giả tạo Vân Phi nương nương không tại cung? Từng câu đều ở nhắc nhở phụ hoàng đi tự hỏi về hướng tệ nhất, lợi dụng phụ hoàng đối Vân Phi nương nương cảm tình, mà bốc lên phụ hoàng tâm tình chập chờn lớn nhất. Bổn vương lại hỏi ngươi, một khi phụ hoàng bởi vậy cấp hỏa công tâm có chuyện không may, cái trách nhiệm này, chính là ngươi gánh nổi, vẫn là mẫu tộc của ngươi gánh nổi? Còn nữa, là lão Bát gánh nổi? Ân, ngươi trăm phương ngàn kế như vậy khiêu khích thị phi tưởng chọc tức phụ hoàng, rốt cuộc là dụng ý gì?"

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Where stories live. Discover now