Chương 574: Kế hoạch điên cuồng mở màn

639 19 0
                                    

! --Go -- >

= "('" = >

Phượng Vũ Hoành kế hoạch điên cuồng rốt cục mở màn, làm cừu tiếp nhận năm mươi lượng đồng bạc Lục phu nhân đưa tới, làm Nguyên Phi trơ mắt mà nhìn Phượng Vũ Hoành bị Lục phu nhân lôi kéo đi xa, đáy lòng lo lắng như là lại ép không được, hừng hực liền xông tới, có một loại trực giác rất đáng sợ cũng vội vã đột kích.

Hắn làm ám vệ nhiều năm, trực giác lúc đối diện nguy cơ mẫn cảm nhất, hiện tại, trực giác nói cho nàng, Phượng Vũ Hoành bỏ qua một bên tất cả mọi người bọn hắn mạo hiểm đi Bắc giới, cực kỳ nguy hiểm.

Bước chân hắn trước đạp, làm dáng liền muốn đem Phượng Vũ Hoành bị (cho) kéo trở về, Cừu nhưng trước hắn một bước che trước mặt hắn, nhẹ giọng lại nói: "Đại cục làm trọng."

Nguyên Phi trầm hít thở mấy hơi, tâm tư cuối cùng là hơi hơi vững vàng lại, nhưng ổn định sau khi chính là than khổ. Quận chúa chẳng biết điện hạ đồng hành đã là việc cực kỳ nguy hiểm, kết quả nàng bây giờ lại ra cái chủ ý thế này, này nhưng nên làm thế nào cho phải?

Lúc này, Hoàng Tuyền cũng trở về đến, cũng không có mang theo Thanh Nhạc. Nàng trở lại Nguyên Phi bên người, nhìn cũng không có Phượng Vũ Hoành, đã biết người nhất định là đã đi rồi. Trên mặt nàng che một tầng lo lắng, nhưng cũng rất nhanh rút đi. Dù nói thế nào, kế hoạch đã bắt đầu, các nàng tuyệt đối không thể ở vào lúc này kéo Phượng Vũ Hoành chân sau.

Cho nên nàng cung kính mà đối Nguyên Phi nói "Thiếu gia, kia cái ca cơ đầu lĩnh nói nữ nhân kia không bán, nếu như thiếu gia cảm thấy hứng thú hàng hóa trong tay hắn, Có thể lại đổi một cái, chỉ có cái kia không được?"

Nguyên Phi tức giận hừ một tiếng, vung tay áo một cái nói "Lại còn coi bổn thiếu gia đối với nàng không được? Cho mặt không muốn! Hừ!" Mà sau đó xoay người, đi nhanh.

Hoàng Tuyền thở phào nhẹ nhõm, cẩn thận mà liếc nhìn trên quan đạo phía bắc. Lục phu nhân một nhà sớm đã lên xe ngựa đi xa, nàng bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhanh chóng đi theo Nguyên Phi phía sau đuổi theo.

Mà lúc này, Phượng Vũ Hoành đang ngồi ở Lục gia trong xe ngựa, một đôi mắt khóc đến vừa đỏ vừa sưng, thỉnh thoảng hỏi Lục phu nhân: "Thiếu phu nhân nhà chúng ta không hội có việc gì? Ta cứ đi như thế, Thiếu phu nhân nhất định sẽ thương tâm."

Phía trước bị ép trừ đi người nha hoàn kia, Lục Thông Phán trong lòng luôn không tốt lắm. Trong phủ của hắn tuy nói cũng có mấy phòng tiểu thiếp, nhưng ở dưới Lục phu nhân chèn ép, bọn tiểu thiếp tháng ngày đều trải qua trong lòng run sợ, dù cho sinh hài tử, có thể còn sống cũng chỉ có nữ nhi, sau đó những kia nữ nhi sẽ sau khi cập kê được đưa đến các loại nhân gia có giá trị lợi dụng đi làm tiểu. Trong ngày thường, mỗi tháng có thể rút ra cắm ở tiểu thiếp phòng ngủ lại tháng ngày, nhiều nhất chẳng qua tam thiên, thế cho nên Tứ Phòng tiểu thiếp, có hắn thậm chí một tháng đều không tới phiên một lần.

Thần Y Đích Nữ (Phần 4)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora