Chương 22: Cứu Người Trên Pháp Trường

187 10 0
                                    

"Không được!" Hiểu Vân một bước tiến lên ngăn bọn họ."Hoàng Thượng, người không thể đi!"

"Công Tôn Hiểu Vân, vì sao ngươi ngăn cản trẫm?" Triệu Trinh trừng mắt nhìn Hiểu Vân, lớn tiếng quát.

Hiểu Vân cũng không khách khí trừng mắt trở lại.

"Hoàng Thượng, người có từng nghĩ tới, Thạch Quốc Trụ vì sao lại giết Thư tú tài. Thư tú tài là một thư sinh nghèo, không oán không cừu với hắn, cho dù hắn vì việc Thư phu nhân đưa quạt báo tin mà ghi hận trong lòng, nhưng vẫn có thể âm thầm xuống tay, cần gì gióng trống khua chiêng đem người ra trảm thủ thị chúng? Mục đích của Thạch Quốc Trụ đơn giản là dụ Hoàng thượng xuất hiện đó!"

"Với lại, ngươi tùy tiện tới đó, có thể cứu được Thư tú tài sao? Hoàng Thượng mà đi, sợ là không cứu không được thư tú tài, hơn nữa là dê vào miệng cọp, đúng ý Thạch Quốc Trụ, Hoàng thượng chẳng lẽ muốn gian kế của chúng được thực hiện sao?" Hiểu Vân nóng vội, nói không giữ miệng, lại gọi thẳng Triệu Trinh là "ngươi".

Triệu Trinh nghe vậy không khỏi sửng sốt, lúc này Thư phu nhân đã như mất hồn, sắc mặt càng trắng, lẩm bẩm trong miệng: "Làm thế nào bây giờ. Làm thế nào bây giờ."

Hiểu Vân nắm bả vai Thư phu nhân, nhìn nàng nói: "Thư phu nhân, ngươi mau dẫn Tiểu Phương tới pháp trường, đến lúc đó Bao đại nhân sẽ tới cứu tướng công ngươi."

"Bao đại nhân, đúng, còn có Bao đại nhân!" Thư phu nhân lúc này mới nhớ tới còn có Bao đại nhân. "Công Tôn cô nương, ngươi nói thật chứ?"

Hiểu Vân nhìn nàng gật đầu, "Ngươi không tin ta, cũng phải tin tưởng Bao đại nhân."

Thư phu nhân nhìn ánh mắt kiên định của Hiểu Vân gật đầu: "Được, ta đi!"

Thư phu nhân lau nước mắt trong khóe mắt, xoay người định rời đi, lại bị Hiểu Vân giữ chặt, nhẹ giọng nói bên tai nàng: "Thư phu nhân, nhìn thấy Bao đại nhân, nhất định phải tìm cách đưa Bao đại nhân tới đây cứu Hoàng thượng."

"Được, ta biết." Thư phu nhân thận trọng gật đầu, vội vàng đi.

Hiểu Vân đứng ở cửa hồi lâu, Bóng Thư phu nhân đã sớm biến mất khỏi tầm mắt, nhưng nàng vẫn đứng ở đó không cử động. Nàng cũng muốn đi theo, vì Quy tiên sẽ giả làm Bao đại nhân tới pháp trường cứu người. Nhưng mà hắn... Hiểu Vân quay đầu nhìn Triệu Trinh. Nàng đã đồng ý với Triển Chiêu sẽ bảo vệ Hoàng Thượng, nàng đã đồng ý rồi. Nếu hiện giờ không thể tới tìm bọn họ, đành phải chờ đợi Thư phu nhân có thể mang bọn họ về.

Sau khi Thư phu nhân rời khỏi miếu đổ, vội vàng về nhà. Về tới nơi, Tiểu Phương đang chơi bên nhà Vương lão bá hàng xóm. Tiểu Phương thấy Thư phu nhân trở về, vui vẻ chạy tới.

"Nương, người đã trở lại."

Thư phu nhân đã chạy muốn đứt hơi, nhưng không dám nghỉ ngơi, lúc này một khắc cũng không thể trì hoãn, dẫn Tiểu Phương đi luôn.

"Tiểu Phương, chúng ta đi tìm cha."

Tiểu Phương bị Thư phu nhân kéo đi vội, chân ngắn không theo kịp bước chân của mẫu thân, thiếu chút vấp ngã.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayWhere stories live. Discover now