Chương 85: Hạnh Phúc Của Ai

162 12 0
                                    

Hai ngày qua, Hiểu Vân đều đưa thuốc tới phòng Triển Chiêu sau giờ cơm chiều. phương thuốc mà Công Tôn Sách kê phải uống ngày hai lần sáng tối. Vốn dĩ Hiểu Vân còn muốn kiểm tra tình hình hồi phục vết thương trên người Triển Chiêu, nhưng Triển Chiêu nói sao cũng không cho Hiểu Vân nhìn, nói vết thương đang hồi phục rất tốt, hơn nữa, Công Tôn Sách đã kiểm tra cho hắn, Hiểu Vân đành phải thôi.

Nhìn Triển Chiêu uống hết chén thuốc lớn, Hiểu Vân đưa tiếp một chén trà cam thảo pha sẵn từ trước tới trước mặt Triển Chiêu: "Đây, uống cho đỡ đắng đi. Cha nói thứ này sẽ không ảnh hưởng tới tác dụng của thuốc, hơn nữa cũng tốt cho cơ thể."

Triển Chiêu nhìn Hiểu Vân mỉm cười tiếp nhận chén trà, uống từng ngụm.

Hiểu Vân ngồi đối diện Triển Chiêu, hai tay chống má, không chuyển mắt nhìn hắn. Đối với hắn, nàng thật sự là nhìn mãi không chán. Nhờ Cát Thu Nương, mấy ngày qua Triển Chiêu cơ bản mỗi ngày đều ở trong phủ nha, nàng cũng thường xuyên được gặp hắn. Đây đại khái là điểm tốt duy nhất Cát Thu Nương mang lại sau khi ả xuất hiện.

Triển Chiêu thấy Hiểu Vân nhìn mình như vậy, cười sủng nịnh, vươn ngón trỏ hẩy mũi của Hiểu Vân: "Sao lại nhìn ta như vậy?"

Hiểu Vân cười, buông tay trái, miệng lải nhải: "Khó có được nhiều ngày huynh đều ở nhà, ta có thể mỗi ngày đều nhìn thấy huynh, đương nhiên muốn nhìn kỹ hơn một chút."

Triển Chiêu thở dài, tay đưa qua, cách bàn cầm lấy bàn tay của Hiểu Vân, ngón tay cái nhẹ nhàng vuốt ngón tay nàng, yên lặng nhìn nàng.

"Hiểu Vân, đợi vụ án lần này xong, chúng ta sẽ thành thân nhé?"

"Thành... Thành thân?" Hiểu Vân mở to mắt nhìn Triển Chiêu, kinh ngạc đến ngay cả nói chuyện cũng cà lăm. Hắn, hắn, hắn... lại cầu hôn với nàng nữa.

Hiểu Vân ngây ngốc nhìn Triển Chiêu, không biết là kinh hay hỉ. Tuy rằng bọn họ đã thân thiết, xác định quan hệ "bạn trai bạn gái". Nhưng mà, nàng vẫn còn chưa nghe hắn nói ba chữ kia đâu! Được rồi, cho dù nói ba chữ kia rất khó, nhưng mà, "ta thích nàng" ba chữ này cũng phải nói chứ? Sao lại trực tiếp nhảy sang cầu hôn rồi?

Triển Chiêu có chút nghi hoặc, đối với bộ dáng kinh ngạc không nói nên lời của nàng, nhíu đầu mày hỏi: "Sao thế, có gì không ổn sao?" Bọn họ đã thân mật tới mức này, chẳng lẽ không nên thành thân sao? Với lại, cứ tiếp tục kéo dài, khó tránh khỏi đêm dài lắm mộng, hắn nên sớm lấy nàng vào nhà, thông báo với thiên hạ nàng là nữ nhân của hắn mới được.

"... Triển đại ca, cái đó... huynh... vì sao muốn kết hôn với ta?" Hiểu Vân nghiêng đầu nhìn Triển Chiêu, nói ra vấn đề.

Triển Chiêu nghe vậy, trên mặt cứng đờ, lập tức trầm mặt, mắt nheo lại nhìn Hiểu Vân: "Nàng nói gì?"

"À..." Hiểu Vân không phải không nhận ra ánh mắt của Triển Chiêu lộ ra hơi thở nguy hiểm, nhưng nàng thật sự muốn nghe hắn nói với nàng câu kia. "Ta... ta không biết."

"Nàng không biết?" Triển Chiêu nhướn mi, yên lặng nhìn Hiểu Vân.

Hiểu Vân đột nhiên cảm thấy sau lưng một trận lạnh lẽo, lỗ chân lông trên người dựng đứng. Ánh mắt của Triển Chiêu thoạt nhìn có chút nguy hiểm, nàng tới bây giờ còn chưa từng thấy hắn dùng ánh mắt như vậy nhìn nàng, xem ra hắn thật sự đã tức giận. Hiểu Vân run rẩy, muốn rút bàn tay đang bị hắn nắm lại, ai ngờ, trên tay căng thẳng, ngay sau đó cả người bị kéo qua.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayWhere stories live. Discover now