Chương 82: Một Nụ Hôn Định Chung Thân

231 12 1
                                    

Hiểu Vân vừa khóc vừa thút thít nói tiếp: "Huynh sao lại không biết yêu quý bản thân như vậy? Tuy thân thể là của huynh, nhưng cũng có người lo lắng, cũng có người khổ sở chứ. Huynh có biết người ta sẽ đau lòng không? Huynh, huynh có biết người ta sẽ khổ sở, sẽ thương tâm không? Ô ô ô..."

"Hiểu Vân, đừng khóc..." Triển Chiêu thấy nàng khóc, trái tim cũng rối loạn, không biết làm thế nào cho phải, chỉ có thể kéo nàng ngồi xuống bên cạnh, vỗ nhẹ lưng nàng, dịu dàng an ủi.

"Ô ô ô, huynh có biết ta có bao nhiêu lo lắng, bao nhiêu sợ hãi, huynh có biết hay không, ô ô..." Hiểu Vân bắt đầu khóc là khóc không ngừng nổi, khiến Triển Chiêu bắt đầu chân tay luống cuống.

"Hiểu Vân, ta biết..." Nhìn Hiểu Vân khóc tới hoa lê đẫm mưa, trong lòng Triển Chiêu vừa đau vừa hối hận. Sớm biết vậy, nói thế nào cũng không cho nàng nhìn vết thương của mình.

"Không, huynh không biết, huynh căn bản là không biết trong lòng ta đau thế nào, chỉ cần nghĩ nếu huynh có chuyện gì ngoài ý muốn, tim của ta đã đau tới mức không thở nổi, huynh không biết..."

"Hiểu Vân..." Ta sao lại không biết, ta cũng từng đau lòng như vậy, lúc nhìn thấy nàng bị người khác bắt nạt, lúc nhìn thấy nàng một thân đầy máu, nghĩ tới lúc nàng gặp chuyện không may, loại đau đớn như kim đâm vào tim này, ta sao có thể không biết!

"Huynh, ô..." Hiểu Vân vừa khóc vừa nói, cuối cùng đã khóc không thành tiếng.

Triển Chiêu thấy nàng khóc chuyên tâm như vậy, vừa đau lòng vừa buồn cười. Tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt nàng, vừa dịu dàng nói: "Buổi chiều nàng còn cầm kiếm của Bạch huynh chém người, hung hãn như vậy. Sao bây giờ lại khóc thành dạng này, quả thật như một người khác, một chút cũng không giống phong cách của nàng."

Hiểu Vân sửng sốt, trong chớp mắt ngừng khóc, chỉ là vẫn nhịn không được có chút sụt sịt, chớp chớp mắt nhìn Triển Chiêu, trên mặt vẫn còn nước mắt, nhưng hai má đã đỏ ửng lên: "Chuyện này... kỳ thật... Triển đại ca... chuyện đó... Ta bình thường không như vậy đâu, tình hình hôm nay đặc biệt. Lúc đó ta sốt ruột quá, nhìn thấy bộ dáng kia của huynh, thật sự rất khổ sở, không hiểu làm sao, lại, lại như vậy."

Hiểu Vân có chút ngượng ngùng nhìn Triển Chiêu, nàng thật sự không muốn để hắn nghĩ nàng là một người dã man, nàng thật sự không phải loại "bạn gái hung hãn". "Huynh cũng biết, bình thường ta ngay cả giết cá cũng không dám. Kỳ thật ta rất dịu dàng, chỉ là tình thế cấp bách mới nổi giận, có chút táo bạo lại thêm chút khuynh hướng bạo lực, đây chẳng qua là tình huống cấp bách nên mới..."

Hiểu Vân vội ngậm miệng, cắn môi dưới. Nàng thật sự là bối rối, nói đến nói đi, kết quả càng bôi càng đen. Thật sự không biết mình đang nói gì. "Triển đại ca... ta, ta... Ai da, ta đang nói gì đây chứ."

Triển Chiêu thấy nàng như vậy, trong lòng ấm áp. Nàng để ý đến hắn như vậy, để ý đến mức xúc động làm những việc bình thường mình căn bản không làm. Hắn sao có thể không biết tâm tư của nàng, hắn đương nhiên biết nàng thiện lương ôn nhu, vừa rồi nói như vậy, cũng chỉ muốn nàng không khóc tiếp mà thôi.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayWhere stories live. Discover now