Chương 45: Đòn Cảnh Cáo

175 11 0
                                    

Lúc Hiểu Vân cùng Mẫn Tú Tú tới tiền viện, thấy bốn người Lô Phương bọn họ đang ở trong sân, ngẩng đầu nhìn mái hiên.

Trên mái hiên, chỉ thấy hai cái bóng trắng xanh cao thấp tung bay, di động phải trái, không thấy rõ người. Một mảnh đao quang kiếm ảnh khiến người xem chói mắt, tiếng đao kiếm va chạm không dứt lọt vào tai. Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đang đánh nhau kịch liệt. Mặc dù Hiểu Vân không biết võ công, cũng mơ hồ cảm nhận được từng đợt áp khí, khiến người ta khó thở.

Xem tình hình, hai người bọn họ đã thật sự động thủ, Hiểu Vân không khỏi có chút lo lắng. Nghe nói Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường võ công tương đương, đều là cao thủ hàng đầu, lúc này cả hai đều đang tận sức, nếu đánh tiếp chỉ sợ không dứt được, nói không chừng cuối cùng sẽ lưỡng bại câu thương.

Hiểu Vân vừa định mở miệng hỏi bọn họ vì sao giao thủ, Mẫn Tú Tú đã hỏi trước:

"Gia, chuyện gì vậy, sao Ngũ đệ vừa tỉnh đã đánh với Triển Chiêu thế? Các người cũng thật là, còn không lên khuyên giải." Mẫn Tú Tú nhìn hai người đang quyết chiến, oán hận hỏi Lô Phương, còn không tiếc lườm đám Tưởng Bình vài cái.

Tưởng Bình bọn họ cảm thấy thật vô tội, hai người kia muốn đánh, chúng ta làm sao ngăn được?

Lô Phương đỡ tay Mẫn Tú Tú, bất đắc dĩ nói:

"Phu nhân, không phải chúng ta không muốn can, nàng xem tư thế của bọn họ đi, chúng ta làm sao xen vào được? Cố tách hai người ra không chừng còn lưỡng bại câu thương. Ngũ đệ luôn nghe lời nàng, ta mới sai người gọi nàng tới. Bằng không nàng đang mang bầu, vi phu sao có thể để nàng tới đây nhìn cảnh đâm chém."

Lô Phương tiếp tục thở dài, "Có điều không ngờ, Triển Chiêu lại thật sự động thủ. Hai người kia đấu nhau quyết liệt như vậy, làm sao ngăn được."

Mẫn Tú Tú trừng mắt lườm Lô Phương, trong lòng thở dài, còn không phải vì công phu của chàng không bằng họ sao. Nhưng không nói ra lời, chỉ hỏi: "Vậy vì sao bọn họ lại liều mạng đánh nhau như vậy?"

Nghe nàng hỏi, bốn người đều nhìn Hiểu Vân. Hiểu Vân bị bọn họ nhìn có chút mạc danh kỳ diệu, trong lòng thầm nghĩ, hai người bọn họ đánh nhau không phải vì ta chứ?

Mẫn Tú Tú liếc mắt nhìn Lô Phương, là vì nàng?

Lô Phương khẽ gật đầu.

Hiểu Vân thấy bọn họ mắt đi mày lại, mặc dù không biết nguồn cơn, cũng hiểu hai người kia đánh nhau đúng là vì nàng, vì thế đứng giữa sân gọi với lên nóc nhà:

"Triển đại nhân, Bạch Ngũ gia, các ngài đừng đánh nữa, có chuyện gì ngồi xuống từ từ nói!"

Nhưng mà hai người kia giống như không nghe thấy tiếng nàng, hoàn toàn không ngừng ra chiêu với đối phương. Tiếng binh khí va chạm hoàn toàn che lấp giọng nói của Hiểu Vân.

Thấy bọn họ không phản ứng, Hiểu Vân có chút bất đắc dĩ, đành phải hô lại lần nữa, có điều bọn họ trước sau vẫn không nghe thấy, khiến Hiểu Vân có chút nổi giận, không quản lễ tiết phép tắt, trực tiếp gọi thẳng tên họ:

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ