Chương 81: Ngự Miêu Nằm Liệt Giường

216 11 1
                                    

"Không chỉ như vậy, ngươi còn 'mắng' ta, chỉ thiếu không chỉ thẳng vào mũi ta thôi." Nói đến đây, Bạch Ngọc Đường lại có cảm giác vô cùng khó chịu: "Chuyện đứng ra làm mục tiêu là do Triển Chiêu một tay bày ra, chính hắn muốn nhận lấy độc châm, Ngũ gia ta cũng bị trúng kế, ngươi còn đổ lỗi cho ta!"

Triển Chiêu bày ra...? Hiểu Vân nhìn Bạch Ngọc Đường, đảo mắt không hiểu ra sao. Bạch Ngọc Đường cũng không nói thêm nhiều lời, quay đầu đi không nhìn nàng nữa. Hiểu Vân biết mình đuối lý, vội nói lời hay giải thích: "Ngũ ca, vừa rồi thật xin lỗi, muội nhất thời sốt ruột, nói năng lung tung, huynh đừng để trong lòng."

Bạch Ngọc Đường nhìn Hiểu Vân, giữa mùa đông, trên chóp mũi vẫn đổ mồ hôi, hai tay đặt phía trước người đã sắp xoắn thành bánh quẩy rồi. Nghĩ lại càng thấy rối rắm, muốn tiếp tục giận cũng không nổi, liền khoát tay áo: "Bỏ đi, ngũ gia ta là người đại nhân đại lượng, ai thèm so đo với tiểu nha đầu ngươi!"

Hiểu Vân liếc mắt nhìn Bạch Ngọc Đường, nghĩ Bạch Ngọc Đường ngươi lúc này chẳng qua mới hai hai, hai ba tuổi, so ra ta còn lớn hơn ngươi một hai tuổi đấy, ngươi còn lừa đảo nói ta là tiểu nha đầu. Có điều nghĩ thì nghĩ vậy, ngoài miệng vẫn cười đáp: "Ta biết Ngũ ca là người khoan hồng đại lượng, sẽ không ghi thù."

Bạch Ngọc Đường hồ nghi nhìn Hiểu Vân, có chút khó hiểu. Sao lại cảm thấy nàng nghĩ một đằng nói một nẻo vậy? Có điều còn chưa kịp nghĩ kỹ, Hiểu Vân lại mở miệng nói tiếp.

"Cái tên kia là Sa Thiên Lý sao? Sao lại chỉ có mình hắn, Cát Thu Nương đâu? Hiểu Vân chỉ chỉ cái tên mặt không còn chút máu nằm trên mặt đất như đang hấp hối kia hỏi. Nhìn hắn như vậy, vừa rồi hẳn là mình xuống tay không nhẹ.

Bạch Ngọc Đường liếc nhìn Sa Thiên Lý, xem tình hình, mới rồi nhận một chưởng của hắn, lại thêm một kiếm của Hiểu Vân, chắc đã mất nửa cái mạng rồi. "Cát Thu Nương không xuất hiện."

"Ồ..." Hiểu Vân gật đầu, thật là đáng tiếc. Uổng phí Triển Chiêu lấy bản thân làm bia đỡ đạn, vậy mà một tên không xuất hiện, không thể một lần bắt được cả hai, thật sự là đáng tiếc. Nghĩ tới chuyện của Triển Chiêu, trong đầu Hiểu Vân lại một trận khổ sở. Nhìn Triển Chiêu đang nhắm mắt ngồi xếp bằng cho Văn Hồng Ngọc chữa thương, trong đầu Hiểu Vân vừa đau vừa tức, vô cùng rối rắm. Nàng không biết dùng nội công để chữa thương là thế nào, nhưng chỉ nghĩ tới chuyện kim châm xuyên qua da thịt đã thấy đau rồi! Châm lớn như vậy mà.

"Đúng rồi, Vân nha đầu, sao ngươi lại đến đây?" Bạch Ngọc Đường đột nhiên nhớ ra chuyện vừa rồi muốn hỏi.

Hiểu Vân phục hồi tinh thần, nhìn Bạch Ngọc Đường thở dài nói."Còn không phải bởi vì lo lắng các ngươi mới đến sao."

Nghe Hiểu Vân nói như vậy, trong lòng Bạch Ngọc Đường thấy thoải mái hơn một chút. Nàng nói các ngươi, bao gồm cả Bạch Ngọc Đường hắn nữa. Nàng cũng quan tâm tới hắn đấy! Nhưng mà, làm sao nàng lại biết bọn họ đang đuổi bắt Sa Thiên Lý cùng Cát Thu Nương? "Ngươi sao lại biết chúng ta tới đây bắt bọn chúng?"

Hiểu Vân nhìn Bạch Ngọc Đường nói: "Mấy ngày hôm trước trong phủ chẳng có nha dịch huynh đệ nào, hôm nay ngoại trừ hai người các ngươi, ai cũng có mặt. Vậy khẳng định đã có tin tức của bọn chúng. Đường phu nhân cũng vắng mặt, hơn nữa thuốc của ngươi để trong phòng cả ngày không thấy ai uống, dùng cái này nghĩ là biết các người đi làm gì. Không mang theo lấy một người trong phủ nha, chỉ có ba người đi, có thể không lo lắng sao?" Hiểu Vân chỉ chỉ đầu mình, bày ra vẻ mặt "ngươi thật ngốc, rõ quá còn gì".

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayOnde histórias criam vida. Descubra agora