Chương 83: Bạn Bè Tri Kỷ

203 11 1
                                    

Công Tôn Sách đi rồi, Triển Chiêu liền cởi áo khoác, nằm xuống giường. Từ lúc hắn vào giang hồ tới giờ, rất ít khi nằm trên giường vào ban ngày. Trong ký ức, ngoại trừ những lúc bị thương nặng không thể nhúc nhích, hình như không hề có chuyện này. Cho dù rảnh rỗi, bảo hắn ngủ ban ngày, hắn vẫn cảm thấy vô cùng kỳ quái. Nếu không phải Bao đại nhân đã "mệnh lệnh", hắn sẽ không nằm trên giường, ngẩn người nhìn đỉnh màn trướng màu xám xịt.

Triển Chiêu nằm im trong chốc lát, cơn buồn ngủ chậm rãi dâng lên, lúc hắn chuẩn bị ngủ mất, đột nhiên oanh một tiếng, cơn buồn ngủ lập tức bị dọa bay tới chín tầng mây. Triển Chiêu phản xạ đưa tay hướng sang bên giường nắm lấy Cự Khuyết, quay đầu lại nhìn thấy Bạch Ngọc Đường, lúc này mới buông tay. Có điều, thấy Bạch Ngọc Đường vẻ mặt tức giận, đằng đằng sát khí phá cửa mà vào, Triển Chiêu giật mình, lập tức ngồi bật dậy.

Bạch Ngọc Đường một cước đá văng cửa phòng, đi đến trước giường Triển Chiêu, híp lại đôi mắt hoa đào, nhìn Triển Chiêu một hồi lâu, nhìn đến Triển Chiêu cảm thấy sợ hãi. Hắn không phát hiện ra gì chứ? Nếu thật sự như vậy, án này không thể yên...

"Triển đại hiệp, vết thương trên người ngươi không sao chứ?" Bạch Ngọc Đường mở miệng, nhưng giọng nói âm dương quái khí, khiến người ta cả người không thoải mái.

"À..." Triển Chiêu ngẩn người, cười nói. "Không sao, làm phiền Bạch huynh quan tâm." Nói xong, ôm quyền thi lễ với Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường liếc nhìn Triển Chiêu, sau đó đặt mông ngồi xuống mép giường, tay ấn bờ vai của hắn, Triển Chiêu nhất thời không phòng bị, bị hắn ấn xuống giường.

"Bạch huynh, ngươi đây là?" Triển Chiêu muốn ngồi dậy, Bạch Ngọc Đường lại không buông tay, Triển Chiêu giãy dụa, Bạch Ngọc Đường dùng sức, hai người đọ sức một phen, Triển Chiêu cuối cùng từ bỏ. Hắn vốn ở thế bị động, hơn nữa trên người bị thương, khí huyết không thông, căn bản không dám dùng lực, Bạch Ngọc Đường cậy mạnh, bình thường cũng dễ nói chuyện, nhưng lúc này, hắn không có sức để chống trả, đành để mặc Bạch Ngọc Đường ấn xuống. "Bạch huynh..."

"Triển.đại.hiệp. Bao đại nhân dặn dò ngươi nghỉ ngơi, ngươi cứ nằm trên giường.nghỉ.ngơi. cho tốt, chớ có lộn xộn. Bằng không, để đại nhân biết sẽ trách tội." Bạch Ngọc Đường làm như quan tâm, khuyên bảo, nhưng biểu tình lại không giống.

Triển Chiêu thấy biểu hiện âm dương quái khí của hắn, đã khẳng định trò lừa đảo rút đũa của mình đêm qua đã bị phát hiện, nghĩ vẫn nên chủ động thẳng thắn thừa nhận, bồi lỗi với hắn vẫn tốt hơn: "Bạch huynh, việc rút thăm đêm qua, Triển mỗ cũng là tình thế phải làm, có chỗ lừa gạt Bạch huynh, Triển mỗ xin nhận lỗi, mong Bạch huynh đừng trách."

"Việc.rút.thăm?" Bạch Ngọc Đường nhìn chằm chằm Triển Chiêu, nói từng chữ một.

"Đúng, đêm qua... Triển mỗ không nên tráo đổi đũa lúc rút thăm." Triển Chiêu hào phóng thừa nhận. Việc này hắn vốn không nghĩ sẽ giấu được lâu. Đêm qua giấu được ánh mắt Bạch Ngọc Đường đã không dễ. Nếu sự tình thuận lợi, hắn không phát hiện là may mắn, có điều, nếu bị phát hiện cũng là chuyện trong dự kiến.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayWhere stories live. Discover now