Chương 48: Lô Gia Có Tin Mừng

183 13 0
                                    

"Cô nương nói có lý, có điều hiện tại ngoại trừ xác chết của Hàn Phong, không có manh mối nào khác. Mà nói tới kẻ thù của Hãm Không Đảo, muốn tra cũng không dễ." Tưởng Bình trầm ngâm nói.

Hiểu Vân nghĩ một chút mới tiếp lời.

"Chỉ cần chuyện đã xảy ra, tất sẽ lưu lại dấu vết. Hàn Phong thật sự đã chết hai ngày, như vậy Hàn Phong giả kia chắc chắn đã ở trong trang hai ngày, mà trong hai ngày này, không thể không lưu lại dấu vết. Còn nữa, từ hành vi hôm qua của Hàn Phong, người này rất hiểu đường đi nước bước trong trang. Chúng ta có thể đoán liều, người kia vốn ở trong trang, mà hai ngày trước, hắn giết Hàn Phong rồi tự mình dịch dung thay thế?"

Tương Bình cùng Bạch Ngọc Đường nhìn Hiểu Vân, trong ánh mắt càng thêm kinh ngạc.

Hiểu Vân liếc mắt nhìn bọn họ rồi mới nói tiếp: "Hiện giờ, việc các ngài cần làm là tập trung người trong trang, xác nhận mấy điểm. Thứ nhất, hai ngày này, trong trang có thiếu ai không? Thứ hai, hai ngày trước Hàn Phong đã đi những nơi nào, gặp ai, có hành vi gì kỳ lạ không. Thứ ba..."

Nói tới đây, Hiểu Vân dừng lại nhìn Bạch Ngọc Đường.

"Thứ ba, phải hỏi Bạch ngũ gia."

"Ta?" Bạch Ngọc Đường nhìn nàng, có chút khó hiểu.

"Đúng." Hiểu Vân gật đầu, "Tôi đã nghĩ, vì sao Hàn Phong giả không hãm hại người khác, cố tình lại chọn ngài? Trong số Ngũ thử, ngài võ công cao nhất, hắn làm như vậy có phải có chút mạo hiểm không, nói cách khác, hắn còn có ý đồ gì?"

Bạch Ngọc Đường nghe xong vấn đề của Hiểu Vân, yên lặng nhìn nàng một hồi lâu mới ôm hai tay, xoay người bỏ đi.

Vốn dĩ Hiểu Vân muốn cùng Tưởng Bình điều tra manh mối, sau đó nghĩ lại, nàng chỉ là người ngoài, không nên lộ diện tốt hơn. Vì thế liền đi tìm Mẫn Tú Tú tâm sự, xem có thể từ chỗ nàng ấy tìm ra manh mối gì không.

Chuyện của Lô gia trang, vốn không liên quan tới Hiểu Vân, theo tính tình của nàng, sẽ không chủ động nhúng tay vào chuyện phiền toái. Có điều Hàn Phong lại lợi dụng nàng châm ngòi mâu thuẫn giữa Ngũ thử và Triển Chiêu, còn hại nàng một phen không thoải mái, khiến nàng vô cùng tức giận, quyết tâm không bắt được hắn sẽ không bỏ qua.

Lúc Hiểu Vân tất tả chạy tới sân viện của Mẫn Tú Tú, chợt nghe bên trong truyền ra tiếng gào thét khản cả giọng khiến nàng giật mình, sau đó nhìn thấy một nha hoàn vội vã bưng ra một chậu nước. Lúc đi qua bên cạnh, Hiểu Vân liếc mắt liền bị chậu nước đỏ làm hoảng sợ. Đây là chuyện gì, chẳng lẽ Mẫn Tú Tú đang sinh?

Hiểu Vân ba bước thành hai chạy vào sân, thấy Lô Phương đang đi qua đi lại trước cửa phòng. Xem tư thế quả thật là muốn xông vào trong.

"Lô quản gia, phu nhân nhà ông..." Hiểu Vân đi đến bên cạnh Lô Đức khẽ hỏi.

"Công Tôn tiểu thư." Lô Đức nhìn Hiểu Vân lo lắng: "Phu nhân bà ấy..."

Hiểu Vân thấy hắn muốn nói lại thôi, liền cảm thấy tình hình không ổn, trong lòng kêu thầm không tốt rồi, chẳng lẽ là khó sinh? Lúc này còn chưa có phương pháp mổ đẻ, Mẫn Tú Tú phải làm sao đây?

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ